Làm sao để bán bánh mì thu hút nhiều khách ?


Ở Việt Nam nói chung và ngay tại Sài Gòn nói riêng có khá nhiều cửa hàng, đại lí bán bánh mì que Pháp BMQ. Bánh mì que Pháp BMQ dễ chế biến, dễ bảo quản cùng với hương vị thơm ngon nên thu hút được nhiều khách hàng trung thành. Nhưng ngoài sự hỗ trợ bán hàng cùng với các chiến dịch Marketing từ công ty BMQ, bản thân mỗi cửa hàng Đại lý cũng có thể có những kế hoạch riêng để thu hút nhiều khách hàng hơn góp phần vào việc gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng Bánh mì que Pháp BMQ của riêng mình. Bài viết dưới đây của team BMQ nhằm / sẻ cho bạn những kinh nghiệm để thu hút thêm nhiều khách hàng đến với cửa hàng bánh mì que Pháp của bạn.
 
 

Địa điểm kinh doanh bánh mì que

Địa điểm kinh doanh là một trong những vấn đề quan trọng nhất khi quyết định chuyện buôn bán. Đa số khách hàng chiến lược của bánh mì que là học sinh, sinh viên hoặc dân văn phòng nên những địa điểm gần trường học, công sở, khu cao ốc văn phòng, nơi dân cư đông người qua lại là những địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, những địa điểm vui chơi cuối tuần như Chợ sale, Chợ sinh viên, Hội chợ Ẩm thực cũng sẽ được đông đảo các bạn trẻ lui tới trong những ngày cuối tuần. 
 

Công thức bánh mì độc đáo

Bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, nhưng nguồn gốc nguyên thủy là ở vùng Torino của Ý. Ngoài ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi hương thơm nồng và vị beo béo, bùi bùi, đậm đà vừa miệng lại cay cay tê tê, kích thích vị giác khó tả.

Bánh mì que Pháp BMQ hấp thu những tinh túy đặc thù của bánh mì Pháp cùng một chút “biến tấu” về nhân để phù hợp nhất với khẩu vị của người Việt.

  • BMQ sử dụng loại bột tốt nhất kết hợp với việc nướng bánh trước mỗi khi giao hàng luôn tạo ra cảm giác giòn xốp đặc trưng.
  • Pate được chế biến từ 100% nguyên liệu tươi sống.
  • Vị cay của ớt tươi hòa quyện cùng chút beo béo, ngầy ngậy của pate mang đến một hương vị khó quên cho người dùng bánh mì que Pháp BMQ.

 

Đặt hàng qua Ứng dụng nhanh chóng, tiện lợi!

Bánh mì que Pháp BMQ là sản phẩm bánh mì duy nhất có Ứng dụng Mobile để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa khi đặt với số lượng từ 10-20-30 que trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay Code khuyến mãi cho những lần đặt kế tiếp. Bên cạnh đó, BMQ là đối tác của các đơn vị ứng dụng CNTT vào ẩm thực như Foody, GrabFood; khách hàng có thể thông qua các ứng dụng này để đặt hàng bánh mì que Pháp nhanh chóng, tiện lợi mà chất lượng vẫn không đổi so với việc mua bên ngoài cửa hàng của BMQ. Đây là lợi thế cạnh tranh của BMQ so với những thương hiệu bánh mì khác trên thị trường hiện nay. 

Chỉ với những cách thức đơn giản mà BMQ đã giới thiệu phía trên, khách hàng đại lý nhượng quyền có thể tự mình ứng dụng, quảng bá cho khách hàng của mình để giúp cho việc thúc đẩy doanh số tại ngay cửa hàng bánh mì que Pháp BMQ của quý Đại lý.
 
Mong rằng qua bài viết này, quý Đại lý sẽ chọn được cho mình cách thức để gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả nhất. Hoặc nếu có nhu cầu trở thành đại lí nhượng quyền bánh mì que Pháp, quý khách hàng vui lòng liên lạc số hotline 1900 5555 91 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, thông tin.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :