Top món ăn sáng ngon ở Bình Tân bạn nên thử một lần


Quận Bình Tân cũng là một quận cách xa trung tâm Sài Gòn giống như quận Tân Phú. Tuy nhiên, không phải vì thế mà ở đây không có những món ăn sáng ngon dành cho bạn. Đừng vội buồn rầu, top món ăn sáng ngon ở Bình Tân sau đây sẽ giúp bạn có một bữa sáng hoàn hảo để nạp đầy năng lượng cho ngày mới học tập và làm việc hiệu quả.

Các món bún

Nói đến bún thì bạn có thể thưởng thức ở rất nhiều nơi tại Sài Gòn, trong đó có cả quận Bình Tân. Chính vì vậy, top món ăn sáng ngon ở Bình Tân không thể không nhắc đến món ăn này.
 
Bún có nhiều loại bún, có thể là bún chả Hà Nội, bún mắm và bạn có thể lựa chọn món ăn tùy vào khẩu vị và sở thích của mình.
 
 
Những bán bún thơm ngon với sợi bún trắng ngon ăn kèm với chả, tôm, cá và các loại rau vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần nhìn thôi đã đủ khiến bạn phải mê mẩn rồi Cơm tấm Thuận An
Để nói về món ăn sáng đầy dinh dưỡng và thơm ngon thì không thể thiếu cơm tấm, đặc biệt là ở quận Bình Tân là cơm tấm Thuận An.
 
Tại đây, cơm tấm chỉ với giá 28.000 đồng và có đầy đủ các món cơm tấm truyền thống như chả, sườn, bì... Phục vụ thực khách 9h sáng cho đến 20h mỗi ngày.
 
Ngoài bữa sáng thì bạn có thể đến đây để thưởng thức món ăn trưa hay ăn tối đều vô cùng thích hợp.

Cơm gà Hào Huyên

Cơm gà là món ăn dễ ăn và được rất nhiều người yêu thích như các món bún, phở, đặc biệt là ăn vào bữa sáng.
 
 
Tại quận Bình Tân để thưởng thức món cơm gà ngon, chất lượng thì bạn nên đến cơm gà Hào Huyên. Cơm gà ở đây luôn được chế biến sạch sẽ, hợp vệ sinh và phong phú, được nhiều thực khác đánh giá cao.
 
Đừng bỏ qua món cơm gà này nếu bạn chưa biết ăn sáng ngon ở đâu và ăn gì khi đến Bình Tân nhé.

Phở Hồng - Ấp Chiến Lược

Món ăn sáng ngon ở Bình Tân mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó là phở Hồng - Ấp Chiến Lược. Quán có rất nhiều món ngon cho bạn từ: Phở đặc biệt, phở tô nhỏ, bún bò tô nhỏ... tùy vào sức ăn của mỗi người để lựa chọn.
 
 
Một tô phở ở đây có khá nhiều thịt, ngoài ra còn có nạm, tái, gầu, gân và bò viên... Nước phở được chế biến vừa miệng đậm đà nên bạn không cần phải nêm nếm gì khi ăn.
Đặc biệt quán sẽ chuẩn bị cho bạn một khay rau lớn để ăn kèm với phở, thêm vài miếng ớt cay thì bạn đã có ngay một bữa sáng hấp dẫn rồi.

Hủ tiếu cá Chế Khiếm

Một địa chỉ khác dành cho bạn nếu chưa biết ăn sáng ở đâu tại Bình Tân. Tô hủ tiếu với sợi bún dai, cá tươi ngon, kèm theo những loại rau tươi ngon chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho bữa sáng của bạn.
 
 
Ngoài hủ tiếu cá, đến đây bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn khác nhau như hủ tiếu nước thập cẩm, hủ tiếu nước cá, mì nước thập cẩm, mì khô thập cẩm, mì khô cá... Quả là một thực đơn hấp dẫn cho bữa sáng đúng không nào?

Bánh mì que BMQ

Nhắc đến những món ăn sáng ngon và tiện lợi tại Bình Tân thì chúng ta không thể không kể đến bánh mì, đặc biệt là bánh mì que BMQ.
 
 
Bánh mì que BMQ có đặc điểm là nhỏ gọn, bánh không ăn kèm với nhiều thịt, rau như bánh mì bình thường, mà bánh chỉ ăn kèm với pate và tương ớt. Tuy không nhiều đồ ăn kèm nhưng bánh lại kích thích vị giác đến lạ khi thưởng thức.
 
Nguyên liệu làm nên bánh đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và tốt nhất. Bên cạnh đó được kế thừa và phát huy tinh túy của bánh mì Pháp nên món ăn này càng trở nên ngon và đầy dinh dưỡng hơn cho bạn.
 
Bánh hiện có bán tại các cửa hàng bánh mì BMQ trên địa bàn thành phố, trong đó có quận Bình Tân. Bạn có thể mua trực tiếp hoặc đặt hàng online theo số 1900 555 591 hay qua ứng dụng www.banhmique.com/dl.
 
Trên đây là top món ăn sáng ngon ở Bình Tân mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng rằng qua đây bạn sẽ có được một bữa sáng ngon và đầy dinh dưỡng khi đến quận Bình Tân. Chúc bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :