Top 6 những quán ăn vặt ngon rẻ ở Hà Nội khiến tín đồ ăn vặt đổ gục


Hà Nội luôn thu hút nhiều thực khách vào những buổi xế chiều trên các vỉa hè các ngõ hẻm với các món ăn vặt vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Bài viết dưới đây là top những quán ăn vặt ngon rẻ ở Hà Nội nhất định bạn phải đến nếu có dịp ghé thăm mảnh đất Thủ đô này nhé!

Bánh Tôm Hàng Bồ

Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Mở cửa: 15h00 - 18h00.
Giá: 25K-50K.
 
 
Phải nói phố cổ vốn nổi tiếng về khoản ăn uống với vô vàn các món ăn ngon và đặc sắc, rất dễ làm say lòng khách du lịch. Chỉ với 50K bạn có thể thưởng thức một món ăn hấp dẫn, xóa tan cơn đói. Bánh tôm ở Hàng Bồ được coi như món ăn thần thánh của quán mà bán hết nhanh lắm, chỉ mở hàng bán mấy tiếng đã hết veo rồi.
 
Ngoài món bánh tôm hấp dẫn thì quán ăn này còn có thêm món há cảo chiên, bánh gối cũng là những món ăn ngon khiến nhiều thực khách mê mẩn. Mặc dù quán ăn chỉ nằm ở một cái hẻm nhỏ nhưng được khá nhiều người tìm kiếm.

Chuối nếp nướng

Địa chỉ: Vỉa hè đầu Chợ đêm Đồng Xuân – Hàng Đường, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giờ: 18:00 – 23:00.
Giá: 20K
 
 
Món chuối nếp nướng của miền Nam đã dần dần tản cư ra Hà Nội và trở thành một trong những món ăn vặt được khá nhiều người ưa thích. Những ngày se lạnh hay mưa rả rích, được thưởng thức ngay món chuối nếp nướng nóng hổi, thơm lừng cái vị đặc trưng của nếp được nướng trong lá chuối rất dễ khiến bạn gục ngã đó nhé! Tại quán chuối nếp nướng ở chợ Đồng Xuân, chỉ trong 1 tiếng đồng hồ có thể bán hết veo khoảng 100 hộp chuối nướng.
 
Chuối làm món này phải chín tới, không sống mà cũng không nhũn nát ăn mới ngon. Chuối bọc nếp quấn lá chuối thơm lừng, dẻo dẻo, ngọt ngọt và béo bởi nước dừa, đậu phộng. Trời se se lạnh mà ăn món chuối nếp nướng trên bếp than hồng thì quá là chuẩn rồi. Chính vì thế mà quán ăn này được xếp vào top những quán ăn vặt ngon ở Hà Nội.

Mì xào giòn – Mì xào Long Phương

Địa chỉ: Tô Tịch, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00.
Giá: 15K-50K
 
 
Tại quán đa dạng các món ăn cực hấp dẫn như mì xào cuống tim dai giòn, xôi rán pate lạp xưởng lạ miệng đậm đà, óc trần hoặc cháo tim bầu dục êm bụng. Được thưởng thức những món ngon này khi bụng đói réo rắt thì còn gì ấm lòng hơn. Nếu đến Hà Nội bạn nhất định phải thưởng thức những món ngon này nhé!
 

Lòng Rán Nhất Quán

 
Địa chỉ: Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Mở cửa: 17h00 đến 23h30.
Giá: 50K-100K
 
 
Nếu bạn là người yêu thích món lòng rán thì không thể bỏ qua quán ăn vặt ngon ở Hà Nội này rồi. Quán có thâm niên lâu đời, tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng lúc nào cũng đông khách, đồ ăn lại ngon và được chế biến rất sạch sẽ. Lòng rán ở đây nổi tiếng là ngon nức tiếng, ăn không hề có chút mùi hôi nào lại còn được tẩm ướp gia vị đậm đà nữa chứ, ăn là mê luôn.
 
Ngoài món lòng rán ra thì quán còn có thêm món nộm lòng chua ngọt cực ngon mà khi đã đến quán thưởng thức món lòng rán nhất định là phải kêu thêm đấy.

Chè xoài Nguyễn Trường Tộ

Địa chỉ: Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình, Hà Nội.
Mở cửa: 12h30 đến 22h00.
Giá: 15K-33K
 
 
Là tín đồ của những món ngọt thì chè xoài hẳn nhắc đến đã khiến bạn lên cơn thèm. Vị thanh ngọt của chè, nước cốt dừa và vị chua nhẹ của xoài là điểm cộng khiến hàng chè này luôn đông khách dù là mùa đông hay mùa hè.
 
Bên cạnh đó quán còn có nhiều món chè khác cho bạn lựa chọn nữa đó. Rủ đám bạn đến đây tâm sự, giải stress bằng thứ chè ngọt ngào mà lạ miệng ở Nguyễn Trường Tộ này chắc chắn sẽ giúp bạn nạp đầy lại năng lượng tích cực, núi công việc hay deadline dí sát cũng "hỗng" sợ luôn nha.

Bánh mì que BMQ

Giá bánh: 9.000đ/que
 
Đã đến với thủ đô Hà Nội thì bạn chớ bỏ qua món bánh mì que Pháp thơm ngon nhé! Hiện nay, bánh mì que đang trở thành món ăn vặt hấp dẫn và tiện lợi cho mọi người, mọi nhà.
 
 
Chỉ với 9.000 đồng bạn đã có ngay chiếc bánh mì que được làm từ nguyên liệu tốt nhất, thơm ngon, giòn rụm kết hợp với pate gan nguyên chất với vị ớt cay cay ăn không hề ngán. Khi ăn, bánh luôn được nướng nóng giòn, cắn vào một miếng thôi là đủ chuẩn hết các hương vị thơm ngon. Điều khiến bánh mì que Pháp khác biệt với các món bánh mì khác chính là phần nhân pate duy nhất và là đặc trưng nổi bật nhất. Tuy không đa dạng các món nhân nhưng chiếc bánh mì que nhỏ xinh này cũng đủ làm xiêu lòng hội mê ăn vặt đó nha.
 
Để mua được bánh mì que Pháp bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng trên địa bàn thành phố hoặc để tiện lợi hơn và không mất nhiều thời gian bạn có thể đặt mua trực tuyến qua số Hotline 1900 555591 hay ứng dụng www.banhmique.com/dl với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.
 
Hãy note lại top những quán ăn vặt ngon rẻ ở Hà Nội để không cần phải đau đầu khi lựa chọn những món ăn vặt cho mình trong vô vàn món ăn cực hấp dẫn nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :