Top món ăn sáng ngon ở quận 3 nạp năng lượng ngày mới cho bạn


Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng đối với chúng ta vì nó cung cấp năng lượng cho bạn bắt đầu ngày mới. Hiện nay có vô số món ăn sáng dành cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu bạn đang ở Sài Gòn, đặc biệt là ở quận 3 nhưng chưa biết buổi sáng ăn gì thì hãy theo chân BMQ điểm danh top món ăn sáng ngon ở quận 3 này nhé!
 
Quận 3 là một trong những quận trung tâm của thành phố. Chính vì vậy ở đây luôn hội tụ những cửa hàng cũng như nhiều món ăn ngon cho hội mê ăn uống.
Sau đây là những món ăn sáng ngon ở quận 3 được nhiều người lựa chọn. Bạn hãy theo dõi nhé!

Cơm tấm - món ăn sáng ngon ở Sài Gòn không thể không nhắc

Cơm tấm được biết đến là một món ăn mang đậm hương vị Sài Gòn cũng như giúp no bụng lâu hơn so với các món khác. Do vậy, người dân Sài thành thường rất thích ăn cơm tấm vào buổi sáng. Cơm tấm dẻo thơm cùng với miếng sườn nướng thơm phức chính là điều khiến nhiều người cực yêu thích.
 
 
Nếu nói đến món cơm tấm truyền thống thì không thể không nhắc đến cơm tấm sườn, bì, cơm tấm chả. Tuy nhiên, hiện nay do khẩu vị của thực khách rất phong phú nên cơm tấm đã được ăn kèm với nhiều món khác như: Gà nướng, gà chiên, sườn kho hoặc cho thêm một miếng lạp xưởng béo béo.

Hủ tiếu

Một trong top món ăn sáng ngon ở quận 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là hủ tiếu. Khi nói đến những món ăn miền Nam quen thuộc thì bạn sẽ đoán ngay ra được món hủ tiếu. Những tô hủ tiếu ngon ngọt khiến cho bạn không thể chối từ. Đặc biệt với nước dùng thơm ngon tinh chất từ xương heo hầm kỹ, kèm theo đó là những lát thịt bò, gân bò, thịt heo, gan luộc và ít rau răm sẽ làm cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
 
 
Ở Sài Gòn thì bạn có thể ăn các món hủ tiếu khác nhau tùy vào khẩu vị đó là: Hủ tiếu Sa Đéc, hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu xương, hủ tiếu tôm thịt.

Các món bún

Các món bún như bún bò, bún mắm, bún riêu là món ăn sáng quen thuộc của người dân Sài Gòn. Những bát bún thơm ngon, đậm đà với nước lèo vô cùng hấp dẫn.
 
 
Nếu những tô bún bò thu hút bởi sự thơm phức từ thịt bò, gân bò thì những tô bún mắm lại thu hút thực khách với hải sản màu mè, đầy bát được đặt trên các sợi bún trắng mềm và dai cùng với hương thơm đặc trưng của món mắm đặc sản miền Tây.

Bánh canh cua

Nếu bạn thích những món ăn với nhiều nước dùng thì bên cạnh bún thì bạn có thể ăn bánh canh cua.
 
 
Thường thì bánh canh cua ở đâu cũng có, tuy nhiên theo kinh nghiệm của các bạn sành ăn thì thưởng thức món ăn này tại quận 3 bạn sẽ thấy có sự khác biệt rõ ràng.
 
Để tạo nên một tô bánh canh cua hoàn chỉnh phải có sự kết hợp giữa nước lèo cùng sự kết hợp của tôm cua, hành ngò đi kèm khi ăn. Nếu đến quận 3 thì bạn chớ bỏ qua món ăn ngon này nhé!

Mì sủi cảo

Top món ăn sáng ngon ở quận 3 tiếp theo đó là mì sủi cảo. Cũng giống hủ tiếu thì mì sủi cảo cũng là một món đặc trưng của người Hoa Sài Gòn.
 
 
Một tô mì sủi cảo sẽ bao gồm đầy đủ các nguyên liệu như bánh canh cua với nhân sủi cảo được làm từ những con tôm tươi. Bên cạnh đó nước dùng vị hải sản sẽ mang lại hương vị thơm ngon, đậm đà cho món mì sủi cảo hơn.

Bánh mì que BMQ

Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn khô vào buổi sáng thì hãy thưởng thức những chiếc bánh mì que BMQ. Đây là một loại bánh có xuất xứ Pháp, sau quá trình kế thừa và triển thì những chiếc bánh xuất xứ Pháp mang đậm hương vị Việt Nam.
 
 
Bánh được làm từ loại bột tốt nhất với hình dáng thon dài, nhỏ xinh, đặc biệt bánh mì có ít calo nên thích hợp cho chị em phụ nữ. Phần nhân pate gan tự làm phết trong bánh mì được nướng thơm phức cùng với chút sốt ớt cay càng làm cho những que bánh mì thêm hấp dẫn.
 
Để mua bánh mì que BMQ bạn có thể đến các cửa hàng bánh mì hoặc mua bánh online thông qua số điện thoại 1900 555 591 hoặc mua qua ứng dụng www.banhmique.com/dl vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.
 
Top món ăn sáng ngon ở quận 3 mà BMQ đã giới thiệu giúp bạn có thêm những lựa mới cho bữa sáng của mình để nạp đầy năng lượng chuẩn bị cho ngày làm việc hiệu quả.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :