Bánh mì que chính thức được phân phối tại hệ thống siêu thị AEON Mall



Sau những quy trình kiểm tra chất lượng nghiệm ngặt, đảm bảo được nguồn gốc thực phẩm sạch và an toàn thì bánh mì que BMQ đã chính thức có mặt tại hệ thống siêu thị Nhật Bản AEON Mall Bình Dương, Bình Tân và Tân Phú từ ngày 25/4/2018.

banh-mi-que-ban-tai-aeon-1

Giới thiệu về hệ thống siêu thị AEON Mall

AEON Việt Nam là công ty con của tổng công ty AEON - một trong những nhà bán lẻ hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ Nhật Bản. AEON sở hữu lịch sử hơn 250 năm thành lập và luôn theo đuổi triết lí kinh doanh “khách hàng là trên hết”. Chính vì vậy, AEON đã chiếm được niềm tin khách hàng, mở rộng kinh doanh trên nhiều quốc gia khác.

Điều gì thu hút ở trung tâm thương mại Aeon Mall

AEON Mall là một mô hình trung tâm thương mại bao gồm tổ hợp khu mua sắm, vui chơi, giải trí… mang tới sự trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Siêu thị AEON Mall mang không gian văn hóa đậm phong cách của đất nước mặt trời mọc nhưng dịch vụ, hàng hóa của Nhật Bản chỉ chiếm 1 phần nhỏ, chủ yếu vẫn là của Việt Nam. Những điểm thu hút ở AEON Mall là:

Mua sắm: AEON Mall mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị với đầy đủ các mặt hàng từ tiêu dùng, thời trang đến dân dụng phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân. Các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Tại đây còn có quầy ẩm thực phục vụ nhu cầu ăn uống của mọi người rất ngon. Bánh mì que Pháp được bán tại quầy này nhé.

banh-mi-que-ban-tai-aeon-2

Vui chơi, giải trí: Bên cạnh các trò chơi quen thuộc dành cho trẻ như: đua xe, đập bóng, gắp thú nhồi bông… AEON Mall còn có các trò chơi độc đáo như: nhà ma, mê cung gương, nhà ma, bowling…

Thư giãn: Tới đây bạn sẽ phải bất ngờ với các dịch vụ thư giãn như Spa, bể bơi, phòng tập Gym, sân Golf trong nhà… Thiết kế theo phong cách Nhật Bản giúp giảm stress hiệu quả, mang đến có được phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Foodcourt: Khu ẩm thực với thiết kế độc đáo và đậm nét truyền thống Nhật Bản, phục vụ đầy đủ các món Á của Việt, Nhật, Hàn đến các món Âu.

Các trung tâm thương mại aeon mall đã bán bánh mì que pháp bmq

BMQ đã ký hợp đồng phân phối trên toàn hệ thống siêu thị AEON Mall. Tuy nhiên trong giai đoạn đầu triển khai BMQ chính thức bán tại 3 Trung tâm thương mại sau:

AEON Mall Tân Phú: 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

AEON Mall Bình Dương Canary: số 1 khu phố Bình Giao, Thuận Giao, Bình Dương.

AEON Mall Bình Tân: số 1 đường 17A, khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

banh-mi-que-ban-tai-aeon-3

AEON Mall đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ nhiều nhất hiện nay với diện tích rộng lớn, thiết kế mang đậm phong cách xứ sở hoa anh đào. Cùng bạn bè và gia đình đến Aeon Mall để cảm nhận sự thú vị mới mẻ tại trung tâm vui chơi mua sắm này. Các bạn cũng đừng quên ủng hộ Bánh mì que BMQ tại siêu thị AEON Mall nhé!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :