Top món ăn sáng ngon ở quận 4 bạn đã biết chưa?


Ăn sáng ở quận 4 có món gì ngon? Chính là câu hỏi mà nhiều bạn đặt ra khi đến đây. Đừng quá lo lắng, bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top món ăn sáng ngon ở quận 4 giúp bạn nạp năng lượng tốt nhất để bắt đầu một ngày mới hiệu quả.
 
Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng là một thánh địa ẩm thực, nơi đây với nhiều con đường sầm uất với các hàng quán. Điểm đặc biệt khiến thực khách thích thú khi đến đây đó là món ăn ở quận 4 không quá đắt đỏ mà chỉ là những món với hương vị bình dân và nó gắn bó với ẩm thực của Sài Gòn.
 
Vậy, những món ăn sáng ngon ở quận 4 nào ngon khó cưỡng?
 
Nếu đang băn khoăn không biết nên ăn gì ở quận 4 cho bữa sáng thì bạn hãy theo dõi những gợi ý sau của BMQ nha:

Bánh mì phá lấu

Được biết, quận 4 là thiên đường của món phá lấu nên nếu đã đặt chân đến đây thì bạn không thể bỏ qua món ăn này. Ngoài ăn vào buổi sáng thì bạn có thể ăn phá lấu bất cứ lúc nào trong ngày.
 
 
Phá lấu được chế biến từ nội tạng động vật như gan, lách, tim trộn cùng với tỏi, tiêu, nước mắm để khử mùi hôi sau đó được hầm nhừ với rượu trắng.
 
Khi chấm với bánh mì bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy của phá lấu với hương vị rất đặc trưng. Hiện nay, bánh mì phá lấu được xem là một thức quà sáng, một món ăn kinh điển của người dân tại đây.

Bún cá Châu Đốc

Nếu bạn là một tín đồ của bún cá thì đừng bỏ qua món bún cá Châu Đốc ở khu Tôn Đản quận 4 nhé. Đây là một món thuộc top món ăn sáng ngon ở quận 4 bạn nên thử.
Tô bún cá này sẽ đầy đủ cả vị ngọt của cá lóc, cá bông, thêm vào đó là mùi thơm của nghệ, củ sả có trong nước dùng ăn kèm với rau.
 
 
Ngoài ra, bún cá Châu Đốc còn được ăn kèm với các món khác như chả lụa, thịt heo quay... rất thơm ngon.

Bánh tráng cuốn trộn

Có thể nói, món ăn này bạn có thể tìm đến nhiều địa chỉ để thưởng thức. Tuy nhiên, để thưởng thức bánh tráng cuốn trộn ngon và đặc biệt thì bạn hãy đến quận 4, cụ thể là cửa hàng của Bà Bắc.
 
 
Đặc điểm cũng như thế mạnh của món bánh tráng cuốn của cửa hàng bà đó là độ thơm ngon của nước chấm sốt me bơ chua cay, béo béo, ngọt ngọt.
 
Bên trong bánh cuốn có rất nhiều nguyên liệu khác như trứng cút, đậu phộng, khô bò đen, hành phi và rau răm rất hấp dẫn.

Bánh rán Khôn Ngoan

Có nhiều ý kiến cho rằng, nếu đến quận 4 mà bỏ qua bánh rán Khôn Ngoan thì quả thật đó là một thiếu sót, bởi bánh ở đây có hương vị rất đặc biệt.
 
 
Khuôn bánh rán được làm nóng với bơ, sau đó sẽ đổ bột vào và cho nhân thập cẩm pate, chà bông, xúc xích vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhân khác thì có thể chọn theo ý mình.

Bánh mì que BMQ

Bên cạnh những món ngon ở trên thì bánh mì que BMQ cũng được xếp vào top món ăn sáng ngon ở quận 4 dành cho bạn.
 
Bánh mì que BMQ không giống với những ổ bánh mì thịt, bánh mì trứng bình thường mà bánh mì có hình thon dài và chỉ có phần nhân duy nhất là pate có thêm chút sốt ớt tươi đậm vị.
 
 
Những chiếc bánh mì que có nguồn gốc từ Pháp và được những thợ làm bánh Việt Nam biến tấu về nhân để phù hợp với hương vị và khẩu vị của người Việt.
 
Bánh được làm từ loại bột tốt nhất, pate được làm từ 100% nguyên liệu tươi sống. Thêm vào đó là vị cay của của ớt tươi, khi những thành phần này kết hợp với nhau sẽ tạo nên những que bánh mì đậm đà và thơm ngon vô cùng.
 
Bánh mì que BMQ bán ở đâu? Hiện nay bánh mì que BMQ có mặt trên nhiều tỉnh thành của cả nước nên rất thuận tiện cho việc mua bánh. Ngoài ra, để tiện lợi và dễ dàng hơn bạn có thể mua bánh bằng cách đặt bánh online qua số điện thoại: 1900 555 591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl.
 
Trên đây là top món ăn sáng ngon ở quận 4 mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đọc. Hi vọng từ đây bạn đã bỏ túi được một số món ngon khi đến quận 4 rồi. Chúc bạn ngon miệng nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :