3 món ăn sáng nhanh-ngon-rẻ được người Sài Gòn yêu thích



“Sáng nay ăn gì?” là câu hỏi quen thuộc mỗi ngày không chỉ của học sinh, sinh viên mà còn của dân văn phòng, công sở. Tuy có rất nhiều món ăn khác nhau để lựa chọn nhưng mọi người thường có xu hướng chọn theo tiêu chí món ăn sáng NHANH – NGON – RẺ.

Cùng nhau khám phá 5 món ăn sáng quen thuộc, có giá bình dân chỉ từ 7.000-15.000 đồng nhưng ngon bổ và được người Sài Gòn ưa chuộng nhất nhé:

Bánh mì thịt chả - Món ăn sáng truyền thống

Bánh mì thịt chả là món ăn đường phố rất đặc trưng của người Sài Gòn nói riêng, người Việt Nam nói chung. Chỉ với mức giá từ 8.000 - 15.000 đồng, bạn sẽ có bữa ăn sáng chất lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng và tiện lợi trong việc mang đi.

Bánh mì truyền thống có phần nhân rất đa dạng, không chỉ có thịt chà mà còn hấp dẫn nhờ các loại nhân như xíu mại, trứng chiên, cá hộp, giò thủ, gà nướng, thịt nướng, chà bông, phô mai… Đặc biệt, bánh mì ăn kèm với dưa leo, cà rốt, củ cải, ngò rí nên vị rất hài hòa, ăn không ngấy như các loại bánh mì sandwich với mứt hoa quả.

Sáng sớm đi dọc các nẻo đường Sài Gòn, không khó để bạn tìm mua được ổ bánh mì thịt nóng giòn, thơm ngon. Hình ảnh chiếc xe bánh mì đường phố rất đặc trưng và quen thuộc với người Sài Gòn. Người nước ngoài khi đến Việt Nam, thử thưởng thức món bánh mì thịt kẹp truyền thống cũng thấy “xao xuyến” và yêu thích món bánh mì này đến lạ!

3-mon-an-sang-nhanh-gon-re-4

Ăn sáng “chắc bụng” với xôi đủ vị

Nhắc đến bánh mì bạn không thể quên đi món xôi nếp hấp dẫn đa màu sắc, đa hương vị cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Xôi là món ăn bình dân, phù hợp cho mọi tầng lớp trong xã hội, từ chú công nhân, anh nhân viên văn phòng cho đến các bạn sinh viên, từ các chị các mẹ nội trợ cho đến em nhỏ đang tuổi cắp sách đến trường.

Hàng xôi bình dân được yêu thích nhờ hạt nếp dẻo mềm, mùi xôi thơm thơm, khói bốc nghi ngút, thu hút người đi đường ghé vào tim mua. Xôi trở thành món ăn quen thuộc vì giá bán “cực rẻ”, chỉ từ 5.000 - 10.000 đồng là bạn đã có thể “no bụng” cả buổi sáng.

Người dân thường chọn món xôi mặn dẻo dẻo, phết lớp patê mềm mềm, cho thêm chả lụa, thịt nạc, trứng cút, rồi rắc ít đậu phộng, hành phi và chà bông lên, cực kỳ ngon miệng. Hoặc thay đổi với món xôi ngọt đủ vị như xôi lá cẩm thơm béo nước cốt dừa, xôi vò đậu xanh ngòn ngọt, xôi đậu phồng bùi bùi thơm thơm, ngoài ra còn có xôi nếp than, xôi gấc…

3-mon-an-sang-nhanh-gon-re-2

Bánh mì que Pháp hương vị patê gan

Chiếc bánh mì que Pháp nhỏ xinh, nóng giòn, vừa béo ngậy vị pate vừa thơm nồng vị the the của tương ớt từ lâu đã trở thành món ăn vặt quen thuộc của người dân Sài Gòn, đặc biệt là giới học sinh – sinh viên và dân văn phòng, công sở.

Chỉ với 9.000-10.000đ, bạn đã có ngay chiếc Bánh mì que BMQ làm từ bột mì có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Đây là thương hiệu lâu năm gần 10 năm hoạt động với hơn 70 cửa hàng trên toàn quốc, được rất nhiều người ưa chuộng.

Điểm đặc biệt của món bánh mì que Pháp này là gì? Nhiều thực khách khi dung thử đã đánh giá “5 sao” cho món bánh mì Pháp này vì bánh có lớp vỏ giòn xốp đặc biệt; lớp nhân patê được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, gần gũi với khẩu vị người Châu Á và vị tương ớt cay cay kích thích vị giác, làm bạn muốn ăn thêm nhiều nữa.

3-mon-an-sang-nhanh-gon-re-3

Bạn có thể mua bánh mì que Pháp Sài Gòn ở đâu? Bánh mì que BMQ đã có mặt trên khắp 15 quận huyện của TP.HCM như bánh mì que Sài Gòn, bánh mì que quận 1, quận 5, Bình Thạnh, Tân Bình…

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :