Quy trình nhượng quyền thương hiệu bánh mì que Pháp BMQ


Gửi lời chào trân trọng với đối tác tương lai của bánh mì que Pháp BMQ !

Bạn đang có một số vốn nhỏ, có ý định kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và sản phẩm nào là phù hợp. Đừng ngần ngại đến với chúng tôi - bánh mì que Pháp BMQ để bắt đầu ý tưởng kinh doanh một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Quy trình nhượng quyền thương hiệu bánh mì que Pháp

Bước 1: Tìm hiểu thông tin công ty BMQ

Đối tác nên dành thời gian để tìm hiểu về công ty cũng như mô hình nhượng quyền với vốn cực kỳ ưu đãi, thông tin chi tiết được cập nhật chi tiết trên trang https://banhmique.com/

Tìm hiều về công ty bánh mì que Pháp

Bước 2: Nhận thông tin tư vấn trực tiếp

Rất hoan nghênh chào đón đối tác đến với văn phòng của công ty BMQ tại lầu 2 - 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ tới số hotline 1900 5555 91 để được nhân viên kinh doanh tư vấn chi tiết về thương hiệu, sản phẩm và chuyển nhượng.


Tư vấn chi tiết về sản phẩm, thương hiệu bánh mì que Pháp

Bước 3: Tìm kiếm, khảo sát địa điểm kinh doanh

Sau khi đối tác đã hiểu rõ và đầy đủ những thông tin chuyển nhượng của bánh mì que Pháp BMQ. Quý khách tìm và báo địa điểm kinh doanh để nhân viên công ty xét duyệt theo tiêu chí chung là không quá 1km cho một điểm bán hàng của bánh mì que Pháp. Quy trình xét duyệt sơ bộ nhanh chóng trên hệ thống và tiến hành khảo sát trực tiếp mặt bằng trong vòng 24 giờ.

Bước 4: Ký kết, thanh toán chi phí hợp đồng

Thông tin cũng như địa điểm bán hàng được thống nhất thì tiến hành ký kết hợp đồng, thảo luận một số điều khoản ràng buộc giữa hai bên để hợp tác mô hình nhượng quyền thành công. Đối tác có nghĩa vụ thanh toán chi phí hợp đồng vào tài khoản của công ty sau khi ký kết.

Bước 5: Đào tạo, hướng dẫn

Sau khi chính thức trở thành đối tác của bánh mì que BMQ, đối tác được hướng dẫn chi tiết công thức sản phẩm, đào tạo kỹ năng quản lý và bán hàng đến khi nhuần nhuyễn nhất.

Hướng dẫn cách quét pate lên bánh mì

Bước 6: Chuyển giao

Hai bên thống nhất thời gian và địa điểm chuyển giao xe bánh mì cùng các nguyên vật liệu khác.

Bước 7: Khai trương điểm bán và tổng kết doanh thu hằng ngày

Chúng tôi sẽ hỗ trợ khai trương điểm bán thuận lợi, đối tác tổng kết doanh thu hằng ngày để theo dõi, quản lý và hỗ trợ khi cần thiết.


Tổng kết doanh thu để kiểm soát và hỗ trợ kịp thời

Trên đây là quy trình nhượng quyền thương hiệu bánh mì que Pháp BMQ chung nhất mà đối tác có thể tham khảo. Chi tiết và những phát sinh khác trong quá trình hợp tác sẽ được chúng tôi lắng nghe và tư vấn hỗ trợ hết mình.

Trân trọng hân hạnh được hợp tác !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :