Thưởng thức ngay và luôn top món ăn sáng ngon ở Tân Phú cực hấp dẫn


Quận Tân Phú là một quận cách xa trung tâm Sài Gòn. Tuy nhiên, không phải vì thế mà ở đây không có những món ăn ngon cho bạn, đặc biệt là bữa sáng. Chính vì vậy, để giúp bạn thưởng thức được những món ăn ngon bài viết này sẽ gợi ý top món ăn sáng ngon ở Tân Phú cực hấp dẫn ngay sau đây nhé.

Bánh cuốn Minh Tú

Nói đến món ăn sáng ngon thì không thể không nhắc đến bánh cuốn. Và một trong những địa chỉ mà bạn nên ghé qua đó là bánh cuốn Minh Tú.
 
 
Đây được biết đến là một quán nổi tiếng tại Tân Phú, quán luôn trong tình trạng đông khách khi mở cửa.
 
Bánh cuốn của cửa hàng được làm trong ngày, số lượng nhiều mà luôn đảm bảo chất lượng. Món bánh đặc trưng tại quán đó là bánh cuốn trứng với màu vàng đẹp mắt ăn kèm với nước mắm chấm vừa ăn. Đặc biệt bánh cuốn còn được ăn kèm với bánh tôn có đậu xanh nguyên vỏ.
 
Chỉ với 20.000 đồng một suất bánh cuốn nóng hổi bạn đã có thể nạp năng lượng để bắt đầu ngày mới hiệu quả rồi.

Top món ăn sáng ngon ở Tân Phú - Cháo sá sùng Trịnh Đình Trọng

Cháo sá sùng là một trong những món ăn lạ của người Hoa, tuy nhiên món ăn này lại vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe của bạn.
 
 
Sá sùng có vị ngọt tự nhiên, càng nhai lâu bạn càng cảm thấy vị ngọt ngọt. Bên cạnh đó khi hòa quyện với phần cháo nóng hổi, vị đậm đà sẽ kích thích vị giác của bạn tối đa.
 
Nhờ sự bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe mà món ăn này được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Nếu đang ở Tân Phú thì nên ghé qua để thưởng thức món ngon này nhé!

Bún mắm Cô Ba

Top món ăn sáng ngon ở Tân Phú tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là bún mắm Cô Ba.
 
 
Bún mắm tại đây được xem là địa chỉ ngon đúng chất miền Tây. Bát bún mắm với đầy đủ những loại đồ ăn gồm: Tôm, mực, heo quay, ớt dồn chả cá, cá basa... vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, hương vị mắm được làm khá đậm đà nhưng vẫn vừa miệng không bị mặn, khi ăn cảm nhận được vị thơm bùi.

Bún thịt nướng Út Đời

Bún thịt nướng bao gồm thịt nướng, nộm, đậu phộng và hành tươi tạo nên một bát bún vô cùng hấp dẫn.
 
 
Khi ăn bạn có thể cho thêm một ít nước mắm để món ăn thêm phần đậm đà. Một ngày mới mà được thưởng thức tô bún mắm này thì thật là tuyệt vời.

Xôi gà 56 Trịnh Đình Trọng

Xôi gà cũng thuộc top món ăn sáng ngon ở Tân Phú dành cho bạn. Đây được biết đến là địa chỉ bán xôi ngon và chất lượng nên rất đông khách.
 
 
Miếng gà với da gà được chiên giòn cẩn thận nhìn vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt xôi mềm không bị khô, rất dễ ăn, phần pate béo ngọt càng làm cho món ăn thêm phần thơm ngon.

Phở Quỳnh

Phở luôn là sự lựa chọn hợp lý cho bữa sáng của bạn. Và ở quận Tân Phú bạn có thể đến phở Quỳnh để thưởng thức món ăn này.
 
 
Ưu điểm của quán là bán thịt ngon, nhiều, nước phở rất thơm và khi ăn bạn cho thêm rau và gia vị thoải mái. Quán có đầy đủ các món phở như phở gà, phở bò, miến gà... cho bạn lựa chọn.

Bánh mì que Pháp

Một trong những món ăn sáng ngon ở Tân Phú cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đó là bánh mì que BMQ - một món bánh mì xuất xứ Pháp nhưng lại mang đậm hương vị Việt.
 
 
Thông thường chúng ta thường chỉ ăn những chiếc bánh mì to kèm nhân thịt, trứng, chả cá rau... Nhưng với bánh mì que BMQ, bạn sẽ có một trải nghiệm bữa sáng thật khác đó nhé. Bánh với hình dáng thon dài được làm từ nguyên liệu tốt nhất, pate cũng được làm từ nguyên liệu tươi nguyên chất, đảm bảo mang đến cho bạn một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng.
 
Hiện nay, hệ thống cửa hàng và đại lý bánh mì que BMQ được phân bố trên cả nước. Do vậy, bạn có thể dễ dàng tìm mua và thưởng thức. Hoặc bạn mua bánh mì với hình thức online, đặt bánh qua số điện thoại 1900 555 591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl.
 
Mong rằng từ chia sẻ của chúng tôi bạn đã không phải lo lắng về việc ăn sáng ngon ở đâu với top món ăn sáng ngon ở Tân Phú trên đây. Chúc bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :