Mê mệt với 6 món đồ ăn vặt ngon ở Hà Nội cực hút khách


Hà Nội được mệnh danh là thiên đường ăn vặt nổi tiếng với hàng ngàn món ăn đường phố cực hấp dẫn. Dù bạn là du khách nước ngoài, người Hà Nội chính gốc sinh sống ở thủ đô đã lâu hay từ các tỉnh khác đến thăm thú, chắc hẳn đều bị lôi cuốn bởi các món đồ ăn vặt ngon ở Hà Nội dưới đây.

Bánh mì que BMQ
Đến với món ăn này, người ăn sẽ cảm nhận được độ nóng giòn, vừa béo ngậy vị pate gan vừa thơm nồng vị cay cay của sốt ớt tươi. Chỉ mới có mặt ở Hà Nội từ năm 2009 nhưng bánh mì que đã trở thành món ăn vặt quen thuộc của người dân nơi đây, đặc biệt là giới học sinh – sinh viên và dân văn phòng, công sở.

Món bánh mì que dễ ăn lại bổ dưỡng với giá cực mềm chỉ 9K/que. Đây là món ăn sáng hấp dẫn, bữa ăn trưa ngon miệng của bạn, hoặc là món quà vặt, ăn xế trong những lúc bạn buồn chán, cung cấp cho bạn nhiều năng lượng cho một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

Bạn có thể liên hệ đến số hotline 1900 5555 91 hay app BMQ (link tải app: www.banhmique.com/dl) để đặt mua bánh mì giao tận nơi nhé!


Bún bò niêu

Bún bò niêu là món ăn đã trở nên quen thuộc đối với thực khách sành ăn và đối với những người có niềm yêu thích thịt bò, bạn có thể thưởng thức món ăn này vào mỗi buổi sáng, buổi trưa hay một suất đặc biệt cho buổi tối và đặc biệt những ngày mưa hay se lạnh mà ăn món này quả là tuyệt vời.
 
 
Sự sáng tạo của những người đầu bếp là không giới hạn, bạn có thể thay thế cách thưởng thức bún bò truyền thống trong bát như thường lệ và chuyển sang dùng trong niêu, thật đáng để thử và cũng phần nào gợi nhớ cơm niêu ngày xưa và giúp thực khách cảm thấy thú vị hơn đối với món ăn này. Nhiều người thích ăn bún trong niêu hơn vì trông món ăn vừa mới lạ và hấp dẫn, nước canh được giữ nóng hổi, dậy hương vị và thơm đến nức mũi.

Ếch xào chua ngọt

Điểm đặc biệt nhất thu hút nhiều tín đồ ẩm thực của món ăn này là thứ nước sốt chua chua ngọt ngọt cực kỳ hấp dẫn. Không chỉ thế, thịt ếch ở đây đều là ếch đồng dù nhỏ nhưng thịt săn chắc dai ngọt không bị bở bục.
 
 
Không cần phải trang trí cầu kỳ, chỉ một đĩa ếch được rưới thêm nước sốt đậm đà quyện màu mật ong với dăm ngọn lá mùi được bày ra trên bàn cũng đủ để thực khách suýt xoa. Chính vì thế mà món ăn này được xếp vào top những đồ ăn vặt ngon ở Hà Nội khiến ai cũng phải mê mẩn.

Ốc khế

Ốc xào khế vốn là một trong những món ăn vặt ngon ở Hà Nội đang được yêu thích nhất hiện nay. Ốc khế là loại ốc dân dã nhưng rất được ưa chuộng bởi thịt ốc có ăn dai giòn sần sật và có vị ngọt tự nhiên đậm đà.
 
Ốc khế được chế biến thành nhiều món nhưng ốc khế nướng muối ớt, ốc khế xào mì và ốc khế xào rau muống là 3 món ngon và hấp dẫn nhất. Thịt ốc khế giòn ngọt, xào với mì hay rau muống dậy lên vị thơm của tỏi phi cực hấp dẫn, dễ khiến bạn cồn cào cái bụng ngay khi đói thôi đó.

Phở rán

Chế biến phở rán khá đơn giản nhưng lại tạo ra được món ăn cực kỳ hấp dẫn, lôi cuốn nhiều người mê ẩm thực khi đến với Hà Nội. Bánh phở lớn và trắng mềm sẽ được cắt thành các miếng vuông có kích thước khoảng bằng nửa bàn tay. Sau đó những miếng phở này được rán giòn và hơi cháy một chút sẽ có mùi thơm phức.
 
Khi cho ra đĩa, phở rán sẽ hấp dẫn như những chiếc bánh pizza nhỏ, có vị thơm của bánh, thực khách sẽ cảm thấy giòn tan ở lớp ngoài, và mềm dai ở lớp bánh bên trong. Phở rán sẽ được ăn kèm với nước sốt thịt bò nóng hổi thơm ngon và đậm đà hương vị. Nước sốt đặc sánh, gồm độ ngọt của thịt bò, mùi thơm của hành tây, cà rốt và tim cật. Bạn có thể cho thêm với một chút dấm, dưa góp, su hào ngâm và rau sống vào bát nước sốt để thêm khẩu vị ưa thích.

Bánh tráng kẹp

Đến với Hà Nội thì nhất định phải thưởng thức món bánh tráng kẹp. Món bánh tráng kẹp đã thu hút khá nhiều người mê ăn vặt bởi độ ngon không thể cưỡng lại được. Bạn sẽ cảm nhận được độ giòn tan của bánh tráng, mùi thơm và vị cay cay của bò khô đầy hấp dẫn.
 
 
Những chiếc bánh tráng dừa được nướng trên than hồng cùng với bò khô vụn và nước sốt bò cay luôn khiến thực khách trẻ phải suýt xoa. Món ăn này lạ miệng mà giá cả lại không quá đắt, tha hồ thưởng thức nhé!
 
Trên đây là những đồ ăn vặt ngon ở Hà Nội, hãy thưởng thức hương vị của những món ăn này một lần nếu có dịp đến đất Thủ đô thăm thú.
 
 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :