Mách bạn những món ăn vặt giảm cân ngày Tết cực ngon


Tết về không chỉ  ngập tràn màu sắc của các loài hoa mà còn có màu sắc hương vị thơm ngon đặc trưng của những món ăn ngày tết. Thế nhưng chị em phụ nữ chúng ta không thể thoát khỏi nỗi lo của việc tăng cân sau tết. Và để giải quyết được những nỗi lo ấy, bài viết dưới đây là những món ăn vặt giảm cân ngày tết cho bạn tha hồ ăn mà không sợ lên cân nhé!

Nho khô

Trong hộp mứt của các gia đình ngày tết, nho khô là món mà được nhiều người ưa thích nhất. Vị chua chua của nho hòa quyện cùng vị ngọt thanh của đường tạo lên một hương vị khó có thể ngừng nếm thử.
 
 
Không chỉ thế, nho khô còn có rất nhiều tác dụng. Nho  làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và  làm giảm đi cảm giác thèm ăn, nên được xem như là một thần dược giúp giảm cân hiệu quả. Đặc biệt với những người có nguy cơ tăng huyết áp, nếu ăn nho khô mỗi ngày có thể kiểm soát tốt được huyết áp vì lượng Kali cao trong nho khô sẽ làm giảm huyết áp.

Hạt hướng dương

Từ trước tới nay chúng ta cứ lầm tưởng là ăn hạt hướng dương sẽ làm tăng cân bởi cảm giác đầy bụng sau khi ăn, nhưng chính cảm giác này giúp bạn quên đi cảm giác thèm ăn, không còn thấy đói nữa và cân nặng của bạn sẽ được duy trì.
 
 
Hơn thế nữa, trong hạt hướng dương có rất nhiều dưỡng chất đối với hệ tiêu hóa của bạn, giúp ngăn ngừa nguy cơ táo bón trong những ngày tết.

Bắp rang

Trong những ngày nghỉ tết kéo dài, còn gì thú vị hơn khi vừa ngồi xem phim, vừa ăn những miếng bắp rang thơm lừng mà không còn cảm giác lo sợ tăng cân. Bởi trong bắp rang có chứa lượng chất xơ cao và hàm lượng chất béo thấp. Theo nghiên  cứu, trong 10g bắp rang có 4g chất xơ và 1g chất béo.
 
 
Bạn cần chú ý, món bắp rang để giảm cân không phải là món bắp rang bơ ngoài hàng mà là bắp rang thường không có thêm chất phụ gia. Vậy nên cứ ăn bắp rang mà không lo tăng cân bạn nhé.

Bánh mì que  BQM

Thật tuyệt vời khi bạn cùng người thân và bạn bè của mình thưởng thức hương vị của món bánh mì que BQM. Bạn sẽ khó có thể quên cái giòn tan của vỏ bánh mì, vị thơm béo của pate gan, cay nồng của sốt ớt tươi. Ăn 1 que là không có đã đâu đó nhé!
 
 
Bạn có thể đặt mua bánh mì que BMQ qua số hotline 1900 5555 91 hay app BMQ, ứng dụng Grab Food, GoFood để được giao bánh tận nơi nhé!

Sữa chua hoa quả

Sữa chua sẽ ngon hơn khi được kết hợp cùng với các loại hoa quả và sẽ là món ăn vặt giảm cân ngày tết không thể thiếu được đối với các chị em phụ nữ. Còn gì thích thú hơn khi vừa được ăn ngon mà lại có dáng người thon gọn cùng với làn da không tuổi, bởi trong sữa chua có chứa hàng tỷ lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa, nhiều canxi giúp xương chắc khỏe… Do đó, bạn nên ăn sữa chua hoa quả mỗi ngày để có cơ thể khỏe mạnh hơn.

Hoa quả sấy khô

Nếu bạn yêu thích hoa quả nhưng ngại phải đi siêu thị mua hằng ngày, đừng lo hoa quả sấy khô sẽ là giải pháp hữu ích cho bạn. Trong hoa quả sấy khô vẫn chứa được hoàn toàn các chất: vitamin, chất xơ… nên bạn không phải lo lắng việc bị thiếu hụt các chất so với hoa quả tươi. Hãy đem hoa quả sấy khô đến hộp mứt tết nhà mình để mọi người cùng thưởng thức nhé!

Chocolate đen

Trong chocolate đen nguyên chất có chứa chất chống oxy hóa, ngăn ngừa sự tích tụ của cholesterol, tăng sự phát triển các cơ thịt, thích hợp cho những bạn đang giảm cân. Không những thế chocolate đen rất tốt đối với người mắc bệnh tiểu đường, các bệnh về tim mạch. Vậy nên, thêm một viên Chocolate là năm mới thêm ngọt ngào.

Hạt bí

Quả bí ngô có rất nhiều tác dụng, và bạn có thể tận dụng được tất cả mọi thứ trong quả bí ngô, chẳng hạn như là hạt bí. Dinh dưỡng từ hạt bí sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy. Khi bạn ăn nhiều hạt bí, bạn sẽ quên đi cảm giác thèm ăn những món ăn vặt giàu chất béo, nhiều phụ gia có hại. Bạn có thể ăn hạt bí cả ngày mà không lo sợ béo.
 
Với những món ăn giảm cân ngày tết này, tăng cân trong dịp tết không còn là nỗi lo bạn nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :