Top món ăn sáng ngon ở quận 10 mà bạn khó lòng bỏ qua


Ở quận 10 Sài Gòn nên ăn gì vào bữa sáng? Đây là câu hỏi của khá nhiều người khi bí bách mà lại không biết lựa chọn món ăn sáng nào trong vô vàn các món ăn ngon ở quận 10. Bài viết dưới đây là top món ăn sáng ngon ở quận 10 mà BMQ gợi ý cho bạn để cung cấp thật nhiều năng lượng cho một ngày làm việc hay học tập đầy hiệu quả nhé!

Bánh mì que BMQ

Bánh mì que hấp dẫn giúp bạn no bụng vào mỗi buổi sáng trước khi bắt đầu công việc của mình. Bánh mì que BMQ đặc biệt vì có nguồn gốc từ nước Pháp nhưng lại được chế biến mang hương vị đậm chất Việt Nam.
 
 
Khi ăn, bánh luôn được nướng giòn trong lò nướng, nhân bánh chính là pate gan nhà làm với mùi thơm đầy hấp dẫn. Cắn một miếng bánh thôi, bạn sẽ cảm nhận được độ béo ngậy, vị đậm đà của pate,  cái cay cay của sốt ớt tươi và độ giòn của vỏ bánh. Món ăn này không những được ăn vào các bữa sáng mà còn có thể ăn vào bữa trưa hay xế chiều.
 
Gọi ngay đến số hotline 1900 555591 hay sử dụng app BQM (link tải app: www.banhmique.com/dl) để đặt mua bánh mì que giao tận nơi luôn nóng giòn nhé!

Cháo trắng hột vịt muối

Cháo trắng hột vịt muối là món ăn đơn giản nhưng lại được khá nhiều người ưa chuộng, nó không những thơm ngon, dễ ăn mà còn rất bổ dưỡng. 
 
 
Cách ăn món cháo này cũng rất là thú vị đó nhé! Trước khi ăn nên dùng dao cắt đôi cái trứng còn nguyên vỏ, tùy theo khẩu vị từng người mà múc từng miếng to nhỏ cho vào cháo. Lòng đỏ nhạt hơn lòng trắng, rất bùi, ngậy. Kèm theo nữa là dưa mắm làm từ dưa leo hay dưa gang. Dưa mắm ngon là lát dưa vàng đều, giòn tan, thơm mùi tỏi, vị mặn ngọt vừa phải. Tất cả tạo thành một món cháo hột vịt muối hấp dẫn khiến bạn ăn mãi mà không biết chán.

Bánh mì chả cá

Top món ăn sáng ngon ở quận 10  phải nhắc đến bánh mì chả cá, món ngon khởi phát từ những thành phố biển đã trở nên quen thuộc với cư dân quận 10 Sài Gòn từ nhiều năm nay. Vị ngon của chả cá chiên kết hợp với ổ bánh mì nóng giòn tạo nên một hương vị thật độc đáo mà không loại bánh mì nào có thể sánh được.
 
 
Ổ bánh mì giòn kẹp chả cá thơm lừng vừa chiên xong, thêm vào một chút hành ngò, dưa chua và tương ớt cho trọn vị. Và đặc biệt là không thể thiếu rau răm như một sự cân bằng âm dương độc đáo với cái nóng từ chả cá, ớt xắt và tương ớt.
 
Cắn thử một miếng mới thấy sự khác biệt hoàn toàn so với một ổ bánh mì thịt thông thường, đó là cách kết hợp rất độc đáo. Bạn sẽ mua được bánh mì chả cá giá chỉ 10.000 đồng, vừa rẻ lại ngon phải không nào?

Hủ tiếu

Trong số rất nhiều món ăn gắn liền với văn hóa ẩm thực Sài Gòn xưa và nay, thì hủ tiếu là món ăn chứa đựng nhiều điều thú vị nhất. Món ăn này như là một thứ thanh âm rất đỗi bình dị của Sài Gòn, len lỏi vào trong lòng thành phố từ bao lâu nay.
 
 
Hủ tiếu gõ chính là một trong những món ăn rất được ưa chuộng tại Sài Gòn, còn được gọi kèm theo chữ “xực tắc”. Chỉ đơn giản là một chiếc xe đẩy được trang bị lò bếp, một thùng nước lèo luôn bốc khói nóng hôi hổi, trong  xe có ngăn để tô, muỗng đũa, rau hành, gia vị.
 
Thời gian để chế biến một tô hủ tiếu vô cùng nhanh: Ngắt một nhúm hủ tiếu khô, nhét sâu vào cái vợt cán tre, cùng ít giá, trụng vào nồi nước sôi. Trụng hủ tiếu ta xốc lên xốc xuống, cho vào tô, cho ít mỡ tỏi phi và hành phi, trộn nhẹ cho đều, rồi cho lên mặt nào là thịt, tôm, sườn, lòng heo, giò heo, trứng cút mỗi thứ một miếng cho lên mặt tô, múc một muôi nước lèo sôi bốc khói, tô hủ tiếu sẽ hấp dẫn hơn nếu tưới cho thêm một chút hành lá, một chút tôm chiên, một chút tóp mỡ. Vậy là đã có một tô hủ tiếu siêu ngon ấm bụng cho bữa sáng của bạn.
 
Trên đây là top món ăn sáng ngon ở quận 10 cực kỳ hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ những món ăn này để đảm bảo dinh dưỡng cho bữa sáng của mình các bạn nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :