Ở Hà Nội, các món bò ngon giao hàng trên Grab Food nào đang cực hot?


Thịt bò là một món ăn khoái khẩu của nhiều người. Thịt bò chứa nhiều đạm và chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể và cũng dễ dàng chế biến trong mọi thời tiết. Nếu bạn là một người sành ăn, am hiểu về các món được chế biến từ thịt bò thì bạn đừng nên bỏ qua các món bò ngon giao hàng trên Grab Food đang cực hot ở Hà Nội nhé!

Bò nhúng me | Các món bò ngon giao hàng trên Grab Food

Nghe cái tên thôi đã thấy hấp dẫn phải không? Chúng ta có thể hiểu đơn giản đây là món bò xào sốt me. Khi thịt chín đã đủ độ mềm sẽ có mùi thơm kết hợp với nước sốt chua lạ miệng và một chút nấm kim châm, đem lại một cảm giác thú vị cho người ăn khi thưởng thức.
 
 
Món này sẽ tuyệt vời hơn khi thưởng thức cùng vài lát bánh mì nướng bơ tỏi nhé! Cách thưởng thức món này như sau: sau khi chảo nóng và bơ đã tan chảy, người ăn từ từ cho những lát thịt bò đã được thái lát mỏng, sau đó đảo đều cùng với nước sốt me và rau nấm.
 
Địa chỉ  bò nhưng me ngon gợi ý cho bạn: Cà Te Quán. 

Bò sốt vang | Các món bò ngon giao hàng trên Grab Food

Bò sốt vang là một trong những món đang được khách hàng ưa chuộng hàng đầu trong danh sách các món ngon giao hàng trên Grab Food. Tiêu chuẩn khi chọn bò để làm món này là bò phải có gân giòn, được hầm kỹ và mềm dẻo đúng độ.
 
 
Sẽ là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn kết hợp ăn bò sốt vang với bánh mì hoặc phở.
 
Một số địa chỉ gợi ý để bạn có thể lựa chọn order đây: bánh mì Thái Thịnh, bánh mì Đình Ngang, phở Thịnh – Hàng Bột, phở Lý béo – Hàng Nón,...

Bò nướng | Các món bò ngon giao hàng trên Grab Food

Từ vài năm trở lại đây, món bò nướng đã trở thành một món khoái khẩu trong các bữa ăn tụ tập đông người. Món bò nướng được biến tấu với nhiều loại nướng, từ nướng giấy bạc, nướng chảo, nướng than hoa đến nướng ngói,... Một lưu ý khi làm món này là thịt bò cần phải được thái thật mỏng sau đó tẩm ướp với gia vị trước để khi nướng thịt sẽ dậy mùi thơm của tỏi, của thịt và các gia vị đi kèm. Bạn có thể ăn kèm với nước chấm chinsu và một chút rau thơm để cho thịt bớt ngấy. Thường thì mọi người hay chọn các món bò nướng đa dạng như bò cuộn nấm kim châm, bò cuốn cải, để gia tận nơi trên Grab Food đó.
 
 
Nếu đang ở Hà Nội mà cảm thấy thèm món nướng thì đừng quên ghé vào địa chỉ dọc theo các dãy phố Cát Linh, Bạch Mai, Gầm Cầu,... nhé! Đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Bò bít tết | Các món bò ngon giao hàng trên Grab Food

Thời tiết ở Hà Nội trong những ngày đông se se lạnh hay những ngày chớm xuân cùng vài giọt mưa phùn mà được thưởng thức món bò bít tết thì còn gì tuyệt vời bằng. Những miếng thịt bò được thái mỏng, tẩm ướp gia vị vừa miệng rồi sau đó được nướng thơm phức trên chảo gang.
 
 
Một suất bò bít tết thông thường sẽ bao gồm có pate gan rán, vài lát thịt bò, khoai tây chiên, trứng lòng đào, salad,... Bên cạnh đó, bạn sẽ được phục vụ thêm dưa chuột dầm chua ngọt để ăn kèm cho món này bớt ngán.
 
Địa chỉ gợi ý: chuỗi bít tết Ngọc Hiếu, bít tết Nguyên Sinh, dọc phố Hòe Nhai,...

Chảo bò phô mai | Các món bò ngon giao hàng trên Grab Food

Còn một món bò nữa cũng đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đó là món chảo bò phô mai. Phô mai hiện đang là một cơn sốt, rộ lên khắp các quán ăn dành cho giới trẻ.
 
 
Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm, ngon ngọt của từng lát thịt bò được thái mỏng hòa cùng với sốt BBQ hoặc sốt tiêu, đó sẽ là một cảm giác cực kỳ thú vị. Cách trang trí, trình bày của món ăn này cũng rất bắt mắt. Xung quanh thịt bò là phô mai được thái mỏng nhồi bên trong.
 
Khi chọn phô mai, các nhà hàng thường chọn loại mozzarella bởi độ ngậy béo của nó rất phù hợp khi ăn kèm với thịt mềm đẫm sốt. Bạn có thể dễ dàng tìm đến các địa chỉ phục vụ món bò phô mai này như Bò King – Đào Tấn, nhà hàng Rome Deli, ...
 
Để có thưởng thức các món bò ngon này thêm tròn vị, bạn có thể order thêm bánh mì que Pháp nhân pate vừa giòn vừa béo, cay tê đầu lưỡi nữa đó nha. Bạn hoàn toàn có thể đặt bánh mì que Pháp giao về tận nhà qua ứng dụng Grab Food hay số hotline 1900555591, vô cùng tiện lợi đó.
 
Trên đây là những gợi ý cho các bạn về các món bò ngon giao hàng trên Grab Food. Thịt bò là một món ăn dễ ăn, có thể chế biến nhiều món đa dạng khác nhau. Đây cũng là nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức những món này nhỉ.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :