Cùng thưởng thức các món bún ngon giao hàng trên Grab Food tại Hà Nội


Từ xưa đến nay, bún đã trở thành một món ăn dân dã và có mặt trên khắp mọi miền đất nước. Nó đã trở thành món khoái khẩu của nhiều người và có thể chế biến thành nhiều món. Nếu bạn đang thèm bún mà ngại chẳng muốn đi xa thì tham khảo liền list các món bún ngon giao hàng trên Grab Food dưới đây nhé!

Bún ngan thập cẩm

Bún ngan thập cẩm là một trong những món ăn vỉa hè cực ngon và rất được nhiều người ưa chuộng. Mùi vị của món bún này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi nước dùng ngon và sợi bún thì khá là mềm. Quan trọng hơn là tràng, trứng, tim, tiết vịt... vô cùng tươi ngon và đảm bảo vệ sinh.
 
 
Bạn có thể đặt món tại quán bún ngan Loan Béo. Đây là quán bún nổi tiếng đã hấp dẫn nhiều thực khách gần xa. Bún ở đây ăn kết hợp với măng khô sợi hoặc măng ngâm cũng rất ngon. Một điểm đặc biệt nữa là ở đây có cả bún nước và bún trộn để các thực khách tha hồ lựa chọn.

Canh bún cua đồng

Canh bún cua là món ăn dân dã đã có từ lâu. Món ăn này có nguyên liệu khá đơn giản, bao gồm những nguyên liệu vô cùng giản dị như sợi bún, tóp mỡ, hành phi,.... Món bún cua ngoài hành phi thơm nức mũi và tóp mỡ dính nạc thái mỏng giòn tan thì còn có thêm gạch cua bùi bùi. Rau ăn kèm có rau muống và rau nhút. Bên cạnh đó, nước dùng được ninh kỹ từ sườn và cà chua kết hợp thêm chút ớt xào rất thơm ngon và hấp dẫn.
 
 
Khi muốn thưởng thức món ăn hấp dẫn này, bạn hoàn toàn có thể đặt món ngay tại các quán ở Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bún ốc sườn sụn

Sẽ thật thiếu sót nếu như nói đến các món bún ngon giao hàng trên Grab Food mà không kể tới bún ốc sườn sụn. Bún ốc không phải là món ăn xa lạ đối với người dân Việt Nam nữa nhưng bún ốc mà có thêm sườn sụn thì là một sự biến tấu khá thú vị. Vị ngọt của sườn non rất thích hợp với vị chua chua của bún ốc.
 
 
Chắc chắn bạn sẽ không kìm lòng được khi chủ quán bê bát bún ra đâu bởi vì mùi thơm hấp dẫn của nó. Sườn khá nạc, ốc to ốc nhỏ ăn mềm và dày thịt, kết hợp với nhau bạn sẽ cảm nhận được vị giòn giòn, nói chung là sẽ không thể chê vào đâu được.
 
Nếu đã thèm rồi thì đặt món liền tại quán bún ốc trên đường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé bởi vì bún ốc sườn sụn ở đây rất ngon đó. Vị bún ốc ở đây cũng ngon và khác lạ hơn so với các quán khác.

Bún tim sườn mọc

Đây là món bún sử dụng khá nhiều nguyên liệu khác nhau. Mỗi bát bún bao gồm mọc, thịt, tim, bầu dục, sườn và măng. Hương vị của bún tim sườn mọc khá khác so với các món bún khác. Sợi bún mềm, sườn có rất nhiều thịt, thịt rất mềm và thơm, mọc ăn sần sật vì có thêm mộc nhĩ và có chút vị thơm của nấm hương.
 
 
Với hàm lượng chất dinh dưỡng trong một tô bún tim sườn mọc, đảm bảo bạn chỉ cần ăn một tô thôi là sẽ thấy no rồi. Mỗi bát bún đều rất đầy đặn, đầy đủ nguyên nhiên liệu, đảm bảo sẽ khiến bạn no căng.
 
Nói đến đây, bạn đã thấy thèm món này chưa nào? Nếu đã thấy thèm rồi thì hãy đặt món tại quán bún ở Ngõ Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé. Hãy rủ người thân hoặc bạn bè đi cùng để cùng nhau thưởng thức hương vị thơm ngon của bún tim sườn mọc này.

Bún chả Hà Nội

Bún chả là món ăn ngon đường phố Hà Nội không đặc trưng và nổi tiếng ra cả thế giới. Món ăn này đã rất vinh dự khi được cố đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain cùng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama thưởng thức khi đến Việt Nam.
 
 
Bún cùng rau được sắp vào dãi, thêm phần chả thịt được nướng dậy vị thơm và đậm vị sẽ khiến bạn phải ghiền luôn đó. Thêm phần nước mắm chấm chua ngọt được pha đậm đà, có thêm chút đu đủ, cà rốt ngâm chua cực ngon. Chỉ cần nghe tên là cứ phải đi đặt ngay món bún chả Hà Nội ăn liền thôi đó.
 
Trên đây là những gợi ý cho các bạn các món bún ngon giao hàng trên Grab Food. Bún là một món ăn dễ ăn và được nhiều người ưa thích từ xưa đến nay. Vào những dịp cuối tuần hay những lúc rảnh rỗi, bạn hãy cùng những người thân yêu nhất của mình thưởng thức những món bún ngon nhất nhé.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :