Kinh doanh bánh mì kiếm thu nhập khủng hằng tháng


Bán bánh mì que đang là xu hướng kinh doanh của năm 2018. Hình thức xe bán lưu động đã được công ty bánh mì que Pháp Sài Gòn phát triển hơn 9 năm nay. Nếu muốn thử sức kinh doanh lĩnh vực thực phẩm này với chi phí vốn ban đầu không quá lớn, bạn có thể cân nhắc việc trở thành Đại lý nhượng quyền của bánh mì que Pháp tại Sài Gòn hay bất kì tỉnh thành nào bạn đang sinh sống, làm việc. 
 
Tại sao lại chọn kinh doanh bánh mì que?
 
Kinh doanh bánh mì que Pháp có ưu điểm và thuận lợi  hơn những mặt hàng khác về mặt bằng. Bạn không cần thuê một cửa hàng hay thuê nguyên một căn nhà lớn mà bạn có thể tận dụng mặt bằng trên các vỉa hè, ngã tư phố, với diện tích yêu cầu chỉ vào khoảng tầm 2-3m2 miễn sao đủ chỗ để đặt xe bán hàng của bạn. Khách hàng chủ yếu của Bánh mì que Pháp là đối tượng học sinh, sinh viên hoặc giới văn phòng nên có thể tìm mặt bằng tại khu dân cư qua lại, các cao ốc văn phòng hoặc các địa điểm vui chơi, giải trí của giới trẻ, những gian chợ phiên cuối tuần, hay những hội chợ ẩm thực diễn ra định kỳ hằng tuần nhằm quảng bá và giới thiệu đến mọi người sự phong phú của ẩm thực đường phố Việt Nam.
 
 
Số vốn bỏ ra để kinh doanh những hàng bánh mì bình thường có thể giao động từ 5-10 triệu đồng/ tháng, không quá cao nhưng phần bạn phải chuẩn bị nhiều hơn là về khâu nguyên vật liệu đa dạng, phức tạp, tốn nhiều thời gian trong ngày, trong khi chưa chắc đã đảm bảo doanh thu cuối tháng cho mỗi chủ xe bánh mì mở ra.  Với hình thức nhượng quyền kinh doanh từ Bánh mì que Pháp BMQ, bạn sẽ được hỗ trợ xe bán hàng cùng với logo nhãn hiệu công ty cùng với sự hướng dẫn và các chương trình quảng cáo hỗ trợ cho Đại lý bán hàng từ phía công ty. Thương hiệu bánh mì que Pháp đã xuất hiện trên thị trường hơn 9 năm nay nên đã có lượng khách hàng thân thiết trung thành, bên cạnh đó BMQ hiện nay đã trở thành đối tác chiến lược của những nhãn hàng lớn như Aoen Mart, Big C, B's Mart, CoopMart hoặc những đơn vị ứng dụng công nghệ để phát triển dịch vụ ăn uống như Foody hay Grabfood. Chỉ với chừng đó lợi thế bạn cũng có thể phần nào hình dung được lợi thế cạnh tranh của Bánh mì que Pháp so với những thương hiệu khác trên thị trường các thương hiệu bánh mì khác. Bánh mì que Pháp là đơn vị duy nhất có hotline để phục vụ khách hàng trong khu vực Sài Gòn, Hà Nội. Khách hàng cũng có thể tự mình đặt hàng bánh mì thông qua ứng dụng BMQ để nhận được mã Code khuyến mãi và miễn phí giao hàng khi số lượng đơn từ 10-20-30 que/ đơn hàng. 
 
 
Làm đại lý bánh mì que Pháp, bạn sẽ được BMQ hỗ trợ toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết để việc kinh doanh của bạn khởi đầu thuận lợi, thành công ngay. Trang thiết bị bao gồm:
· Xe bánh mì
· Hỗ trợ đào tạo bán hàng đến khi thành thục.
· Được cung cấp toàn bộ nguyên vật liệu kinh doanh bánh mì que Pháp với cực ưu đãi, chỉ dành riêng cho đại lý của BMQ.
· Được tư vấn, hỗ trợ triển khai chương trình Marketing khi cần.
Mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng bánh mì que của chúng tôi mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho các bạn, đây là sản phẩm mới nên thị trường các tỉnh/thành phố rất tiềm năng và mong các bạn sớm nắm bắt được cơ hội kinh doanh này !
 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :