Top  những quán ăn vặt ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua


Hà Nội được coi là thành phố ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt là các món ăn vặt. Nhưng thưởng thức những món ăn này ở đâu là ngon nhất. Bài viết dưới đây BMQ mách nhỏ cho bạn những quán ăn vặt ngon ở Hà Nội cực hút khách mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến đây đâu nhé!

Bánh Tôm Hàng Bồ

Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
Mở cửa: 15h00 - 18h00
 
Giá: 25.000đ đến 55.000đ
 
Phải nói phố cổ vốn nổi tiếng về khoản ăn uống mà được rất nhiều du khách công nhận. Nếu có trót đói bụng mà chỉ có 100K trong túi thì hãy ghé ngay đến Hàng Bồ để được thưởng thức món bánh tôm “thần thánh” ở đây. Bánh tôm ở đây được coi như đặc sản của quán mà bán hết nhanh lắm, chỉ mở hàng bán mấy tiếng đã hết veo rồi.
 
 
Ngoài bánh tôm thì còn có thêm món há cảo chiên, bánh gối cũng ngon không kém phần. Quán đặt ở vỉa hè hơi nhỏ xíu mà đông lắm nên bạn cần phải đến sớm mới có chỗ ngồi không là phải đứng ăn luôn đấy. Tuy đông vậy thôi mà quán lại phục vụ nhanh nên có đói mấy thì cũng được ưng cái bụng luôn.

Chè xoài Nguyễn Trường Tộ

Địa chỉ: Quận Ba Đình, Hà Nội
 
Mở cửa: 12h30 đến 22h00
 
Giá: 15.000đ đến 33.000đ
 
Là tín đồ của những món ngọt thì chè xoài hẳn nhắc đến đã khiến bạn lên cơn thèm ngay thôi. Vị thanh ngọt của chè, nước cốt dừa và vị chua nhẹ của xoài là điểm cộng khiến hàng chè này luôn đông khách dù là mùa đông hay mùa hè.
 
 
Bên cạnh đó quán cũng có hàng chục món chè khác cho bạn lựa chọn. Rủ đám bạn đến đây tâm sự, giải stress bằng thứ chè ngọt ngào mà lạ miệng ở Nguyễn Trường Tộ này chắc chắn sẽ giúp bạn nạp đầy lại năng lượng tích cực thôi đó.

Nem Chua Phượng

Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
Mở cửa: 15h00 đến 23h30
 
Giá: 20.000đ đến 55.000đ
 
Khác với món nem chua nướng vàng ruộm được bao phủ bởi một lớp bột chiên xù bên ngoài, nem chua nướng ở đây vẫn giữ được màu hồng tươi của thịt cùng chất keo dính dính rất thơm. Quán bán ở trong ngõ, bàn ăn là những chiếc ghế xanh nhỏ có đặt một tấm ván lên trên. Tuy đơn sơ là vậy nhưng lúc nào quán cũng đông khách, rộn rã tiếng cười nói.
 
 
Nem chua nướng ở đây được bán với giá 3k cho một chiếc mà thôi, uống thêm trà đá thì là 3k, trà chanh là 4k. Thật quá rẻ phải không, ngoài nem quán còn bán thêm cả cá bò nướng, cá chỉ vàng,… Quả thật bạn chỉ cần mang đi 50k là có thể “ăn cả thế giới” rồi. Chính vì thế mà quán ăn này được xếp vào một trong những quán ăn vặt ngon ở Hà Nội mà bạn không thể nào bỏ qua.

Quán Hiền – Bún Ngan, Chả Ngan Nướng

 
Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
Mở cửa: 19h00 đến 22h00
 
Giá: 25.000đ đến 80.000đ
 
Quán nằm ở ngã tư Phủ Doãn, lọt thỏm giữa những hàng quần áo san sát nhau vì thế khá khó tìm nếu là lần đầu bạn đến. Tuy nhiên đã đến ăn một lần rồi thì bạn sẽ khó mà quên được hương vị đậm đà, ngọt thơm của món bún ngan và chả ngan ở đây.
 
 
Món chả ngan được coi là đặc sản của quán, thịt ngan được tẩm ướp đập vị, nướng trên bếp than hồng khi ăn vị ngọt của nước ngan lẫn mùi thơm của thịt vẫn không bị mất đi, thậm chí còn lưu lại rất lâu trong cổ họng bạn. Bạn có thể ăn chả ngăn kèm với bún ngan hay đơn giản chỉ là với một bát canh măng ngọt thơm mà thôi.

Phở Chiên Giòn

Địa chỉ: Quận Đống Đa, Hà Nội
 
Mở cửa: 9h00 đến 24h00
 
Giá: 40.000đ đến 60.000đ
 
 
Phở chiên giòn Khâm Thiên là một trong những quán ăn vặt ngon ở Hà Nội bạn nhất định phải thử khi đến đây. Món ăn được làm từ miếng bánh phở được cắt ra chiên cháy cạnh, khi ăn có cảm giác giòn bên ngoài, dai bên trong rất thơm. Phở chiên được ăn cùng nước sốt bò béo ngậy, thịt bò lại nhiều ăn mềm, thơm thơm cùng chút tiêu nữa. Bạn cũng có thể thêm chút dấm, rau sống vào ăn cùng cũng ngon lắm đấy.

Bánh mì que BMQ

Giá bán: 9.000 đồng
 
Bánh mì que BMQ là món ăn vặt cực hấp dẫn và vô cùng tiện lợi mà bạn có thể dễ dàng thưởng thức. Những que bánh mì nóng giòn thon nhỏ được phết pate gan béo ngậy thơm phức, thêm chút sốt ớt cay nồng đậm vị làm cho món bánh càng trở nên hấp dẫn.
 
 
Bạn có thể mua bánh tại các cửa hàng khắp các quận Hà Nội hay đặt bánh online thông qua số hotline 1900 555591 hay qua app BMQ nhé!
 
Trên đây là những quán ăn vặt ngon ở Hà Nội với nhiều món ăn cực hấp dẫn với giá cả phù hợp túi tiền. Đến Hà Nội thì đừng bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức những món ăn này nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :