Bánh mì lên tầm cao mới - bánh mì biệt thự



 Món ăn giá rẻ chỉ từ 10.000 đồng - bánh mì - bình dân, quen thuộc với tất cả mọi người. Bánh mì thường được bày bán ở các cửa hàng, vỉa hè, hay những xe đẩy nơi đông người qua lại. Thế nhưng, bạn biết không chiếc bánh mì bình dị ấy được một chàng trai Hà Tĩnh mang lên một tầm cao mới - bánh mì biệt thự.

Không gian của bánh mì biệt thự

Câu chuyện khởi nghiệp

Tốt nghiệp loại ưu Trường Học viện ngân hàng, trình nói Tiếng Anh như gió, nhưng chàng trai gốc Hà Tĩnh lại từ bỏ công việc nghìn đô đáng mơ ước trong các tập đoàn nước ngoài để khởi nghiệp - bán bánh mì. Khởi nghiệp với số vốn ít ỏi cùng với chị gái và một người bạn, chàng trai Hà Tĩnh chọn một bằng nhỏ ở Trương Định, Hà Nội bắt đầu bán bánh mì kẹp trứng, kẹp thịt, pate, xúc xích với giá thành rẻ, không gian ấm cúng mang thương hiệu đặc biệt - bánh mì cười.

Muốn mang lại nụ cười khi ăn bánh mì

Khó khăn ập tới

Cửa hàng đầu tiên ở Trương Định phải trả lại mặt bằng, quán phải dọn qua mặt bằng mới đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, khách hàng vẫn tìm đến và ủng hộ nườm nượp. Thế nhưng, khó khăn ập tới khi sau 8 tháng đột nhiên chủ đòi lại mặt bằng, chàng trai Hà Tĩnh lao đao đi tìm mặt bằng mới, chi phí vấn đề này không phải là nhỏ. Bắt đầu lại với mặt bằng mới ở Nam Định, mọi thứ phải mua mới để phù hợp với mặt bằng. Trời không phụ lòng người, chỉ với diện tích 20 mét vuông, 33 chỗ ngồi mà bánh mì cười không lúc nào vơi khách từ lúc mở cho tới lúc đóng cửa.

Quyết định táo bạo đưa bánh mì lên tầm cao mới - bánh mì biệt thự

Không dừng lại với thành công, chàng trai Hà Tĩnh bàn với cộng sự và quyết định đưa bánh mì của mình vào phân khúc cao cấp hơn. Anh muốn bánh mì ăn trông quán xá bình dân được chế biến và thưởng thức trong không gian sang trọng hơn. Một ngôi biệt thự Pháp cổ kính nằm ngay khu phố trung tâm Phan Bội Châu được tìm thấy và cải tạo trở thành một không gian sang trọng, lịch thiệp, ấm cúng vừa kết hợp với truyền thống và hiện đại với vốn đầu tư lên đến 1 tỷ đồng. Mong muốn bánh mì bánh mì hiện đại hơn, kết hợp Á - Âu, vừa phù hợp với khách hàng cần món ăn ngon trong không gian đẹp, vừa để giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam một cách sang trọng đã thúc đẩy chàng trai Hà Tĩnh đưa ra quyết định táo bạo này, nhờ vậy thương hiệu bánh mì Smile Mee - bánh mì biệt thự được ra đời.

Bánh mì đùi gà chảo - Smile Mee

Bánh mì biệt thự có thực đơn vô cùng phong phú, ngoài những món truyền thống như: bánh mì kẹp thịt, bánh mì chảo với trứng và xúc xích thì có những món ăn sáng tạo hơn như: bánh mì chảo đùi gà, bánh mì sườn nướng, bánh mì chảo hải sản, bánh mì sate tôm, bánh mì cá ngừ đại dương… Những tưởng bánh mì độc đáo, sang trọng giá sẽ rất chát, thế nhưng giá của bánh mì biệt thự chỉ từ 25.000 đến 45.000 đồng.

Bánh mì sate tôm độc đáo 

Suy nghĩ và hành động táo bạo của chàng trai Hà Tĩnh đang đưa bánh mì lên một tầm cao mới, một thương hiệu độc đáo khiến cho chúng ta có thể tự hào giới thiệu cho bạn bè quốc tế về mang ăn đậm đà bản sắc đường phố Việt Nam.

Chúc Smile Mee thành công !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :