Pate heo BMQ ngon đậm đà với hương vị Việt truyền thống



Pate heo BMQ là một trong những dòng sản phẩm mới được sản xuất tại Công ty cổ phần thực phẩm BMQ, đem đến những khẩu vị mới cho người tiêu dùng và bữa ăn trong gia đình. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong bữa ăn của mỗi gia đình. Đặc biệt, Pate BMQ là loại pate tươi không chất bảo quản đảm bảo vệ sinh và an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Giới thiệu về Pate Heo BMQ

Pate (bắt nguồn từ tiếng Pháp là pâté), còn gọi là ba tê, là một loại thực phẩm có dạng nhuyễn được chế biến từ thịt và gan của động vật cùng các gia vị khác. Thịt làm pate thường được sử dụng từ các loại thịt của nội tạng chắc (phổ biến nhất là gan) và bổ sung thêm mỡ, rau, gia vị và một số thành phần khác tùy khẩu vị. Pate heo thường dùng kẹp với bánh mỳ hoặc sandwich.

pate-heo-bmq-1

Pate du nhập vào Việt Nam từ khi nào?

Món ăn pate có lẽ được du nhập vào Việt Nam từ thời Pháp thuộc (năm 1858 đến 1954) cùng những món ăn khác như bánh mỳ Pháp, cà phê sữa, bơ, bánh ngọt, sữa trứng.... Các món ăn này ngày nay đều trở nên rất phổ biến, đặc biệt là món bánh mỳ pate được nhiều người dùng vào bữa điểm tâm.

Ngoài món bánh mì pate heo còn có khá nhiều món ăn khác được chế biến từ pate, như món gà nấu pate gan... Đây là món rất dễ ăn và thuận tiện trong các bữa sáng pate gan được các đầu bếp chúng ta chế biến mang hương vị, màu sắc rất Việt.

Ở Việt Nam pa tê đã được chế biến theo phong cách Việt đó là người ta thường dùng phần gan của động vật (thường là gan heo) vì vậy ở Việt Nam đôi khi người ta gọi pa tê với cái tên thuần Việt là gan xay.

Pate Heo BMQ – Ngon không thể cưỡng lại

Pate Heo BMQ được các đầu bếp chuyên nghiệp BMQ chế biến mang hương vị, màu sắc rất Việt. Với thành phần gồm Gan heo (45%), thịt nạc heo (30%), mỡ heo (10%), bơ thực vật (5%) (kem thanh trùng 100% tách từ sữa bò), muối, i-ốt, hành, tỏi, tiêu, đường. Tất cả được xay nhuyễn và trộn lại với nhau tạo nên một hương vị rất đậm đà và tự nhiên.

Pate Heo được sản xuất theo đúng “kiểu Việt Nam”, tức là pate không bị xay nhuyễn quá, ăn vào thấy rõ vị bùi và mùi thơm của gan.

Pate Heo BMQ được dùng ăn kèm với bánh mì vào buổi sáng hay cùng trứng ốp la, xôi, cầu kì hơn là với những món như gà nấu pate hay trứng tráng với pate cho món ăn thêm dậy mùi, đậm đà. Cung cấp nguồn dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày của gia đình.

Vì sao nên chọn Pate heo BMQ ?

Pate Heo BMQ đóng hộp được làm từ nguồn nguyên liệu chính là thịt heo tươi sạch, trải qua quá trình kiểm định kỹ càng nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản và chất tạo màu nên rất an toàn cho sức khỏe của con người.

Sản phẩm đóng hộp tiện lợi giúp bảo quản hương vị và chất lượng thịt được lâu. Có thể bảo quản được lâu trong tủ lạnh và thuận tiện mang theo khi đi du lịch, dã ngoại.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :