Làm đại lý bánh mì que Pháp BMQ thu bạc triệu dễ dàng


Cơ hội làm đại lý bánh mì que Pháp thu nhập tối thiểu 10 triệu/ tháng. Bánh mì que Pháp BMQ được thành lập từ 2009 là doanh nghiệp đầu tiên triển khai mô hình kinh doanh chuỗi xe bánh mì Que BMQ tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh Bà Rịa, Nha Trang, Bình Thuận, Cần Thơ, Cà Mau, Kiên Giang... thành công.
 
Chúng tôi liên tục nhận đại lý nhượng quyền thương hiệu tại các tỉnh/thành phố khác. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành F&B, BMQ tự tin mang đến bạn cơ hội kinh doanh thành công, lợi nhuận CAO và TƯƠI cho các đại lý bánh mì que.

Giới thiệu về Bánh Mì Que

Bánh mì que là một loại bánh mì Pháp xuất xứ từ nước Pháp với hình dáng bên ngoài lạ mắt vừa ngon mà lại lạ miệng. Một que bánh chỉ dài hơn gang tay người lớn một chút, nhỏ bằng hai đốt ngón tay. Bánh cũng được làm bằng bột mì thông thường nhưng với công thức chế biến độc đáo thì
Khi thưởng thức món ăn độc đáo này, thực khách sẽ cảm nhận được độ giòn của bánh, vị bùi của pate, vị cay và thơm nồng của ớt đã được xay nhuyễn quá là tuyệt vời, ngon hết sảy. Đặc biệt, bánh mì que Pháp không ăn kèm bất kỳ loại rau nào. Không phải vì ổ bánh quá nhỏ, không đủ chỗ thêm rau vào mà để không phá vỡ hương vị đặc trưng của bánh, cũng như giúp cho bánh giòn lâu hơn.
 
lam-dai-ly-banh-mi-que-1 

Đánh giá tiềm năng sản phẩm Bánh mì que BMQ

Bánh mì que BMQ hấp thu những tinh túy của bánh mì Pháp và được chế biến theo khẩu vị của người Việt rất thơm ngon, hợp vệ sinh và đáp ứng đủ 3 tiêu chí NGON – BỔ - RẺ.
Thị phần khách hàng rộng lớn. Đa số là HỌC SINH và các bạn trẻ thích ăn sáng nhanh với bánh mì que ngon giòn và ăn hoài không ngán. Không chỉ vậy, Bánh mì que còn được xem là món ăn vô cùng tiện lợi dành cho người bận rộn. Món ăn được giới văn phòng lựa chọn, nhằm mục đích nạp năng lượng khởi đầu một ngày mới năng động hay chống đói giữa giờ làm việc mà không phải lo lắng về vấn đề tăng cân hay cholesterol. Nói đến đây thì chắc hẳn bạn đã hình dung ra được cơ hội thành công khi làm đại lý bánh mì que Pháp là rất cao phải không nào? Các yếu tố còn lại bạn cần quan tâm đó là vị trí điểm bán, thái độ phục vụ...
BMQ đã triển khai thành công mô hình chuỗi xe bánh mì que trên toàn quốc: cửa hàng bánh mì que Hà Nội, cửa hàng bánh mì que Sài Gòn, cửa hàng bánh mì que Cần Thơ, cửa hàng bánh mì que Bình Dương...

Lý do nên làm đại lý bánh mì que BMQ?

Vốn đầu tư thấp, cơ hội thu hồi vốn ngay trong tháng đầu tiên.
Món ăn đơn giản, không cần chế biến cầu kỳ, dễ bảo quản và KHÔNG HƯ HAO.
Không chiếm nhiều diện tích mặt bằng do đó dễ kết hợp với các ngành nghề khác. Đặc biệt là các cửa hàng cà phê, trà sữa.
 
lam-dai-ly-banh-mi-que-2

Làm đại lý bánh mì que BMQ

Với gói nhượng quyền thương hiệu của chúng tôi, khách hàng có thể bắt đầu ngay công việc kinh doanh bánh mì que hoàn thiện, có thương hiệu đàng hoàng. Chỉ từ 3-5 ngày là bạn đã có thể bắt đầu công việc kinh doanh mà không cần phải băn khoăn bất cứ vấn đề gì. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách một sự phục vụ tận tình, chu đáo.
 
Làm đại lý bánh mì que Pháp, bạn sẽ được BMQ hỗ trợ set up toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết để việc kinh doanh của bạn khởi đầu xuôn xẻ, thành công ngay. Trang thiết bị bao gồm:
+ Xe bánh mì
+ Decan
+ Hỗ trợ đào tạo bán hàng đến khi thành thục.
+ Được cung cấp toàn bộ nguyên vật liệu kinh doanh bánh mì que Pháp với cực ưu đãi, chỉ dành riêng cho đại lý của BMQ.
+ Được tư vấn, hỗ trợ triển khai chương trình Marketing khi cần.
Mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng bánh mì que của chúng tôi mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho các bạn, đây là sản phẩm mới nên thị trường các tỉnh/thành phố rất tiềm năng và mong các bạn sớm nắm bắt được cơ hội kinh doanh này! Công ty cổ phần thực phẩm BMQ hân hạnh gửi lời chúc may mắn và thành đạt tới quý khách hàng!
 
Thông tin liên hệ
Hotline: 1900555591
Facebook: https://www.facebook.com/banhmiqueapp/
Địa chỉ: KHU D1, Tầng 2, Tòa Nhà Mirae Business Centre 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :