Thưởng thức bánh mì que ngon đúng điệu


Bánh mì que là món ăn quen thuộc của các tín đồ ăn uống Sài Gòn đã hơn 9 năm nay nên chắc hẳn mọi không còn lạ lẫm với sản phẩm bánh mì que Pháp BMQ, nhưng liệu bạn đã biết các bí quyết để thưởng thức món ăn này một cách ngon lành nhất chưa ? Hãy cùng tìm hiểu các tips qua bài / sẻ dưới đây.
 
 

Điểm đặc biệt của bánh mì que Pháp BMQ

Bánh mì que Pháp có xuất xứ từ Pháp nhưng vẫn mang hương vị đúng sở thích của người dân Việt. Hiện nay bánh mì que Pháp không chỉ là món ăn vặt mà còn là bữa ăn sáng phổ biến. Vì sao bánh mì que tuy lạ nhưng rất được yêu thích tại Việt Nam ?
 
Vỏ bánh mì được làm từ bột mì ngon nhất và nó thon dài, nhỏ tầm 3 ngón tay người trưởng thành và dài 30cm. Kích thước này giúp vỏ bánh luôn giòn giòn, đồng thời với kích thước này khi ăn rất vừa miệng đối với cả người lớn lẫn trẻ em.
 
Nhân bánh mì chính là nhân tố quyết định đến sự nổi tiếng của bánh mì que BMQ. Nhân pate thơm ngậy, được làm 100% từ những nguyên liệu tươi ngon, không có chất bảo quản, đảm bảo an toàn thực phẩm. Pate của bánh mì que Pháp hiện có bán ở các siêu thị, khách hàng có thể mua các hộp pate được đóng gói sẵn để mua về ăn dần, thật là tiện lợi.
 
Ngoài ra, nếu bạn là người thích vị cay nồng, bạn có thể yêu cầu nhân viên cho thêm tương ớt. Tương ớt ở đây cũng là tương ớt tự làm, tự dã ớt tươi và nấu thành vị tương ớt đặc trưng của bánh mì que Pháp.
 
 
 

Vậy phải thưởng thức bánh mì que Pháp như thế nào mới đúng cách ?

Bánh mì que Pháp trước khi được giao đến tay khách hàng, bánh mì được nướng ở nhiệt độ thích hợp, làm bánh mì khi ăn luôn giòn giòn thơm thơm kết hợp với pate béo ngậy. Thời gian lý tưởng để thưởng thức bánh mì que Pháp là trong 30 phút kể từ khi nhận bánh. Nên ăn ngay lúc đó sẽ ngon nhất.
 
Bạn là người có thể ăn cay, bạn nên bỏ thêm tương ớt của bánh mì que vào trong nhân bánh mì, để lúc thưởng thức sẽ có vị cay cay thơm thơm ở đầu lưỡi, vị cay ở đây rất dễ chịu, cay nhưng không gắt.
 
Ngoài ra, vì bánh mì Pháp luôn có những chương trình ưu đãi khi mua bánh mì qua ứng dụng, bạn mua một lúc 10 - 20 chiếc nhưng bạn ăn không hết, bạn có thể cất trữ bánh mì ở tủ lạnh để ăn dần trong 2-3 ngày. Lúc lấy ra, bạn chỉ cần nướng lại bánh mì trong lò nướng 1-2 phút là có thể thưởng thức những chiếc bánh mì ngon tuyệt.
 
Bánh mì que Pháp là món ăn Tiện - Tươi - Vui vừa dễ ăn, vừa dễ bảo quản. Ngoài ra, bạn dễ dàng mua bánh mì tại chuỗi cửa hàng phủ rộng toàn quốc hoặc mua tại các hệ thống đại lý khác. Bạn cũng có thể đặt mua bánh mì giao hàng tận nơi qua hotline 1900555591, hoặc qua các ứng dụng www.banhmique/dl, foody, Grapfood, deliverynow.. Khi bạn đặt hàng qua những ứng dụng đó, bạn sẽ nhận được các ưu đãi.
 
Vậy còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay một chiếc bánh mì que Pháp ngon đúng điệu.

Chúc bạn ngon miệng và có những giây phút vui vẻ khi thưởng thức bánh mì que Pháp!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :