Sinh viên và BMQ - Giải pháp làm thêm tối ưu



Đối với các bạn sinh viên, việc vừa học vừa làm để thêm thu nhập và kinh nghiệm cho  bản thân là điều được đa phần các bạn quan tâm. Tuy nhiên, lựa chọn một công việc để cân bằng giữa thời gian học và làm lại khiến nhiều bạn đau đầu. Hiểu được điều đó, BMQ mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội cộng tác giúp các bạn có một nguồn thu nhập vừa phải, đảm bảo thời gian cho việc học và tự rèn luyện cho bản thân những kĩ năng hữu ích cho sự nghiệp sau này.  

Sinh viên cùng BMQ kinh doanh bánh mì que!

Bánh mì là món ăn tiện lợi và rất quen thuộc ở Việt Nam. Đặc biệt, bánh mì que với hình dáng thuôn dài độc đáo không chỉ dùng như bữa ăn chính mà còn là món ăn vặt được mọi người ở đủ mọi lứa tuổi yêu thích. Và đây là những lí do các bạn sinh viên cần phải cộng tác ngay với Bánh mì que BMQ:

+ Siêu “dễ bán”!

Hương vị thơm ngon, dễ cầm, dễ ăn, không bày biện, giá hợp lí: là tất cả lí do khiến bánh mì là người bạn quen thuộc của mọi người Việt mỗi ngày. Bạn thử nghĩ đến việc “ship” đơn bánh mì cho các bạn cùng lớp mỗi sáng, mỗi trưa hoặc cầm một ít bánh mì bán 1 vòng ở các sự kiện ở trường xem nào? Thậm chí là gửi cô canteen bán giúp! Với mối quan hệ và khả năng kết bạn của bạn thì chắc chắn những gợi ý này là không tồi phải không?

+ Chính sách hỗ trợ & chiết khấu cực tốt!

Các bạn sẽ được trainning đầy đủ để có kiến thức về nguyên liệu, quá trình làm ra và bảo quản sản phẩm, cách thức bán hàng để đạt được hiệu quả tối đa. Bên cạnh đó, sinh viên là đội ngũ được BMQ đưa mức chiết khấu cao nhất.

+ Linh hoạt thời gian!

Cứ rảnh là làm, muốn là làm, thích là làm, tiện là làm. Vì ăn bánh mì là nhu cầu cả ngày của mọi người nên cứ khi nào thấy tiện và bán được nhiều thì bạn cứ ghé cửa hàng BMQ (khắp thành phố), lấy đủ số lượng, và đem giao, thế là xong!

+ Chỉ làm ở nhà

Bạn chỉ cần ở nhà và nhắn tin facebook hỏi bạn bè đứa nào cần ăn bánh mì thì đi lấy và giao, thế thôi!

+ Không cần nhiều vốn

Thậm chí là các bạn có thể hoàn vốn ngay trong ngày sau khi bán bánh. BMQ không đặt nặng doanh số cho các bạn sinh viên, các bạn có thể lấy lượng bánh tuỳ theo khả năng của bạn mỗi ngày và đương nhiên là, bán càng nhiều thì bạn càng có nhiều tiền tiêu vặt và phụ cha mẹ nữa.

+ Có thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân

Khi bản thân cam kết với một công việc chắc chắn bạn phải học cách sắp xếp và phân bổ thời gian. Vậy, kĩ năng quản lí thời gian của bạn nhất định sẽ được trau dồi. Bên cạnh đó, đầu óc “kinh doanh” của bạn cũng tăng thêm độ nhạy bén khi luôn cố gắng tìm các cơ hội để có thể “bán bánh mì”. Ngoài ra, khả năng thương thảo, thuyết phục và tính cẩn thận (để đảm bảo chất lượng sản phẩm) cũng sẽ được trau dồi theo thời gian. Cuối cùng, BMQ tin rằng bạn sẽ có thêm nhiều người bạn mới sau hành trình “bán bánh mì” dễ thương này đấy!

+ Thương hiệu bánh mì que uy tín

Thương hiệu bánh mì que BMQ đã có mặt trên thị trường từ năm 2009, luôn phát triển và mở rộng cho đến nay, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất chính là uy tín của BMQ hơn 10 năm trên thị trường. Các bạn sinh viên đăng kí cộng tác có thể đặt hàng BMQ với giá chiết khấu ở bất cứ chi nhánh BMQ nào trong thành phố nhé!

Làm sao để trở thành Cộng tác viên của bánh mì que BMQ?

Để trở thành Cộng tác viên của bánh mì que BMQ, các bạn sinh viên chỉ cần inbox trực tiếp vào fanpage https://www.facebook.com/banhmiquePhapBMQ/ hay gọi đến số hotline 1900 5555 91 để được tư vấn trực tiếp về chính sách phù hợp. Sau đó, BMQ sẽ xét đến địa điểm của các bạn sinh viên để liên hệ điểm bán để hỗ trợ bạn lấy bánh một cách thuận tiện nhất.

Danh sách điểm bán của bánh mì que BMQ:

  • Coop Phan Văn Trị 543/1 Phan VănTrị, P.7, Quận Gò Vấp (Lầu 2 siêu thị Coop )
  • Bùi Viện: 114 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • BigC: 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10
  • Lê Văn Sỹ: 209A Lê Văn Sỹ, P.3, Q.3
  • Bùi Hữu Nghĩa: 276 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Quận Bình Thạnh
  • Đồng Khởi: 108/18 Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình
  • Vườn Chuối: 14 Vườn Chuối, Quận 3
  • Cao Thắng: 96 Cao Thắng, P.4, Q.3 (Tầng lửng Siêu thị Aeon Mall)
  • Lê Văn Lương: 387 Lê Văn Lương, Quận 7
  • Bến Văn Đồn: 323 Bến Văn Đồn, Quận 4
  • Lê Văn Quới: 264/57 Lê Văn Qưới, Bình Hưng Hòa, Bình Tân.
  • Nguyễn Hữu Cầu: 61 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP.HCM
  • Xe 192 Lê Văn Sỹ: 192 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, HCM

Chỉ cần vài bước đơn giản là các bạn sinh viên đã có thể trở thành một Cộng Tác Viên chuyên nghiệp của BMQ cách dễ dàng. Chúc các bạn thành công!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :