Những món ăn sáng cùng pate gan ngon mà trẻ nào cũng thích




Làm sao để khiến trẻ ăn ngon luôn là điều mà mẹ nào cũng quan tâm. Pate có vị béo béo, thơm thơm lại mềm nên được rất được lòng các bạn nhỏ. Nhiều mẹ không cho con ăn gan vì sợ độc, nhưng không hẳn nhé, gan có rất nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là vitamin A giúp con cao lớn khỏe mạnh. Mách mẹ những món ăn sáng cùng pate gan ngon mà trẻ nào cũng thích.

Top những món ăn có pate ngon mà trẻ nào cũng thích

1. Xôi pate

Chuẩn bị bữa sáng cho con với ít nếp hấp xôi, thêm miếng pate thơm ngon đã đủ chất dinh dưỡng rồi! Mẹ có thể chu đáo chuẩn bị thêm ít trứng cút, chả cá… Xôi dẻo thơm với pate gan heo cho khởi đầu một ngày năng động cho bé. Bé sẽ ăn sạch ngay trong một nốt nhạc.



Xôi pate thơm ngon cho bữa sáng của bé

2. Bánh mì pate

Pate ăn kèm với bánh mì là món ăn khoái khẩu của hầu hết mọi người, nhất là các bé. Bánh mì nóng giòn, quẹt lớp pate béo thơm cũng đủ khiến các bé tấm tắc khen ngon! Bánh mì pate là bữa sáng nhẹ nhàng, hay bữa chiều cho các bé là sự lựa chọn của nhiều mẹ.



Bánh mì thêm chút pate thơm béo

Bánh mì que Pháp BMQ với bánh mì nóng giòn, pate gan heo tươi sạch, chất lượng, là thương hiệu bánh mì que được các trường học tin tưởng đưa vào thực đơn mỗi tuần cho trẻ. Các mẹ có thể thử mua bánh mì trong các hệ thống siêu thị, điểm bán hàng bánh mì que Pháp BMQ trên toàn quốc. Hoặc gọi ngay đến Hotline 1900 5555 91, đặt qua app BMQ, Now, GrapFood... để được tư vấn và mua bánh mì nhanh nhất.



Bánh mì que Pháp BMQ


3. Rau luộc chấm pate

Pate nhuyễn mịn có thể sử dụng như một loại đồ chấm. Chỉ cần luộc bông cải xanh, cà rốt, đậu que, đậu bắp… quẹt thêm miếng pate đã khiến bữa ăn của bé thêm hấp dẫn. Món rau luộc đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng không còn nhàm chán với các bé nữa. Các bé sẽ ngoan ngoãn ngồi ngay vào bàn với món ngon của mẹ đấy!




Rau luộc chấm pate thật tuyệt


4. Salad pate

Salad pate đơn giản với rau xà lách, cà chua, dưa leo,hoa quả… thêm chút sốt bơ, pate là đã xong món ăn nhẹ cho các bé. Chỉ cần chưa đến 5 phút mà có ngay một món ngon rất dinh dưỡng. Đây là cách khá hay ho để các mẹ tập các bé ăn rau, giờ đây ăn rau không còn là nỗi sợ nữa vì đã có pate thơm ngon.



Salad pate tươi ngon 

5. Cơm chiên pate trứng

Đổi vị cho các thiên thần bằng món cơm chiên pate thơm ngon. Lấy cơm ra chảo với ít dầu ăn, đảo cho đến khi cơm vàng và hơi giòn, thêm pate, trứng cùng ít gia vị. Cơm chiên pate thơm béo ắt hẳn sẽ khiến cho các bé mê tít ăn hoài không chán.



Cơm chiên trứng pate hấp dẫn

Thật quá đơn giản cho các món ăn với pate cho các bé phải không nào? Các mẹ bắt tay và làm ngay các món ngon có pate tươi ngon hấp dẫn mà bé nào cũng thích nhé! Hiện tại, Bánh mì que Pháp BQM cũng cung cấp ra thị trường Pate gan tươi ra thị trường. Cùng với cách mua Bánh mì que ở trên các mẹ cũng có thể sở hữu ngay pate gan heo tươi để làm những món ngon nhanh nhất !

Pate gan heo tươi BMQ

Chúc các mẹ thành công!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :