Top món ăn sáng ngon ở quận 7 khiến bạn “no nê” cả ngày


Quận 7 là một trong những quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh với rất nhiều món ăn ngon từ ăn sáng cho đến ăn trưa hay ăn tối. Nếu chưa biết ăn gì vào buổi sáng tại đây thì bạn đừng bỏ qua top món ăn sáng ngon ở quận 7 trong bài viết này nhé!

Mì vịt tiềm

Món ăn trong top món ăn sáng ngon ở quận 7 đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là món mì vịt tiềm.
 
 
Mì vịt tiềm bắt nguồn từ ẩm thực Trung Hoa, tuy nhiên theo thời gian món ăn ngon này dần được người dân nơi đây đón nhận và cải tiến theo đúng sở thích của mình.
 
Dù xuất hiện ở bất cứ đâu thì mì vịt tiềm vẫn phải đảm bảo được những nguyên liệu cơ bản như: Mì tươi, một miếng đùi vịt được chiên giòn tiềm thuốc bắc ăn kèm với rau cải chần.

Mì ngon tại quán mì Dimsum

Vẫn lại là mì nhưng không phải mì vịt tiềm mà rất nhiều loại mì khác nhau tại quán mì Dimsum cũng là một lựa chọn lý tưởng cho bạn về một bữa sáng ngon bổ dưỡng.
 
 
Tại đây có rất nhiều món mì ngon cho bạn thưởng thức như: Mì hoành thánh, mì hải sản, mì sườn kho, mì xương, mì cá, mì xá xíu...
 
Với người dân quận 7 thì đây không phải là địa chỉ xa lạ. Tuy nhiên, nếu bạn đi làm, đi học tại đây mà không biết ăn sáng gì thì chớ bỏ qua nhé!

Hủ tiếu Nam Vang

Hủ tiếu chưa bao giờ là món ăn “cũ” đối với người Sài Gòn và ở quận 7 cũng không nằm ngoại lệ.
 
 
Một bát hủ tiếu khô hoặc trộn với đầy đủ nguyên liệu cùng nước lèo thơm ngon sẽ giúp bạn năng lượng cho ngày mới vô cùng thích hợp.
 
Và muốn thưởng thức tô hủ tiếu ngon tại quận 7 thì bạn có thể đến tiệm hủ tiếu Nam Vang. Chắc chắn hủ tiếu tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Bún chả Hà Nội

Tưởng như ở Sài Gòn bạn không thể được ăn bún chả Hà Nội, nhưng bạn hoàn toàn có thể được thưởng thức món ăn này tại quận 7.
 
Quán bún chả tại đường Nguyễn Thị Thập là nơi mà bạn có thể đến. Một số thực khách sau khi ăn bún chả tại quán nhận xét đồ ăn khá chất lượng, thơm ngon và đậm đà.
 
Ngoài món bún chả tại đây còn chế biến món bánh cuốn thịt cũng rất thích hợp cho bữa sáng vội vã.

Bún sứa chả cá & bánh xèo tôm nhảy

Đây là một trong những quán ngon tại quận 7 với những món ăn sáng phong phú dành cho bạn.
 
 
Món chính tại cửa hàng là bún sứa chả cá và bánh xèo tôm nhảy mực sữa. Bên cạnh là các món ăn sáng khác như bún chả cá, bánh canh giò heo, bún giò heo, bánh canh chả cá...
Tùy vào từng khẩu vị mà bạn lựa chọn một trong những món ăn sáng ngon ở quận 7 trên đây.

Phở

Một món ăn sáng khó lòng từ chối giữa đất Sài Gòn đó chính là phở. Với những sợi bánh phở, thịt được chế biến mềm vừa ăn kèm theo các loại rau ăn kèm với vị ớt cay cay đem đến cho bạn một bữa sáng vô cùng tuyệt vời.
 
 
Ở quận 7 thì bạn có thể đến đường Nguyễn Cao để thưởng thức món bở hương vị Bắc với nhiều món phở đa dạng như: Phở đặc biệt, phở nạm, phở bắp, phở nạm + gầu…

Bánh mì que BMQ

Không phải những món phở ngon, món cơm tấm thơm phức hay mì vịt tiềm đậm đà có rất nhiều người lựa chọn bánh mì là thực đơn ăn sáng lý tưởng cho mình.
 
 
Đặc biệt bên cạnh những ổ bánh mì thịt, bánh mì xá xíu, phá lấu, bánh mì que BMQ đang là món ăn sáng tiện lợi được nhiều người yêu thích. Bánh được làm từ nguyên liệu tốt nhất trên cơ sở kế thừa và cải tiến hương vị theo khẩu vị của người Việt Nam.
 
Những chiếc bánh thon dài cùng lượng calo thấp nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng sẽ cung cấp cho cơ thể bạn nguồn năng lượng để bắt đầu một ngày mới tuyệt vời.
 
Nếu muốn thưởng thức những chiếc bánh mì que thơm ngon bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua bánh online theo đường dây nóng 1900 555 591 hay qua ứng dụng www.banhmique.com/dl.
 
Trên đây là top món ăn sáng ngon ở quận 7 mà bạn nên note lại để dành cho những ngày không biết ăn gì. Nếu chưa thưởng thức món nào hoặc chưa ghé qua địa điểm mà chúng tôi gợi ý thì hãy đến và thưởng thức nhé. Chắc chắn bạn sẽ có một bữa sáng ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :