Bánh mì que và cà phê - Cặp đôi hoàn hảo cho bữa sáng văn phòng



Bánh Mì Que BMQ phối hợp cùng Cà phê Cầu Đất Farm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa sáng đầy năng lượng, đánh thức một ngày mới hoàn hảo. Tại sao không?

Tầm quan trọng của bữa ăn sáng

Nay bạn ăn gì cho bữa sáng? Sau một đêm ngủ dài, thức ăn trong dạ dày đã được tiêu hóa hết, do đó bạn phải bổ sung thêm năng lượng để cung cấp cho các hoạt động của cơ thể vào buổi sáng. Việc ăn sáng không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể mà giúp tinh thần tỉnh táo, làm việc năng động, trí não hoạt động tốt hơn và cơ thể luôn tràn đầy sức sống.

Nhiều người cho rằng bữa sáng không nên ăn món ăn có chứa nhiều dầu mỡ, không nên ăn các loại thức ăn như bánh quẩy, thực ra một bữa ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng không phải là một bữa ăn kiêng, một bữa ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng có thể giảm nguy cơ mắc các loại bệnh trên. Vậy thì ăn như thế nào? Ăn gì cho bữa sáng? Cặp đôi bánh mì que và cà phê sẽ là một đề xuất vô cùng lý tưởng cho bữa sáng tiện lợi và khoa học.

banh-mi-que-cafe-cau-dat-1

Kết hợp Bánh mì que và Cà Phê

Sự phối hợp giữa Bánh Mì Que BMQ và Cà phê Cầu Đất Farm chắc chắn sẽ mang đến cho quý thực khách một bữa sáng đầy năng lượng đánh thức một ngày mới tươi vui và những trải nghiệm ẩm thực khó quên:

- Bánh Mì Que BMQ vốn đã không còn xa lạ với các tín đồ ăn uống bởi những ổ bánh mì nóng, giòn tan hòa quyện cùng vị béo thơm của pate tạo nên hương vị có 1 không 2 đặc trưng đến từ Pháp.

- Ly cà phê của bạn được pha chế từ nguyên liệu Arabica vùng Cầu Đất - Đà Lạt kết hợp với cà phê Robusta Tây Nguyên. Đặc biệt, cà phê được rang mới mỗi ngày theo tiêu chuẩn Quốc Tế nhằm mang đến cho bạn ly cà phê không chỉ thơm ngon, tươi mới mà còn sạch và chất lượng.

banh-mi-que-cafe-cau-dat-2

Đó như là sự kết nối những xúc cảm cực kì rung động, đánh thức những hưởng thụ những tưởng tượng và sự hài hòa đơn thuần trong hương vị "thơm" và "đắng" của tiêu đề, một sự quen thuộc trong ẩm thực Việt Nam.

Bạn muốn kinh doanh mô hình bánh mì que Pháp kết hợp cà phê Cầu Đất Farm, hãy liên hệ ngày với chúng tôi qua hotline 0282711110 để được tư vấn cụ thể về cách thức nhượng quyền cũng như chính sách nhé.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :