Top các món ăn vặt ngon cho dân văn phòng



Ăn vặt là sở thích hầu hết mọi người, không chỉ có học sinh, sinh viên mà cả giới văn phòng cũng là những “tín đồ” ăn vặt chính hiệu. Học sinh, sinh viên ngoài giờ học rủ rê nhau ra hàng quán còn dân văn phòng thường không thể đi ra ngoài mua đồ ăn nên thường chọn các món ăn vặt giao tận nơi, gọn nhẹ và giá mềm. Sau đây là top món ăn vặt ngon cho dân văn phòng.

1. Bánh tráng

Bánh tráng thì tuổi nào, thời nào cũng mê từ bánh tráng Long An, bánh tráng Tây Ninh đến bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh tráng me, bánh tráng bơ, bánh tráng tắc… Bánh tráng gọn nhẹ, dễ mua, dễ ăn nên rất được lòng dân văn phòng. Chỉ cần thủ sẵn vài món bánh tráng trong học bàn là có thể tha hồ nhâm nhi khi rảnh.


2. Bánh mì

Bánh mì ngoài là bữa ăn sáng nhanh, bữa ăn trưa vội vã thì còn được giới văn phòng chọn lựa cho bữa ăn vặt xế chiều lót dạ. Khi mà bữa trưa đã qua lâu nhưng cũng còn tận vài tiếng mới hết giờ làm mà bụng lại “ ọt ẹt” thì bánh mì là “cứu cánh” tuyệt vời nhất.



Bánh mì que Pháp BMQ được yêu thích bởi que bánh mì nhỏ xinh lúc nào cũng nóng hổi, thơm phức mùi bơ, hòa quyện với pate béo béo cùng chút sốt cay ăn hoài không chán. Bánh mì que còn giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đơn hàng chỉ 10 que. Chỉ cần gọi đến số hotline 1900 5555 91 hoặc đặt qua app BMQ, GrabFood, Now, GoViet… là đã được thưởng thức món ăn vặt ngon lành này ngay tại chỗ làm.

Ngoài ra, BMQ còn cung cấp bánh mì sấy khô bơ đường thơm ngon, lạ miệng. Bánh mì được tẩm bơ đường và sấy giòn, bánh có vị ngọt thanh, bỏ vào miệng tan ngay. Một món ăn vặt ngon được dân văn phòng bỏ túi để lấy ra ăn bất cứ khi nào.

3. Đồ khô

Các món ăn vặt khô cũng rất được các chị em văn phòng ưa chuộng như: da heo cháy tỏi, rong biển, cơm cháy chà bông, mực rim me, cá lao tẩm, khô gà lá chanh... Những món ăn vặt này rất tiện vì để được thời gian lâu, ăn lại dễ gây nghiện, mua sẵn trên bàn làm việc để giờ giải lao thèm là có để ăn ngay.

4. Trái cây

Trái cây là món ăn vặt vừa ngon lại vừa rẻ, những món trái cây chua ngọt luôn hấp dẫn giới văn phòng như: xoài, cóc, mận, cà na, chùm ruột ngâm...các kiểu. Chuẩn bị thêm muối tôm, mắm ruốc cay cay vừa ăn vừa hít hà thì còn gì bằng.

5. Sinh tố

Sinh tố là món ăn vặt “đẹp da đẹp dáng” rất bổ dưỡng, có rất nhiều sự lựa chọn cho chị em văn phòng như: trái cây dầm, sữa chua trái cây, sinh tố trái cây, … và các loại sinh tố nước ép. Sinh tố thường được bán ở các quầy hàng lưu động gần các điểm có đông người hay gần các cơ quan, văn phòng nên không khó để cho dân văn phòng mua được thức uống mình yêu thích.

6. Trà sữa

Trà sữa - món ăn vặt “thần thánh” mà ai cũng mê mẩn. Chỉ cần đặt online là đã có thể sở hữu một ly trà sữa thơm ngon, nhanh chóng. Bởi tất cả các thương hiệu trà sữa đều có dịch vụ giao hàng tận nơi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà phần đông trong đó là dân văn phòng.


Trên đây là top các món ăn vặt “khoái khẩu” của dân văn phòng, nếu bạn cũng đang tìm kiếm những món ăn vặt thì đừng bỏ qua nhé !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :