Top món ăn sáng ngon ở Bình Thạnh bạn không thể phớt lờ


Bình Thạnh là một quận hội tụ rất nhiều món ngon, trong đó có những món ăn sáng đầy dinh dưỡng và tiện lợi. Hãy cùng theo chân BMQ khám phá top món ăn sáng ngon ở Bình Thạnh bạn không thể phớt lờ để nạp đủ năng lượng cho bạn bắt đầu ngày mới thật sảng khoái nhé!

Bánh ướt

Top món ăn sáng ngon ở Bình Thạnh mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó là bánh ướt.
 
 
Bánh ướt là một món ăn sáng quen thuộc với mọi người. Những miếng bánh ướt được chế biến thơm ngon và mềm mịn ăn cùng với chả giò nhân tôm,giò chả đầy dinh dưỡng cho bạn.
 
Để thưởng thức món bánh ướt ngon tại quận Bình Thạnh bạn có thể đến quán Bún Mọc 43. Đây là quán nổi tiếng với món ăn này tại địa bàn quận.

Bún bò

Nếu bỏ qua món bún bò ở quận Bình Thạnh vào bữa sáng thì quả là một thiếu sót của bạn. Bởi tại đây có rất nhiều địa chỉ bán bún bò ngon đảm bảo cho bạn có liền một bữa sáng no nê.
 
 
Những tô bún với sợi bún trắng, dai, nước dùng ngọt, gân bò ngon giòn và kèm theo những loại rau ngon mang đến cho bạn bữa sáng đầy dinh dưỡng.
 
Để có được món bún bò ngon tại quận Bình Thạnh thì bạn đọc nên ghé qua Bún Bò Cô Bảy. Đây được xem là tiệm bún bò nổi tiếng tại đây với đầy đủ các món bún bò Huế dành cho bạn.

Bánh canh bột gạo

Bánh canh bột gạo cũng là một trong những món ăn sáng ngon ở Bình Thạnh được rất nhiều người ưa chuộng.
 
 
Một tô bánh canh với sợi bánh canh mềm dai, nước lèo chất lừ cộng thêm nước chấm ớt pha ngon sẽ mang đến cho bạn một bữa sáng thơm ngon.
 
Nếu muốn thưởng thức món bánh canh bột gạo ngon thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ bánh canh bột gạo Lê Quang Định. Một tô bánh canh chỉ với vài chục nghìn thôi là bạn đã đủ no nê và sẵn sàng tinh thần cho một ngày mới rồi.

Bánh cuốn trứng

Không phải món bánh cuốn thịt thông thường quận Bình Thạnh lại có món bánh cuốn trứng cực hấp dẫn, dễ dàng thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức.
 
 
Không giống như bánh cuốn miền Bắc, bánh cuốn tại đây được chế biến khác. Nhưng không phải vì thế mà làm bánh cuốn không ngon hay mất đi hương vị vốn có.
 
Bánh cuốn trứng được tráng với trứng gà nên vỏ bánh sẽ dày hơn, thơm hơn. Khi ăn bạn sẽ ăn cùng với chả và hành phi vàng vô cùng hấp dẫn.
 
Và bánh cuốn trứng Vạn Kiếp là một trong những địa chỉ mà bạn có thể ghé qua để thưởng thức món ăn thơm ngon này.

Phở gà

Một trong những món ăn sáng khi đến Bình Thạnh bạn nhất định phải thử đó là phở gà. Một tô phở gà với những miếng thịt da và nước dùng ngọt thanh, đặc biệt mùi lá chanh thơm càng làm tăng thêm sự hấp dẫn của món ăn này.
 
 
Nếu muốn ăn phở gà đúng vị tại Bình Thạnh thì bạn hãy ghé qua phở gà Cát Tường.

Bánh mì que BMQ

Món ăn sáng ngon ở Bình Thành tiếp theo mà bạn nên cho vào list danh sách để dành chọn lựa chính là bánh mì que BMQ. Nếu muốn một món ăn sáng ngon, gọn nhẹ và nhanh chóng thì đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với hình dáng nhỏ, thon dài cùng lớp pate thơm ngon bên trong bạn sẽ nạp đủ năng lượng cho cơ thể để bắt đầu một ngày mới.
 
 
Bạn có thể đến các cửa hàng bánh mì que BMQ để mua bánh hay đặt hàng online qua số hotline 1900 555591 hay qua ứng dụng BMQ (link tải app:www.banhmique.com/dl.) để được giao bánh đến tận nơi luôn nóng giòn nhé!

Mì Quảng

Nếu bạn là người yêu thích món mì quảng nhưng lại đang ở Sài Gòn thì hãy đến Bình Thạnh để thưởng thức nhé. Đặc biệt, quán mì Quảng 3 anh em là địa chỉ nổi tiếng mà bạn nên đến.
 
 
Chủ quán vốn là người Quảng Nam nên hương vị của món mì quảng tại đây vẫn đảm bảo được hương vị chẳng thua kém gì tô mì quảng gốc. Ngoài những tô mì quảng ngon thì bạn có thể thêm sốt sền sệt, bánh đa ăn kèm, rất ngon.
 
Hi vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để có một bữa sáng ngon miệng với top món ăn sáng ngon ở Bình Thạnh nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :