Top 7 món ăn vặt văn phòng ngon rất đáng để thử


Những món ăn vặt đã trở nên vô cùng quen thuộc với các cô nàng văn phòng. Những món ăn này có thể tích trữ để cho các cô nàng nhâm nhi lúc buồn miệng hoặc cứu đói vào những buổi xế chiều. Bài viết dưới đây của BMQ chính là top 7 món ăn vặt văn phòng ngon rất đáng để thử đó.

7. Da heo chiên giòn lắc chua ngọt | Top 7 món ăn vặt văn phòng

Để chế biến được món da heo chiên giòn này tốn khá nhiều thời gian và công sức. Bạn hãy chiên da heo cho đến khi nào phồng nhưng phải đảm bảo ráo dầu. Cần chuẩn bị những gia vị như mắm tỏi, mắm ớt, chua ngọt… Những gia vị này sẽ được lắc chung với da heo đã được chiên giòn khiến bạn không bị ngán và mang lại nhiều hương vị độc đáo.
 
Vào những ngày mưa gió thì món ăn này càng trở nên đắt khách bởi là món ăn vặt văn phòng khá được yêu thích. Bạn hãy chú ý không lựa chọn những cửa hàng chiên da heo nhưng chưa nổ hết dễ gây ngấy cho người ăn.
 

6. Rong biển rang tỏi ớt cay Top 7 món ăn vặt văn phòng

 
Với món ăn này nguyên liệu và các chế biến khá đơn giản chỉ cần có rong biển với một chút tỏi và ớt. Trước tiên bạn cần xé nhỏ rong biển, miếng rong biển này cần được rang giòn như snack. Sau đó rang tỏi ớt sao cho thật vừa rồi trộn chung với rong biển và rang tiếp sao cho nóng lên đảm bảo được độ giòn tan nhưng không bị cháy.
 

5. Trái cây ngâm chua Top 7 món ăn vặt văn phòng

 
Vào những buổi xế chiều thì trái cây ngâm chua luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho dân văn phòng. Những món ăn này vừa giòn, vừa chua, vừa ê răng mang lại cảm giác thật tuyệt vời, xóa tan đi những buổi chiều mệt mỏi, đốt cháy sự chờ đợi ngồi tan sở. Các món ăn như cóc non, xoài non… chúng đều có một đặc điểm chung đó là rất giòn, rất chua, đánh thức mọi vị giác.
 
 
Đây là những món ăn vô cùng đơn giản và dễ làm. Bạn chỉ cần ngâm kỹ chúng với đường, với mắn. Khi ăn chúng hãy ăn kèm với muối tôm, muối ớt. Bạn sẽ cảm nhận thấy vị ngọt của đường, vị chua của quả và vị cay của ớt.
 

4. Bánh tráng trộn Top 7 món ăn vặt văn phòng

 
Bánh tráng trộn khiến vạn người mê, ăn nhiều lần mà không hề biết chán. Bánh tráng dai dai được trộn đều với dầu hành và muối tôm. Bạn cũng có thể cho thêm một số gia vị như tỏi ruốc, sa tế.
Món ăn vặt văn phòng kích thích vị giác của người ăn như: mặn, cay, ngọt, dai của bánh tráng. Khi ăn loại bánh này, bạn có thể ăn kèm với tắc hay rau răm để tăng sức hấp dẫn cho món ăn.
 

3. Khô gà lá chanh Top 7 món ăn vặt văn phòng

Khô gà cũng là món ăn vặt văn phòng xuất hiện đã khá lâu trên thị trường các món ăn vặt được yêu thích nhất hiện nay. Món ăn này cực kỳ dễ ăn, dễ nhai, đặc biệt không có mùi nồng nàn, không phát ra tiếng ồn khi ăn. Chính vì thế những vị sếp của bạn có khó tính đến mấy thì bạn vẫn có thể ăn mà không lo bị phát hiện.
 
 
Để có một món khô gà lá chanh tuyệt vời bạn cần phải xé sợi của thịt gà vừa đủ mạnh, xen kẽ sợi dày sợi nhuyễn. Thịt gà này cần được rang khô đảm bảo cho từng sợi thịt không cứng cũng không giòn.
 
Những sợi thịt sẽ được tẩm ướp gia vị cay, mặn ngọt đem đến cảm giác ngon miệng cho người ăn. Màu vàng nâu của sợi thịt chính là được tẩm thêm ngũ vị hương để làm tăng sức hấp dẫn cho món ăn này.
 

2. Cơm cháy chà bôngTop 7 món ăn vặt văn phòng

Cơm cháy chà bông được liệt kê vào danh sách những món ăn vặt văn phòng không bao giờ biết chán. Món ăn này là món khô, cực kỳ dễ dàng bảo quản, nên thường được tích trữ trong các bàn làm việc của dân công sở. Món ăn này có độ giòn tan với vị mặn mặn của ruốc khiến người ăn cứ bị nghiện, ăn mãi không thôi.
 
Đây chính là món ăn giúp bạn giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài việc lựa chọn cơm cháy chà bông, bạn có thể thay đổi món ăn sang cơm cháy tóp mỡ hay cơm cháy nước mắm.
 

1. Bánh mì que Pháp BMQ| Top 7 món ăn vặt văn phòng

Bánh mì que Pháp BMQ là món ăn vặt thơm ngon mà dân văn phòng rất yêu thích bởi bánh mì giòn giòn, vị pate beo béo quyện với vị the the của sốt ớt đặc trưng ăn hoài không chán. Xế chiều ngồi văn phòng đói đói thì chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số hotline 1900 5555 91 hoặt đặt trên app BMQ, Grap Food, Go Food... là được giao bánh mì tận nơi một cách nhanh chóng, bánh giao tận nơi vẫn nóng giòn ngon như mua ở cửa hàng.

 
Bài viết trên là top 7 món ăn vặt văn phòng ngon rất đáng để thử, bạn có thể mua dễ dàng khi đi làm hoặc đặt hàng để được giao tận nơi. Vừa ngon, vừa tiện như vậy thì ngại gì mà không thưởng thức nhỉ?
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :