"Bật mí" 4 thương hiệu bánh mì que Sài Gòn "cực ngon"



Bên cạnh món bánh mì truyền thống quen thuộc, người dân Sài Gòn còn “mê đắm” chiếc bánh mì que có hình dáng thon dài với lớp vỏ bánh xốp giòn và nhân pate béo thơm ngon không thể tả.

Cùng khám phá danh sách 4 thương hiệu bán bánh mì que Sài Gòn hấp dẫn đang “làm mưa làm gió” nhé!

Bánh mì que Sài Gòn thương hiệu Pháp BMQ

Chỉ với 9.000-10.000đ, bạn đã có ngay chiếc bánh mì que Pháp hương vị Việt nổi tiếng nhất Sài Gòn! Mức giá bánh cực kỳ “bình dân” nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo, đạt chứng nhận an toàn thực phẩm ATTP.

Bánh mì que BMQ là loại bánh làm từ bột mì có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Đây là thương hiệu lâu năm gần 10 năm hoạt động với hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc, được rất nhiều người Việt ưa chuộng.

Điểm đặc biệt của món bánh mì que Pháp này là gì? Nhiều thực khách khi dung thử đã đánh giá “5 sao” cho món bánh mì Pháp này vì bánh có lớp vỏ giòn xốp đặc biệt; lớp nhân patê được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, gần gũi với khẩu vị người Châu Á và vị tương ớt cay cay kích thích vị giác, làm bạn muốn ăn thêm nhiều nữa.

Bạn có thể mua bánh mì que Pháp Sài Gòn ở đâu? Bánh mì que BMQ đã có mặt trên khắp 15 quận huyện của TP.HCM như bánh mì que quận 1, quận 5, quận 10, Bình Thạnh, Tân Bình…

Ghi chú lại ngay địa chỉ bán bánh mì que Pháp BMQ tại Sài Gòn: http://banhmique.com/ho-chi-minh

Bánh mì que Hoàng Yến

Với bạn nào thích có nhiều lựa chọn cho phần nhân trong bánh mì thì có thể ghé tiệm bánh mì que Hoàng Yến để dùng thử nhé!

Bánh mì que Hoàng Yến là món bánh được làm tại nhà, thu hút được khách hàng với menu bánh đa dạng, có bán kèm cả thức uống giải khát. Menu bánh mì ở đây có cả nhân mặn và nhân ngọt như thịt xíu mại, nhân thịt, nhân chà bông, nhân chả thịt, mứt trái cây… với giá bán từ 8.000-12.000đ.

Để tìm mua bánh mì que Hoàng Yến, bạn có thể đến các địa chỉ sau:

- 654/1 Phạm Văn Chí, phường 8, quận 6, Tp.HCM

- 360 Trần Văn Giàu, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Tp.HCM

Bánh mì que Tứ Hải

Bánh mì que Tứ Hải hay còn gọi bánh mì cay có hương vị truyền thống Việt, là đặc sản từ phố núi Gia Lai hoặc Hải Phòng. Bánh có hình dáng nhỏ dài tương tự các loại bánh mì que khác, phần nhân phết một lớp patê mỏng, có thể thêm một vài miếng lạp xưởng, rắc thêm ít chà bông, ruốc và các gia vị như hành, ngò, nước sốt… để tăng hương vị cho món bánh mì thơm ngon hơn.

Bánh mì que Tứ Hải hiện có mặt tại khu trung tâm thành phố Sài Gòn, khu vực gần công viên Lê Văn Tám tại địa chỉ 356 Đinh Tiên Hoàng, quận 1 và ở một số quận khác với mức giá bình dân từ 7.000-10.000đ/bánh.

Bánh mì que Đà Nẵng

Bánh mì que có xuất xứ du nhập từ nước Pháp, khi vào Việt Nam được chế biến theo phong cách và khẩu vị người Việt. Không chỉ ở Hải Phòng nổi tiếng với bánh mì que giòn ngon mà Đà Nẵng cũng tạo nên món bánh mì thu hút thực khách ngay từ lần đầu nếm thử.

Bánh mì que Đà Nẵng có lớp nhân patê, phết lớp bơ trứng cùng với ruốc và nước sốt tương ớt có vị cay đặc trưng mang đậm chất Đà Năng.

Địa điểm tìm mua bánh mì Đà Nẵng tại Sài Gòn: 132 Phan Văn Trị, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Mức giá bánh dao động từ 10.000-15.000đ/bánh.

 

 

 

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :