Bữa sáng no nê với top món ăn sáng ngon ở quận 5


Hiện nay, mọi người thường chú ý đến bữa sáng của mình nhiều hơn, bởi đây là bữa ăn giúp bạn nạp năng lượng để bắt đầu một ngày mới hiệu quả. Nếu đang ở quận 5 - Sài Gòn thì bạn đừng bỏ qua top món ăn sáng ngon ở quận 5 dưới đây nhé!
 
Theo kinh nghiệm về ẩm thực thì quận 5 cũng là một quận được những tín đồ ăn uống thường xuyên lui tới bởi sự phong phú của các món ăn. Buổi sáng tại đây cũng có những sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Mì Ý 5 sao A Hoài

Top món ăn sáng ngon ở quận 5 đầu tiên cần được nhắc đến đó là tiệm mì Ý 5 sao A Hoài. Tiệm của chú mở cửa từ 6h00 sáng để phục vụ thực khách.
 
Món mì Ý sốt bò bằm tại đây rất được nhiều thực khách ưa thích bởi sự thơm ngon và đậm đà. Với giá thành khá rẻ bạn chỉ cần 25k bạn đã có ngay một phần mì bò bằm chất lượng để nạp năng lượng cho bữa sáng rồi.

Súp cua bong bóng Lương Nhữ Học

Nếu chưa biết buổi sáng ăn gì ở quận 5 thì bạn có thể ghé qua quán súp cua bong bóng Lương Nhữ Học.
 
 
Súp cua với đầy đủ các nguyên liệu như cua, bong bóng cá, hột vịt bắc thảo, trứng cút kết hợp với rau thơm vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần một tô thôi là bạn đã nạp thêm nhiều “sức mạnh” cho ngày mới rồi đấy.

Hủ tiếu

Dù ở bất cứ quận nào thì hủ tiếu vẫn luôn là một món ăn sáng thơm ngon đối với người dân Sài Gòn.
 
 
Đặc biệt, món hủ tiếu sa tế Quảng Ký là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn. Một bát hủ tiếu sa tế với vị cay cay, hương thơm ngọt ngào từ gia vị, kết hợp với vị béo, mặn... vô cùng hấp dẫn.
 
Điều đặc biệt của hủ tiếu tại đây đó là phần nước sốt sệt sệt, không loãng, có nhiều đậu phộng được giã nhuyễn ở bên trong khá lạ.

Phá lấu, hủ tiếu dê Phan Văn Trị

Nếu bạn đã ăn nhiều loại phá lấu quen thuộc như phá lấu heo, bò thì bây giờ hãy thử “đổi gió” với phá lấu, hủ tiếu dê Phan Văn trị - một trong những món ăn sáng ngon ở quận 5 nhé.
 
 
Nguyên liệu tại đây được đảm bảo lòng dê 100% không pha với lòng heo. Lòng dê sẽ được làm kỹ có mùi dê đặc nhưng lại không bị hôi.
 
Bạn có thể ăn loại phá lấu bình thường hoặc phá lấu kèm với mì tôm. Nếu kèm mì tôm mức giá sẽ là 25k/suất. Không đắt đúng không nào? Đặc biệt phần nước lèo rất ngon, nóng hổi, nếu dùng chấm thêm bánh mì thì ngon phải biết.

Bánh mì phá lấu

Bánh mì phá lấu cũng là món ăn sáng quen thuộc của người dân quận 5. Với sự dai dai, giòn giòn cũng như vị béo ngậy của phá lấu đã tạo nên nét đặc trưng của món ăn này. Nếu dùng để chấm bánh mì thì thật tuyệt vời, bởi nó rất thơm ngon.

Bánh mì que BMQ

Nhắc đến top món ăn sáng ngon ở quận 5 hiện nay thì bạn không thể bỏ qua bánh mì que BMQ. Đây là một loại bánh có xuất xứ từ Pháp du nhập vào nước ta khá lâu. Hiện nay, bánh được nhiều người lựa chọn là món ăn cho bữa sáng của mình về sự tiện lợi cũng như ít calo của mình.
 
 
Bánh mì que BMQ được làm từ loại bột tốt nhất giúp cho chiếc bánh luôn được thơm ngon. Khi ăn bánh sẽ được ăn kèm với pate và sốt ớt. Pate được làm từ nguyên liệu tươi 100% giúp cho chiếc bánh mì trở nên thơm ngon và đậm đà hơn rất nhiều.
 
Để mua bánh bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của BMQ hoặc đặt hàng online bánh thông qua số điện thoại 1900 555 591 hay mua qua ứng dụng www.banhmique.com/dl rất nhanh chóng.
 
Trên đây là top món ăn sáng ngon ở quận 5 mà BMQ mách nhỏ cho bạn đọc. Hi vọng từ bài viết này này bạn đã biết được những món ngon cũng như địa chỉ quán ăn cực hấp dẫn để cung cấp năng lượng cho ngày mới làm việc và học tập thêm hiệu quả.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :