Bánh mì ăn với gì vừa hấp dẫn lại cực ngon?


Bánh mì là một trong những món ăn đặc trưng của Việt Nam mang đến hương vị độc đáo mà không gì có thể sánh được. Vậy bánh mì ăn với gì vừa hấp dẫn lại cực ngon? Cùng BMQ tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Pate gan

Bánh mì với pate chính là cặp đôi hoàn hảo cho mọi tín đồ yêu thích món bánh ngon này. Những ổ bánh mì nóng giòn được phết lớp pate thơm phức, sau đó thêm các loại chả lụa, jambon, thịt nguội… có thể dễ dàng hạ gục bất kì ai.
 
 
Nếu bạn chỉ thích thưởng thức bánh mì với phần nhân duy nhất là pate thì nên thử liền bánh mì que BMQ nhé! Những que bánh mì thuôn dài chỉ bằng 2 ngón tay, bên trong là phần nhân pate gan tự làm hương vị đậm đà thêm chút sốt ớt cay tê nơi đầu lưỡi. Khi ăn, bánh mì được nướng nóng giòn, dậy lên vị thơm ngất ngây khiến bất cứ ai chỉ cần ngửi thôi cũng đã thấy thèm rồi.

Bánh mì ăn kèm với chả

Bánh mì ăn kèm với chả hay còn gọi là bánh mì chả. Những miếng chả lụa hay chả bò thơm ngon được ăn kèm cùng với bánh mì thì thực sự quá tuyệt vời. Để thực khách có thể cảm nhận hương vị thơm và ngậy của miếng chả lụa gói lá chuối, bánh mì chả lụa thường không bổ sung thêm bất kỳ nguyên liệu khác mà chỉ tinh tế điểm chút muối tiêu mằn mặn.
 
Ngoài chả lụa, thực khách cũng có thể bị chinh phục bởi hương vi thơm, dai, sần sật của nhân chả bò. Không chỉ có thì là, nhiều nơi còn cho thêm hành phi, patê, phô mai vào ổ bánh mì chả bò làm nên một biến thể vô cùng hấp dẫn.

Trứng ốp la

Bánh mì có thể ăn kèm với trứng ốp la cực kỳ hấp dẫn. Trứng ốp la sẽ được chiên nóng trên những chiếc chảo gang nhỏ khá tỉ mỉ sao cho sắc nét lớp viền, nửa sống nửa chín lòng đỏ. Bạn sẽ ăn kèm thêm với dưa chua, nước tương, tương ớt… cũng là một trong những kiểu thưởng thức bánh mì yêu thích của người Việt Nam. Bạn có thể thay thế trứng ốp-la bằng một đĩa nhân thập cẩm với thịt xá xíu, xíu mại, pate… đầy hấp dẫn.
 
 
Món ăn được chế biến đơn giản nên bánh mì ốp la có mặt ở hầu hết các tiệm bán bánh mì. Đây sẽ là món ăn cứu đói cho bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi mà vẫn đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Chả cá

Bánh mì ăn với gì thì ngon? Món bánh mì sẽ hấp dẫn và thơm ngon hơn khi bạn ăn kèm với chả cá đấy nhé. Ổ bánh mì giòn kẹp chả cá thơm lừng, nóng hổi vừa chiên xong, thêm vào một chút hành ngò, dưa chua, vài cọng rau răm, tương ớt là trọn vị. Bạn sẽ bị chinh phục bởi mùi thơm của chả cá. Có khá nhiều khách hàng bị ghiền món ăn này sau khi ăn lần đầu đó.

Gà xé

Bánh mì có thể ăn kèm với cá, thịt heo… nhưng gà cũng là nguyên liệu làm nhân ăn kèm rất được yêu thích nhất hiện nay. Thịt gà sẽ được xé sợi, sau khi nêm nếm vừa vị được rang trên chảo nóng cho hơi rám. Món ăn này sẽ được kẹp chung với ngò gai, hành lá, dưa leo... làm thành một món bánh mì ngon tuyệt.

Xíu mại

Nhân xíu mại khá quen thuộc thu hút khá nhiều người mê mẩn bánh mì. Một viên xíu mại ngon phải có độ thơm béo, dai dai vừa phải từ thịt băm nửa nạc, nửa mỡ. Bánh mì ăn xíu mại được ăn khi nóng giòn là ngon nhất. Chỉ cần cắn một miếng, người ăn có thể cảm nhận đủ đầy sự hòa quyện của vị thơm béo của xíu mại, giòn tan bánh mì nơi đầu lưỡi.
 
Món ăn này cung cấp cho người ăn nhiều chất dinh dưỡng. Bạn có thể ăn bánh mì xíu mại vào bữa sáng hay bữa trưa hay các bữa xế chiều sau giờ làm hay sau giờ học.

Phá lấu

Sự kết hợp giữa bánh mì và phá lấu là một món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn của người dân Sài Gòn. Chén phá lấu nhỏ gọn thế thôi nhưng lại đậm đà hương vị đặc trưng đó nhé. Chính vì có vị hơi béo mà người ta tận dụng bánh mì để cân bằng lại hương vị món ăn. Món ăn này quá tuyệt vời ngon không thể cưỡng lại được, cái giòn rụm đặc trưng của bánh khi thấm trong nước phá lấu béo thơm thì lại ăn ý đến lạ.
 
 
Món bánh mì phá lấu trở nên hấp dẫn với những miếng lòng được nấu chín mềm nhưng vẫn dai giòn, nhai rất "đã" miệng. Nhờ bánh mì mà món ăn tưởng chỉ lai rai quà vặt cũng khiến bạn no bụng đó nha.
Bánh mì ăn với gì cho ngon đã được BMQ giải đáp trên đây rồi đó. Bạn nhớ phải thử một lần để không thì tiếc lắm nhé!
 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :