Giải đáp thắc mắc cho bạn: Ăn bánh mì có nổi mụn không?


Dân gian xưa có câu: “Ăn được ngủ được làm tiên, không ăn không ngủ mất tiền thêm lo”. Được ăn uống ngon mỗi ngày khiến chúng ta đều cảm thấy thoải mái vui vẻ, tràn đầy sức sống, năng lượng để học tập và làm việc. Tuy nhiên đối với các chị em phụ nữ, việc chọn cho mình những loại thực phẩm lành mạnh, không gây nổi mụn, luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Đặc biệt, đối với bánh mì là món ăn tiện dụng và phù hợp ăn mọi lúc mọi nơi. Bài viết dưới đây sẽ tìm ra câu trả lời cho câu hỏi ăn bánh mì có nổi mụn không nhé!

Ăn bánh mì có tốt không?

Trong thực đơn hàng ngày, bánh mì chỉ nên xuất hiện 1 lần vào buổi sáng hoặc một trong hai bữa nhẹ. Bởi việc ăn bánh mì vừa có lợi, lại vừa có hại cho sức khỏe nếu bạn không biết điều độ và đúng cách.
 
 
Những lợi ích của bánh mì mà bạn không ngờ tới:
 
  • Làm đẹp da: trong bánh mì có chứa protein, là loại chất làm làn da chắc khỏe.
  • Làm cho xương khỏe mạnh: một người bình thường mỗi ngày cần nạp vào cơ thể 800mg chất canxi. Nếu dùng 4 miếng bánh mì có thể bổ sung 164mg chất canxi tương ứng với số lượng canxi chứa trong 100gr các loại sữa chua.
  • Giúp não bộ hoạt động tốt hơn: việc thiếu sắt làm cho cơ thể mệt mỏi, dẫn theo không đủ máu. Tuy nhiên, trong bánh mì lại có chứa chất sắt có khả năng cung cấp tới thể chất thay cho ăn những loại thịt như bò hoặc uống dầu cá. Do đó, giúp cho não bộ hoạt động tốt và chính xác hơn.
  • Giúp giảm cân: một lát bánh mì chỉ có chứa 1 lượng 77 calo. Do đó, ăn bánh mì hợp lý sẽ giúp chúng ta tránh béo phì và là một lựa chọn tốt cho người có ý định giảm cân.
  • Giúp tiêu hóa khỏe mạnh: thành phần chất xơ có ở trong bánh mì rất có ích cho hoạt động của hệ tiêu hóa.

Vậy ăn bánh mì có nổi mụn không ?

Khi cơ thể xuất hiện nhiều mụn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố gây nên: chế độ nghỉ ngơi, làm việc, stress, chế độ ăn uống… Nhưng trong đó chế độ dinh dưỡng góp phần quan trọng trong việc này. Thói quen ăn uống của bạn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng làn da của bạn và mối quan hệ này càng phức tạp nếu như bạn dung nạp thực phẩm nóng, nhiều dầu mỡ, cay nóng, không đủ chất. Chính vì vậy mà sở thích ăn nhiều bánh mì hay thói quen thường xuyên ăn nhiều bánh mì vào buổi sáng khiến chị em lo lắng da mình sẽ xuất hiện nhiều mụn. Vậy thực sự ăn bánh mì có gây nổi mụn hay không?
 
Như bạn đã biết ở trên, bánh mì nguyên liệu chính được làm đó là từ bột mì, bột mì là một dạng tinh bột giống như trong cơm, bún, mì,… hằng ngày ta ăn. Nhưng không giống như cơm, tinh bột trong bánh mì có chứa nhiều thành phần không tốt với cơ thể, đặc biệt với những làn da nhạy cảm. Chính vì vậy mà có người ăn bánh mì nhiều sẽ khiến mụn mọc nhiều hơn, đặc biệt là mụn trứng cá.
 
Và hiện nay, bánh mì có nhiều loại, có loại bánh mì ngọt, chứa nhiều lượng đường, đây sẽ nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Hơn hết, lượng đường nếu dung nạp quá nhiều vào cơ thể khiến cho cơ thể mang nhiều năng lượng, nó sẽ tạo ra chất nhờn, bã, bịt kín lỗ chân lông và sẽ là điều kiện để vi khuẩn phát triển và xuất hiện mụn.
 
Tuy nhiên, đối với những bạn có sở thích ăn bánh mì, thì món bánh mì que BQM sẽ không còn là nỗi lo khi liệu bị nổi mụn khi ăn bánh mìBởi bánh mì que được làm bằng bột mì tươi ngon hảo hạng cùng với nhân pate béo ngậy và sốt ớt đặc trưng của BQM đã đang và được giới trẻ săn lùng. Khác với những ổ bánh mì thông thường khác, bánh mì que với hình dáng dài, nhỏ gọn, bạn có thể cùng lúc ăn tới 2,3 cái mà không lo béo hay nổi mụn.
 
 
Chế độ ăn uống ảnh hưởng nghiêm trọng đối với làn da của mình, chính vì vậy, mỗi chúng ta cần có chế độ ăn uống phù hợp và khoa học. Bài viết trên đã lý giải cho các bạn câu hỏi ăn bánh mì có nổi mụn không. Các bạn nhớ lưu ý để lựa chọn được thực phẩm tốt cho làn da nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :