Ăn sập Sài Gòn với những món ăn vặt ngon giá 10K



Dễ ăn, hợp vị lại còn dễ tìm, bình dân nên bạn sẽ chẳng cần phải đắn đo nhiều với list các món bánh lót dạ dưới 10k này đây. Team BMQ sẽ giới thiệu cho các bạn một số món ăn vặt ngon bổ rẻ dưới 10k ở Sài Gòn dưới đây.

Bánh bao chiên

Chiếc bánh bao bé xíu, nhỏ nhắn bằng trong lòng bàn tay thấy vậy mà sẽ giúp cơn đói của bạn phần nào được dịu đi. Bánh bao chiên tuy không to và nhiều nhân thịt như bánh bao hấp nhưng vẫn mang đến hương vị đặc biệt của thịt băm, thêm cái beo béo từ trứng cút. Có lẽ nhờ lớp vỏ được chiên vàng giòn trong dầu nóng mà khi ăn bạn sẽ cảm nhận mùi thơm tỏa ra từ ngoài lẫn bên trong bánh.
 
Tuy nhỏ nhưng bánh bao chiên lại "có võ" lắm đấy. Chỉ cần một chiếc bánh nhỏ xíu là bạn đã thấy ngầy ngậy, no no rồi. Hơn thế, mức giá hết sức dễ mua, chỉ 5 đến 7 nghìn đồng/ chiếc.

Bánh chuối chiên

Thêm một gợi ý dành cho team hảo ngọt, béo là bánh chuối chiên. Đương nhiên, thành phần chính của bánh sẽ là chuối. Chuối được cán dẹt rồi nhúng vào bột, tiếp theo đó là chiên ngập trong dầu. Vỏ bánh bao gồm bột mì và nước cốt dừa, chính vì vậy bánh vừa có vị béo thơm lại vừa giòn, nhai rất sướng miệng. Bánh chuối chiên hấp dẫn là ở chỗ hòa quyện ăn ý giữa nhân chuối ngòn ngọt cùng bột bánh bên ngoài.
 
Bánh chuối chiên là món bánh đơn giản, dễ ăn, chỉ cần thưởng thức một phần bánh chuối là bạn đã thấy đủ đầy bao tử. Do là món chiên nên bánh ngậy dầu lại thêm thành phần thiên về độ ngọt béo, bởi thế dù có thích mê thì cũng nên dùng giới hạn thôi đấy... để tìm mua với mức giá 6k - 8k mỗi bánh.
 

Xôi chiên

Ở Sài Gòn còn rất nhiểu loại bánh đúng chất ngon bổ rẻ mà giá chưa quá 10k. Một biến tấu mới của món xôi ở Sài Gòn chính là xôi chiên. Xôi chiên cũng được chiên ngập dầu và khi ăn sẽ ấn tượng bởi cái giòn rụm. Kết hợp với xôi chiên phồng là nhân được kẹp pate, chà bông, nấm mèo và mỡ hay. Các nguyên liệu này đã tạo nên một món xôi chiên ngon hết sẩy.
 
Xôi chiên cũng giống như món cơm cháy, nhưng không hề khô mà nó giữ được độ thơm dẻo của hạt nếp.Khi ăn, vỏ xôi kết hợp cùng nhân hài hoà tạo nên một món ăn bình dân và bắt vị với mức giá hết sức ngạc nhiên, chỉ 4 đến 6 ngàn đồng. chiếc.
 
 
Bánh tiêu
Bánh tiêu là một món ăn đường phố quen thuộc của ẩm thực Sài Gòn. Hễ trở trời thì ta lại bắt đầu thèm những món nóng nóng thơm thơm, như bánh tiêu, hủ tiếu, xôi chiên... Có lẽ là nhờ thành phần đơn giản, chỉ là bột rồi đem đi chiên nên bánh hợp vị, dễ ăn với tất cả mọi người. Tuy nhiên, không vì thế mà lại thua kém về hương vị đâu đấy.
 
 
Nhờ lớp bột có chút mặn, chút béo mà bánh ăn mãi không ngấy. Thêm vào đó, người ta còn rải bên ngoài hạt mè để món vừa giòn, vừa dậy lên mùi thơm. Tầm chiều mát mát, ăn những chiếc bánh tiêu nóng mà nhâm nhi thì ngon phải biết. Chỉ cần 5 ngàn đồng là bạn đã có thể thưởng thức ngay một chiếc bánh nóng hổi vừa được chiên xong.
Bánh mì que Pháp BMQ

 
Bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, được đưa vào thị trường từ năm 2009. Ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi pate handmade 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Bánh có lớp vỏ thơm giòn ngon ngon, nhân bánh thì béo ngậy, thêm chút hương vị cay cay của ớt hoà quyện tạo nên hương vị khó quên của bánh mì que. Hiện nay, bánh mì que phủ sóng rộng khắp tại Sài Gòn, rất thuận tiện cho bạn nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì. Chỉ với 9k/ chiếc, bạn đã có thể thưởng thức chiếc bánh mì thơm giòn.
 
Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua Hotline 1900555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Banhmique, Foody, Delivery, Grapfood để có những chương trình khuyến mãi tốt.
Chúc các bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :