Điểm danh những quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không được bỏ qua


Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực và đang vi vu tại Sài Gòn thì đây chính là cơ hội để bạn thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ nhưng chất lượng lại không “bèo” một chút nào. Hãy theo dõi nhé!

Cháo lòng bà Út - cô Giang

Quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là quán cháo lòng bà Út - cô Giang.
 
 
Đây là gánh cháo lòng lâu đời tại Sài Gòn, trong suốt 80 năm quán cháo lòng của bà Út - cô Giang được rất nhiều người yêu thích. Món cháo lòng ở đây đặc biệt thơm ngon với đầy đủ nguyên liệu ăn kèm vô cùng hấp dẫn.

Bánh mì chảo Hòa Mã

Bánh mì tại Sài Gòn luôn là một món ăn được nhiều người yêu thích. Bánh mì Hòa Mã với sự đa dạng và phong phú về loại giúp thực khách thoải lựa chọn.
 
 
Để thưởng thức những món ăn vặt ngon và giá rẻ tại đây bạn có thể đến đường Cao Thắng tại quận 3. Quán mở cửa buổi sáng từ 7h00-10h00. Những chiếc bánh mì thơm ngon sẽ giúp bạn nạp năng lượng để bắt đầu một ngày mới nhiều hiệu quả.

Quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ - Phở Lệ

Phở lệ là một quán ăn tại Sài Gòn có từ năm 1970, từ khi mới xuất hiện cho đến nay quán luôn nhận được sự yêu thích của thực khách.
 
 
Điểm đặc biệt cũng như thế mạnh của quán đó chính là phần nước lèo vô cùng ngon, vị ngọt từ xương cùng với bò viên vừa vặn và đậm đà.
 
Một bát phở Lệ có giá từ 38.000 đến 55.000 đồng. Với một bát phở đầy đủ và thơm ngon thì mức giá này được đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo.

Bánh đúc Phan Đăng Lưu

Nếu bạn là fan của món bánh đúc mà chưa biết biết đâu là quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ mà chất lượng thì đừng bỏ qua bánh đúc Phan Đăng Lưu.
 
 
Quán bánh đúc này đã có tuổi đời 40 năm, là một quán bình dân nhưng chất lượng thì bạn khó mà chê trách.
 
Bánh đúc với màu vàng bơ kết hợp với nhân thơm ngon cùng nước chấm vừa vặn mang đến cho bạn một món bánh thơm ngon và đậm đà, ăn hoài không sợ ngán.

Bún vịt hẻm 281 Lê Văn Sỹ

Bún vịt là một món ăn ngon mà rất nhiều ưa chuộng. Và nếu bạn là tín đồ của món ăn này thì hãy ghé qua 281 Lê Văn Sỹ nhé.
 
 
Thịt vịt của quán được thực khách đánh giá cao bởi thịt có hương vị thơm ngon, ít mỡ, ăn không ngấy nên bạn sẽ không cảm thấy chán khi thưởng thức.

Bánh canh Nguyễn Phi Khanh

Nếu nhắc đến những quán ăn ngon giá rẻ ở Sài Gòn mà không nói đến bánh canh Nguyễn Phi Khanh thì quả thật là một thiếu sót. Giò heo ở đây được làm rất kỹ lưỡng, hương vị thơm ngon tạo cảm giác vừa miệng cho người ăn, không bị ngấy.

Súp cua trứng bắc thảo chợ Tân Định

Món súp cua rất nổi tiếng ở chợ Tân Định, nếu đến đây mà không thức món ăn này thì bạn sẽ tiếc đấy. Súp cua tại quán có nhiều thịt băm, thịt cua, gà xé... rất hấp dẫn.
 
 
Chính vì vậy, mỗi ngày quán luôn tiếp đón rất nhiều thực khách đến thưởng thức món ăn thơm ngon này. Cứ buổi sáng bụng đói meo hay xế chiều thèm ăn, làm liền một chén súp cua dậy hương vị đặc trưng thì tuyệt vời còn gì bằng đúng không?!

Bánh mì que BMQ

Bánh mì que hiện nay không còn quá xa lạ đối với chúng ta, dường như đã trở thành món ăn vặt được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi ưa thích. Bạn có thể thưởng thức món bánh này ở nhiều nơi, đặc biệt là Sài Gòn. Chỉ với 9000 đồng bạn đã có ngay chiếc bánh mì que thon dài, thơm ngon với nhân pate béo ngậy đảm bảo dinh dưỡng.
 
 
Bạn có thể mua bánh tại các cửa hàng bánh mì que trên địa bàn thành phố hoặc mua online qua số điện thoại 1900 555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl với nhiều ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn.
 
Mong rằng, từ những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bạn đã biết được những quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ để thưởng thức những món ăn ngon. Hãy nhanh chân đến và thưởng thức nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :