Món ăn vặt ngon độc đáo nhất định phải thử



Bánh mì – một món ăn dân dã quen thuộc của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, bạn đã nghe tới bánh mì que chưa? Đây là một món bánh mì được du nhập từ Pháp nhưng mang hương vị theo sở thích của người Việt. Hiện nay, bánh mì que đã trở thành một món ăn vặt ngon độc đáo được nhiều người yêu thích.

Sức hấp dẫn độc đáo của bánh mì que

Không biết bánh mì que du nhập vào Việt Nam từ thời gian nào. Nhưng nó trở thành món ăn phổ biến từ cuối năm 2008 và được giới trẻ Sài Gòn yêu thích.

Sức hấp dẫn của món ăn vặt ngon này đó chính là ổ bánh dài khoảng 30 cm được phủ đầy pate heo béo ngậy thơm ngon. Để tăng thêm sức hấp dẫn cho món ăn, người bán còn cho thêm ớt tươi. Cảm giác nóng giòn và cay khi thưởng thức sẽ làm bạn nhớ mãi và đã tạo nên sức hấp dẫn cho món ăn này.

mon-an-vat-ngon-1 

Vì sao bánh mì que lại trở nên quen thuộc và phổ biến

 Những đặc điểm đã làm cho bánh mì que trở nên quen thuộc, phổ biến được nhiều người yêu thích đó chính là:

Thứ nhất, món ăn vặt ngon này có đặc điểm nổi bật nhất đó chính là nguyên liệu và cách nướng. Thoạt nhìn thì cách chế biến nó trông có vẻ đơn giản nhưng thực tế thì không phải vậy. Ngoài chiếc bánh mì nhỏ xinh thì nhân pate heo mới thành phần chính tạo nên hương vị của món ăn này. Nhân pate heo phải được chế biến khéo léo để tạo nên độ béo thơm ngon. Ngoài ra, bánh mì que không thể thiếu ớt cay. Bánh mì nhỏ giòn tan, béo ngậy pate và cay nồng của ớt tươi đã tạo nên sức hấp dẫn quen thuộc của món ăn này.

Thứ hai, bánh mì que đã tạo được thương hiệu mà một món ăn đường phố thông thường không thể có được. Sức hấp dẫn lan tỏa kích thích trí tò mò của nhiều thực khách. Bên cạnh đó, hương vị thơm ngon của bánh mì que không thể nhầm lẫn với bất cứ món bánh mì nào nên giữ mãi hình ảnh trong tâm trí của thực khách.

Thứ ba, đó chính là thiết kế gian hàng bánh mì que luôn mang tính hiện đại và bắt mắt. Không gian nhỏ gọn sạch sẽ luôn đảm bảo tiêu chí: Thơm ngon – bổ dưỡng – hợp vệ sinh.

mon-an-vat-ngon-2  

Cuối cùng, đó chính là giá cả của món bánh mì que, giá dao động trong khoảng từ 9k đến 15k. Với mức giá này để thưởng thức một món bánh mì thơm ngon hợp vệ sinh thì còn gì hấp dẫn bằng. Ngoài ra, mức giá này rất phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên nên được giới trẻ yêu thích.

Tất cả những đặc điểm đó đã tạo nên thương hiệu cho món bánh mì que và khiến nó trở thành một món ăn quen thuộc và phổ biến với tất cả các đối tượng thực khách.

Tóm lại, bánh mì que là một món ăn vặt ngon độc đáo và sẽ ngày càng phổ biến hơn. Nếu bạn chưa thử món ăn này thì hãy nhanh chóng tìm hiểu và thưởng thức ngay nhé. Chúng tôi tin chắc rằng hương vị thơm ngon của bánh mì que sẽ khiến bạn nhớ mãi.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :