Bánh mì que Sài Gòn giòn rụm thơm ngon “không thể cưỡng lại”



Bánh mì que giòn rụm với mùi vị thơm ngon hấp dẫn hiện đang được giới trẻ yêu thích. Có xuất xứ từ Pháp nhưng bánh mì que đã được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bánh mì que kết hợp cùng pate béo ngậy và vị cay nồng của ớt đã tạo nên hương vị hấp dẫn đặc trưng riêng biệt.

Đặc điểm hấp dẫn của bánh mì que

Bánh mì que có hình dáng thon dài giống một chiếc que dài. Kích cỡ bánh mì que cũng rất đa dạng. Ở Việt Nam bánh mì que thông dụng nhất là loại có kích cỡ bằng 2 ngón tay và dài khoảng 30cm.

Điều khiến cho bánh mì que trở nên khác biệt đó chính là hương vị pate thơm ngon béo ngậy. Đây là loại pate được làm thủ công với thành phần đặc biệt. Điều đó đã tạo nên thương hiệu bánh mì que hấp dẫn khó quên đối với những ai từng được nếm thử.

Bên cạnh đó, với công thức độc quyền đã tạo ra một bánh mì que giòn rụm cùng mùi vị thơm ngon rất đặc biệt.

banh-mi-que-gion-rum-1

Vì sao bánh mì que lại trở nên hấp dẫn?

Bánh mì que đã trở thành một cái tên quen thuộc được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, điều gì đã khiến cho bánh mì que giòn rụm lại trở nên hấp dẫn như vậy?

Điểm hấp dẫn đầu tiên đó chính là nguyên liệu tạo nên bánh mì que. Ngoài chiếc bánh mì xinh xin thơm mùi bột mì nóng hổi mới ra lò thì thành phần chính tạo nên thương hiệu bánh mì qua đó chính là pate. Tùy theo độ khéo léo của người làm và sự kết hợp nguyên liệu để tạo ra được nhân pate báo ngậy hấp dẫn. Để tăng thêm hương vị cho món ăn đó chính là vị cay nồng của ớt.

banh-mi-que-gion-rum-2

Thứ hai, đó chính là cách nướng bánh. Một nguyên tắc quan trọng cần phải biết đó chính là bánh mì que phải được nướng giòn. Nếu như không được nướng hoặc bánh mì để quá lâu thì sẽ bị dai. Cho dù nhân pate của bạn có hấp dẫn đến đâu thì sự hấp dẫn của bánh mì que cũng bị giảm đi 70%. Bánh mì que giòn rụm mới đúng là thương hiệu của món ăn này.

Thứ ba, đó chính là thương hiệu của món ăn nổi tiếng này. Chính sự phổ biến đó sẽ khiến cho thực khách tò mò và tạo nên sức hấp dẫn cho món bánh mì que.

Cuối cùng đó chính là giá cả của món ăn này. Trung bình một chiếc bánh mì que có giá dao động trong khoảng từ 9k đến 10k, rất phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, dân công sở. Một món ăn thơm ngon, hợp vệ sinh cùng thương hiệu nổi tiếng nhưng lại có giá cả rẻ bèo thì còn gì hấp dẫn bằng.

banh-mi-que-gion-rum-3

Nói tóm lại thì bánh mì que giòn rụm chính là một món ăn khá ngon và vô cùng độc đáo. Nó không chỉ hấp dẫn bởi mùi vị thơm ngon mà còn bởi hình dáng nhỏ nhắn đáng yêu. Nếu bạn đã một làn được thưởng thức món ăn này thì chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không bao giờ có thể quên được mùi vị thơm ngon hấp dẫn của nó được kết hợp từ pate béo ngậy cùng vị ớt cay nồng đặc trưng.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :