Mua pate gan ở đâu ngon và chất lượng tại Tphcm


Pate là hỗn hợp nghiền mịn có thành phần chính gồm thịt, gan, mỡ, gia vị và rượu. Có rất nhiều cách chế biến pate, cũng chính vì vậy có rất nhiều loại pate với nhân khác nhau, như pate gan ngỗng, pate gan gà, nhưng đặc trưng nhất vẫn là pate gan heo. Hiện nay trên thị trường Hồ Chí Minh có rất nhiều sản phẩm pate heo, nhưng không phải pate nào cũng đảm bảo chất lượng. Vậy dưới đây là bài viết giới thiệu về cách mua pate gan ở đâu ngon ở TP Hồ Chí Minh.
 
Pate gan heo được du nhập và Việt Nam từ rất lâu rồi, nhưng vì khẩu vị của người dân Việt Nam, mà pate đã được biến tấu cho hợp khẩu vị. Pate có thể ăn kết hợp với nhiều món, nhất là kết hợp với bánh mì thì không còn gì bằng. Tuy nhiên không phải pate nào cũng ngon, pate nào cũng sạch. Nếu bạn sử dụng pate kém chất lượng, nguyên liệu không rõ ràng, sản phẩm có nhiều chất bảo quản, khi ăn về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của bạn.
 
Vậy mua pate ở đâu ngon tại Hồ Chí Minh ? Làm thế nào để mua được loại pate vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng.
 

Cách nhận biết pate gan ngon

Pate gan có độ mịn màng vừa phải, khi ăn vào cảm nhận được độ sền sệt thơm ngon của thịt. Nếu loại pate của bạn quá nhão, quá rắn hay quá xốp thì có thể bạn đã mua nhầm loại pate có chứa nhiều bột, nhiều chất bảo quản và độn nhiều ruột bánh mì.
 
Pate được làm từ thịt heo nguyên chất khi ăn vào sẽ có độ ngậy vừa phải, độ ngọt tự nhiên của thịt. Nếu nếm thấy vị béo nhẹ của gan, vị ngọt sâu của thịt heo hòa quyện với vị của gia vị làm pate, bạn hãy yên tâm vì đã sở hữu được loại pate ngon hảo hạng.
 
Ngoài ra, với loại pate ngon, khi bạn dùng dao cắt nhỏ sẽ cảm thấy đường dao đi sắc bén, lát pate cắt ra không bị vỡ vụn do có kết cấu và chất lượng tốt.

Chọn pate có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng

Nếu may mắn được người quen giới thiệu loại pate ngon đã dùng thử, bạn có thể yên tâm ăn và kiểm tra thêm về chất lượng, hương vị. Tuy nhiên nếu chưa tìm được loại pate thích hợp, bạn nên chọn những thương hiệu có xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận an toàn thực phẩm và bày bán trong các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc.

Pate heo BMQ - Pate tươi ngon không chất bảo quản

Thương hiệu pate gan heo BMQ được nhiều chị em lựa chọn sử dụng nhờ ưu điểm được sản xuất theo công thức tự nhiên, không chứa chất bảo quản, rất an toàn với sức khỏe nên bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
 
Nguyên liệu làm nên pate heo BMQ được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon, được kiểm duyệt và chứng nhận là sản phẩm đạt an toàn thực phẩm ATTP. Hương vị pate BMQ thích hợp với khẩu vị truyền thống của người Việt. Ăn vào bạn sẽ có cảm giác mịn mịn, sệt sệt và ngào ngạt mùi thơm của gan chứ không béo hay hăng như các sản phẩm pate trôi nổi có trên thị trường hiện nay.
 
Nhân pate BMQ được người tiêu dùng biết đến và đón nhận qua món bánh mì que Pháp BMQ nổi tiếng với 79 cửa hàng trên toàn quốc. Khi được sản xuất và phân phối vào hệ thống các siêu thị lớn như Co.opmart,.. rất nhiều khách hàng đã tìm mua và tin dùng pate BMQ.
 
Tìm mua pate gan và làm nên những bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng và chất lượng cho cả nhà ngay hôm nay bạn nhé! Bạn có thể liên hệ Hotline 1900 5555 91 để được tư vấn thêm về sản phẩm và điểm bán pate BMQ.
Chúc các bạn ngon miệng !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :