Các món ăn sáng tiện lợi bổ sung ngay năng lượng cho bạn


Bữa sáng là bữa ăn quan trọng đối với chúng ta và việc bổ sung bữa sáng đầy đủ là cách giúp bạn nạp đầy năng lượng để chuẩn bị bước vào một ngày mới hiệu quả nhất. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các món ăn sáng tiện lợi vừa nhanh gọn lẹ lại đảm bảo dinh dưỡng nhé!
 
Hiện nay, với nhịp sống hối hả không ít người đã bỏ qua bữa sáng của mình bởi không có thời gian, bận bịu với công việc và gia đình. Tuy nhiên, các món ăn ngon vào bữa sáng dưới đây sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn đâu, nên hãy lưu ý nhé.

Bánh mì chuối

Chuối là một loại quả quen thuộc và thơm ngon, đặc biệt chuối rất tốt cho sức khỏe của bạn như: Duy trì sự cân bằng huyết áp, cung cấp lượng kali cần thiết cho cơ thể, bảo vệ tim mạch... Sự kết hợp giữa chuối và bánh mì tạo ra món bánh mì chuối chính là một cách đề bạn thưởng thức trái cây bổ dưỡng.
 
 
Nếu bạn làm bánh mì chuối vào ngày đầu tuần thì vào những ngày tiếp theo bạn sẽ không phải lo lắng và suy nghĩ về việc chuẩn bị bữa sáng nữa nhé vì món ăn này cũng rất dễ bảo quản đó. Chỉ cần 1 miếng bánh mì chuối bạn cũng đủ cung cấp năng lượng để bắt đầu một ngày mới tuyệt vời rồi đó.

Sữa chua hoa quả - một trong các món ăn sáng tiện lợi

Nếu không biết bữa sáng nên ăn món gì để không làm bạn bị đói vào buổi trưa trước khi bữa trưa bắt đầu thì hãy thử món sữa chua hoa quả nhé.Chỉ cần mất khoảng 10 phút, bạn đã có một bữa sáng nhẹ nhàng với sữa chua ít béo, hoa quả, bơ hạnh nhân để cung cấp một lượng protein cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, món ăn sáng tiện lợi này rất thích hợp cho các bạn đang trong quá trình giảm cân nhé!

Sữa chua kiều mạch

Một trong các món ăn sáng tiện lợi và đầy đủ chất dinh dưỡng mà bạn không nên bỏ qua đó là món sữa chua kiều mạch. Hạt kiều mạch chính là hạt của loại hoa tam giác mạch mọc ở rất nhiều tỉnh phía Bắc của nước ta.
 
Hạt kiều mạch có nhiều tác dụng đối với cơ thể như giảm cân, hỗ trợ điều trị tình trạng cao huyết áp, thiếu máu hay rối loạn gan. Chính vì vậy, một bữa sáng với sữa chua kiều mạch sẽ giúp bạn vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa tăng cường sức khỏe. Không cần phải dậy sớm để làm các món ăn sáng cầu kì và tốn quá nhiều thời gian, bạn có thể trộn sữa chua cùng trái cây tươi và hạt kiều mạch từ tối hôm trước bỏ vào ngăn mát tủ lạnh. Ngày mai khi thức dậy bạn đã có ngay món ăn sáng tiện lợi và đảm bảo chất dinh dưỡng cho mình rồi.

Bánh mì trứng với bơ

Nếu đề cập đến các món ăn sáng tiện lợi và nhiều chất dinh dưỡng thì bạn không thể không thưởng thức món bánh mì trứng với bơ. Bơ và trứng đều là thực phẩm với nhiều chất dinh dưỡng, và đặc biệt là rất thơm ngon. Sự kết hợp giữa hai thực phẩm này sẽ mang đến cho bạn đầy đủ dinh dưỡng để khởi đầu một ngày mới hiệu quả.

Bánh mì que BMQ

Ngoài các món ăn sáng tiện lợi phía trên thì bạn có thể lựa chọn bữa sáng của mình là những chiếc bánh mì que  Pháp thơm ngon. Những chiếc bánh mì dài, nhỏ xinh, kết hợp với vị cay của ớt, ngậy của pate chính là một món ăn sáng vô cùng thích hợp.
 
 
Đặc biệt, dù có lớp pate ngậy nhưng lượng calo của bánh mì que lại thấp, chỉ 189 calo/ que. Đặc điểm này khiến bánh mì que BMQ không chỉ là món ăn sáng mà còn trở thành một trong các món ăn vặt văn phòng  được yêu thích.
 
Hiện bánh mì que BMQ có dịch vụ giao hàng miễn phí nên chỉ cần liên hệ theo số điện thoại 1900 555 591 hay sử dụng app BMQ (link tải app: www.banhmique.com/dl ) là bạn đã có những chiếc bánh mì ngon cay cay cho bữa sáng tiện lợi của mình rồi.
 
Hy vọng với chia sẻ trên đây của chúng tôi bạn đã bỏ túi cho mình các món ăn sáng tiện lợi mà vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng. Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày nên bạn đừng bỏ qua nó nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :