Kinh nghiệm và cần vốn bao nhiêu khi kinh doanh bánh mì ?


Hiện nay, kinh doanh đồ ăn vặt, thức ăn nhanh đang là xu thế mới khi tạo ra được lợi nhuận khổng lồ cho người kinh doanh. Tuy nhiên, để lựa chọn được mặt hàng kinh doanh sao cho phù hợp với tiêu chí vốn ít lời nhiều lại chẳng phải việc dễ dàng. Vậy chọn kinh doanh bánh mì que BMQ sẽ là giải pháp dành cho bạn.
 
Kinh doanh bánh mì que Pháp BMQ với số vốn đầu tư ban đầu thấp nhưng mang lại lợi nhuận hàng chục triệu mỗi tháng là lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh hay những người muốn kinh doanh thêm.
 
Hiện hệ thống bánh mì que BMQ đã có mặt trên toàn quốc với hàng chục cửa hàng, phát triển các đại lý không chỉ tại TP.HCM, Hà Nội mà còn mở rộng đại lý ra các tỉnh thành Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Thuận, Cà Mau, Kiên Giang…

Giới thiệu về bánh mì que Pháp BMQ

Công ty cổ phần thực phẩm bánh mì que BMQ được thành lập vào năm 2009, là đơn vị hàng đầu trong sản xuất và phân phối bánh mì que Pháp theo hương vị ẩm thực Việt Nam trên toàn quốc. Hiện nay, BMQ là công ty thực phẩm do Singapore đầu tư, công ty mong muốn được phát triển hơn về lĩnh vực ẩm thực. BMQ liên tục phát triển và mở rộng phạm vị hoạt động của mình.
 
 
Bánh mì que BMQ có nguồn gốc từ bánh mì que Pháp, được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với nguồn nguyên liệu tươi và sạch, đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.
 
Kết hợp với bánh mì que là pate tự làm từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, đã được kiểm duyệt về chất lượng cũng như nguồn gốc. Pate được chế biến với công thức đặc biệt, mang hương vị thơm ngon phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Tại sao nên lựa chọn kinh doanh bánh mì que ?

+ Dễ chế biến và bảo quản
Bánh mì que là một món ăn thơm ngon và vô cùng tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của mọi người ở các lứa tuổi. Bánh mì que là món ăn dễ chế biến và dễ bảo quản, có hàm lượng dinh dưỡng cao, được ưa chuộng sử dụng trong mọi bữa ăn.
+ Vốn đầu tư hợp lý và thu hồi vốn nhanh
Với vốn đầu tư chỉ từ 5 triệu đồng, bạn đã có thể trở thành chủ đại lý bánh mì que BMQ với đầy đủ các thiết bị và sản phẩm phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, việc thu hồi vốn và thu được lợi nhuận lại cực nhanh, lên đến chục triệu đồng.
+ Được đào tạo kiến thức kinh doanh hiệu quả
Bánh mì que BMQ không chỉ trang bị các dụng cụ, thiết bị, nguồn sản phẩm cho đại lý mà còn đào tạo các kiến thức kinh doanh, marketing sao cho hiệu quả trong 1 - 3 tháng đầu.
+ Dễ mở rộng quy mô kinh doanh
Kinh doanh bánh mì que không cần tốn diện tích khi bạn chỉ cần có một khoảng diện tích vừa đủ cho xe bánh mì nên có thể tận dụng mặt bằng hiện đang kinh doanh để bán thêm bánh mì que.
+ Thương hiệu bánh mì que uy tín
Thương hiệu bánh mì que BMQ đã có mặt trên thị trường từ năm 2009, luôn phát triển và mở rộng cho đến nay, đã xây dựng được thương hiệu uy tín nên luôn đảm bảo mặt hàng kinh doanh chất lượng.

Làm sao để trở thành đại lý bánh mì que BMQ ?

Khi trở thành đại lý của bánh mì que BMQ, các bạn sẽ được hỗ trợ các chính sách cực tốt từ phía công ty chúng tôi. Làm đối tác đại lý kinh doanh, bạn sẽ được hỗ trợ:
 
  • Các thiết bị cho hoạt động kinh doanh: xe bán bánh mì có dán decal nhận diện thương hiệu bánh mì que BMQ.
  • Các nguyên vật liệu chế biến bánh mì que đạt chuẩn chất lượng như bánh mì, pate…
  • Đào tạo các kỹ năng bán hàng đạt hiệu quả cao...
  • Đào tạo các kỹ năng triển khai các kế hoạch kinh doanh, quảng cáo sản phẩm hiệu quả để đạt năng suất.
Chỉ sau thời gian 3 - 5 ngày tiến hành setup và được training đầy đủ, bạn đã có thể tiến hành kinh doanh sản phẩm bánh mì que BMQ với giá vốn thấp và thu hồi vốn nhanh.
 
Như vậy, chỉ cần với số vốn thấp nhất là 5 triệu đồng, bạn đã thực hiện được kế hoạch kinh doanh bánh mì que của mình mà không cần số vốn quá nhiều mà vẫn thu được lợi nhuận cực tốt. Chúc các bạn thành công.
 
Xem thêm các thông tin để trở thành đối tác kinh doanh nhượng quyền tại: http://bit.ly/2Pb0Qwt
 
Liên hệ để trở thành đại lý bánh mì que BMQ ngay hôm nay qua hotline 1900 5555 91 hoặc truy cập vào địa chỉ website banhmique.com để được nhân viên của BMQ hỗ trợ tư vấn chi tiết cho bạn nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :