Mách bạn những địa điểm ăn vặt ở Sài Gòn ngon miễn chê


Bạn có đang nghĩ bạn đã bỏ lỡ khá nhiều món ngon khi đến Sài Gòn du lịch không? Hãy bỏ túi cho mình những địa điểm ăn vặt ở Sài Gòn ngon miễn chê mà một khi đã ghé vào ăn thử rồi là ghiền luôn đó.

Cá viên chiên Lương Hữu Khánh quận 1

Nơi đây là thiên đường của các món chiên và là một trong những địa điểm ăn vặt ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn sẽ được thưởng thức các món chiên như: cá viên chiên, bò viên, tôm viên,…Các món này đều được chiên đúng độ nên tạo độ giòn khi ăn. Điều đó giúp bạn ăn hoài mà không ngán luôn đó.
 
 
Địa chỉ: Lương Hữu Khánh, quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00
Giá bán: 20.000 đồng – 55.000 đồng.

Bánh tráng nướng Cao Thắng

Các tín đồ ăn bánh tráng nướng sẽ không thể bỏ qua địa chỉ số 61 Cao Thắng – sở hữu món bánh tráng nướng tuyệt ngon. Đây là một địa chỉ ăn ngon nức tiếng mà giới trẻ Sài thành không ai là không biết tới. Bảo đảm khi tới đây thưởng thức món bánh tráng nướng bạn sẽ cảm nhận được rõ hương vị “rất Đà Lạt” mà biết bao tín đồ ăn vặt phải mê mẩn. Sự kết hợp của chiếc bánh tráng được nướng nóng giòn cùng các nguyên liệu như: xúc xích, phô mai, thịt bò…đã tạo nên một món ăn vặt mà không ai có thể cưỡng lại được.
 
 
Địa chỉ: Cao Thắng, quận 3, TP. HCM
Giờ mở cửa: 16h00- 23h00
Giá bán: 10.000 đồng – 16.000 đồng

Hẻm ăn vặt 14 Trần Bình Trọng, quận 5

Một trong những địa điểm ăn vặt ở Sài Gòn được giới trẻ bỏ túi đó là con hẻm ở 14 Trần Bình Trọng. Nơi đây là một thiên đường ăn vặt với những món bánh flan nướng cốt dừa tuyệt ngon, thơm ngậy mà ai được thưởng thức cũng sẽ mê tít.Tới đây thưởng thức món bánh tuyệt ngon này sẽ giúp bạn có một chuyến đi vòng quanh Sài Gòn cùng hội bạn bè thật đáng nhớ đó.
 
 
Địa chỉ: hẻm 14 Trần Bình Trọng, quận 5, TP. HCM
Giờ mở cửa: 12h00 – 18h00
Giá bán: 5.000 đồng – 10.000 đồng.

Bánh mì que BMQ

Một trong những món ăn vặt ngon tại Sài Gòn mà được giới trẻ hiện nay đón nhận rất nhiều đó chính là bánh mì que BMQ.
 
Trước đây nói đến bánh mì que chúng ta thường nhớ đến bánh mì que Hải Phòng hay Đà Nẵng. Hiện nay, bánh mì que BMQ có xuất xứ Pháp được làm từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo nhất lại đang trở nên quen thuộc với thực khách và dần trở thành món ăn vặt được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi ưa thích.
 
 
Bánh mì que Pháp khác với bánh mì thông thường vì chỉ có phần nhân duy nhất là lớp pate béo bùi đậm vị. Khi ăn bánh được nướng nóng giòn dậy vị, chan thêm chút sốt ớt tươi để tăng thêm hương vị cho món ăn. Với vị cay cay của ớt và vị béo ngậy của pate thơm ngon sẽ mang đến cho bạn một món ăn đầy hấp dẫn đủ để cung cấp năng lượng mỗi ngày tốt nhất.
 
Để mua bánh mì bạn có thể đến các cửa hàng bánh mì BMQ hoặc mua online qua số điện thoại 1900 555591 hay qua ứng dụng www.banhmique.com/dl, ứng dụng Grad Food, Go Food với nhiều ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn.

Chè chảnh Nguyễn Phi Khanh

Chè chảnh là tên hết sức dễ thương mà thực khách dành cho xe chè chỉ bán từ 14h hàng ngày tại đường Nguyễn Phi Khanh quận 1. Xe chè chuyên phục vụ các món chè truyền thống như chè đậu xanh, đậu đen, bánh lọt... với độ ngọt, béo vừa phải. Tuy nhiên nếu đã ăn, bạn sẽ khó có thể quên được hương vị ở đây.

Bánh canh giò heo Nguyễn Phi Khanh

Quán phục vụ bánh canh giò heo chế biến theo kiểu Sài Gòn xưa. Bánh canh được cho vào nồi nước dùng có màu đỏ nhẹ. Khi khách gọi món, tùy yêu cầu mà người bán chọn miếng giò thích hợp (giò gân, giò nạc, móng).

Cơm cháy Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Hàng cơm cháy trứ danh Sài Gòn đơn giản với chiếc bàn nhỏ kê dọc hàng rào của tòa nhà đang xây. Mỗi phần cơm cháy tại đây đầy ắp với cơm cháy, mỡ hành, ruốc, chà bông và có giá 35.000 đồng. Tại đây, người bán còn có ép chân không cơm cháy để bạn có thể trữ ăn dần hay gửi đi xa nhé!

Bánh tráng trộn Nguyễn Thượng Hiền

Hiện nay, bánh tráng trộn là một trong những món ăn vặt ưa thích của nhiều người, nổi bật là giới trẻ Sài thành. Các loại nguyên liệu chính gồm bánh tráng, xoài, rau răm, khô, trứng cút,... và một số loại gia vị khác nhau như hành phi, muối, dầu điều, nước tắc được hòa trộn vào với nhau. Vị cay của sa tế, chua của xoài, ngọt của bánh tráng trộn, thịt bò khô hoặc trứng cút sẽ tạo nên một món ăn khó cưỡng nổi.
 
 
Nếu là một “tín đồ” bánh tráng trộn, bạn không thể bỏ qua thiên đường của nó ở đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3. Bằng cách chế biến với những loại nguyên liệu riêng, nơi đây lúc nào cũng tấp nập người mua.
 
Bánh tráng được trộn một cách chuyên nghiệp với giá trung bình từ 20.000 đến 30.000 đồng. Một điều thú vị là bạn có thể phải lấy số chờ đến lượt mua.
 
Đến những địa điểm ăn vặt ở Sài Gòn sẽ là cách giúp bạn khám phá ẩm thực Sài Gòn nhanh nhất. Không những thế, qua những món ăn này bạn còn cảm nhận được sự mến khách của con người nơi đây.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :