Cần chuẩn bị gì nếu muốn kinh doanh bánh mì cay?



Xuất hiện từ Hải Phòng, bánh mì cay được nhiều thực khách “mê bánh mì” ưa chuộng bởi chiếc bánh mì nhỏ nhắn giòn giòn của vỏ bánh, beo béo của pate, cay cay của sốt ớt. Chính vì thế, kinh doanh bánh mì cay đang là ý tưởng của nhiều bạn muốn kinh doanh bánh mì. Vậy bạn cần chuẩn bị gì để kinh doanh bánh mì cay kiếm lợi nhuận khủng.

Kinh doanh bánh mì cay kiếm lợi nhuận khủng

1. Xe bánh mì

Xe bánh mì là vật dụng quan trọng mà bạn nên trang bị khi kinh doanh bánh mì cay. Xe có hình dáng gọn nhẹ, bao quanh có mặt kính cường lực để bảo đảm vệ sinh, có ngăn đựng đồ để trông hợp vệ sinh và bắt mắt. Xe bánh mì tiện lợi cho bạn dù kinh doanh cửa hàng, mặt bằng nhỏ hay ngay cả ở vỉa hè. Bạn còn có thể tận dụng mặt trước của xe để thiết kế logo, tạo thương hiệu riêng.


Xe bánh mì giúp việc kinh doanh bánh mì thuận lợi hơn

2. Lò nướng bánh

Bánh mì cay có ngon hay không phụ thuộc rất lớn vào độ nóng giòn của nó nên một cái lò nướng rất có ích cho việc kinh doanh của bạn. Bạn cũng có thể tiết kiệm bằng cách nướng bếp than, nhưng bánh mì cay khá nhỏ, rất khó khăn để cho bạn có thể nướng bánh được giòn đều gây ảnh hưởng đến chất lượng của bánh mì.

3. Bánh mì

Bạn có thể tự làm bánh mì bằng bột mì hoặc nhập từ những lò bánh mì. Nên ăn trước và tìm hiểm nhiều lò bánh mì để chọn ra loại bánh mì ngon và có giá tốt nhất nhé. Bánh mì giòn, đặc ruột, thơm bơ là đủ tiêu chuẩn bạn nhé.


Bánh mì que cay ngon chấm cùng sốt ớt

4. Pate

Pate có thể coi là linh hồn của món bánh mì cay, với những loại bánh mì khác, pate chỉ là một món phụ nhưng ở bánh mì cay, pate là nguyên liệu chính để quyết định bánh mì cay của bạn có ngon hay không. Bạn có thể từ làm pate từ gan heo sạch, thịt bạc, mỡ và gia vị.


Pate là linh hồn của món bánh mì cay

5. Sốt ớt

Sốt ớt cay cay làm dậy mùi pate và đỡ gây ngán. Sự hòa quyện giữa nóng giòn của bánh mì, béo thơm của pate, cay dịu của sốt ớt làm món bánh mì cay luôn bắt miệng.


Sốt ớt cay khiến món bánh mì que thêm bắt miệng 

Trên đây là những vật dụng và nguyên liệu cơ bản để bạn có thể kinh doanh bánh mì cay, tuy nhiên bạn có thể kinh doanh bánh mì với món bánh mì tương tự bánh mì cay là bánh mì que Pháp BMQ nhưng lại có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Những ưu điểm khi kinh doanh Bánh mì que Pháp

  • Có thương hiệu uy tín với vốn nhượng quyền chỉ 5 triệu đồng
  • Công thức bánh mì, pate và sốt ớt độc quyền được yêu thích trong nhiều năm qua, đạt chất lượng chuẩn mà bạn không phải vất vả tự làm.
  • Được trang bị sẵn xe bán hàng dán logo bắt mắt
  • Được hỗ trợ bán hàng tận tâm nhất từ đội ngũ chuyên nghiệp
  • Nhấc máy lên gọi ngay đến số hotline 1900 5555 91 để được tư vấn chi tiết nhất hoặc truy cập https://banhmique.com/ tìm hiểu về BMQ nhé! Hi vọng bạn sẽ có được lựa chọn kinh doanh phù hợp.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :