Kinh doanh bánh mì chay cho tín đồ thiền tịnh


Xu hướng ăn chay ngày càng được nhiều người ưa chuộng phần vì tín đạo, phần vì ăn chay tốt cho sức khỏe. Thế nhưng, với những tín đồ thiền tịnh thì vào những dịp ăn chay như đầu tháng, rằm hay ngày vía thì việc tìm kiếm đồ ăn chay hơi khó khăn. Bánh mì nhân thịt, món ăn dân dã mỗi bữa sáng được biến tấu thành món ăn chay cũng là một ý tưởng kinh doanh mới mẻ cho bạn. Hãy đón đầu xu hướng kinh doanh với top 4 món bánh mì chay cho tín đồ thiền tịnh nhé !

Top các loại bánh mì chay thơm ngon ai cũng thích

1. Bánh mì đậu chiên

Bánh mì đậu chiên là món bánh mì chay đơn giản nhất, dễ làm nhất. Chỉ cần có bánh mì giòn thơm, đậu hủ cắt miếng nhỏ chiên vàng giòn. Dưa chua, rau ngò, dưa leo chắn hẳn là những thứ không thể thiếu để bánh mì thơm ngon. Bạn đừng quên nước sốt, tương để cho món bánh mì thêm dậy mùi nha. Quá đơn giản cho một công thức bánh mì chay để kinh doanh phải không nào ?

Bánh mì đậu hủ chay thơm ngon

2. Bánh mì xíu mại chay

Nếu bánh mì đậu chiên quá đơn giản để thu hút thực khách thì bạn hãy thử với bánh mì xíu mại chay. Với món bánh mì này, chính xíu mại làm nên điều đặc biệt. Bạn dễ dàng làm xíu mại chay với đậu hủ, cà rốt, bắp cải thái sợi, đậu Hà Lan cắt nhỏ, gia vị rồi xào cùng với nhau cho chín rồi sau đó vo viên cho vào miếng hoành thánh chay gói thành hình tròn xong đem đi hấp 15 phút, thêm sốt cà chua là xong thành phẩm xíu mại chay. Khi bán bạn chỉ cần bỏ xíu mại vào bánh mì, thêm sốt cùng dưa chua và rau ngò là đã khiến tín đồ ăn chay phát ghiện.
 
Bánh mì xá xíu chay khiến tín đồ chay phát nghiện

3. Bánh mì pate chay

Bánh mì pate gan heo khiến cho nhiều thực khách mê mẩn thì kinh doanh bánh mì chay cũng có thể chiều lòng thực khách mê pate bằng bánh mì pate chay thơm ngon. Cách làm pate chay cũng siêu đơn giản bằng cách xay nhuyễn đậu hủ, hành tây, nấm rơm, bột cacao, sữa bột cùng gia vị sau đó đổ ra khuôn hấp chín. Thưởng thức bánh mì nóng giòn , pate béo béo, thêm dưa leo, rau ngò cùng nước sốt sẽ khiến khách hàng của bạn ăn một lần rồi sẽ lui tới hoài luôn.
 
Bánh mì pate chay chiều lòng thực khách mê pate

4. Bánh mì cá ngừ chay

Không có thời gian làm nhân thì bạn cũng có thể kinh doanh bánh mì cá ngừ chay bằng cá ngừ chay đóng hộp bán dưới dạng đông lạnh, khi mua bạn nhớ xem kĩ chữ thuần chay để không mua nhầm. Khi bán bạn chỉ cần để cá ngừ chay tan đá, trộn chung cần tây, hành tây thái nhỏ cùng ít tiêu rồi trét lên bánh mì, bỏ kèm dưa leo, dưa chua, mayonnaise chay, nước sốt thêm chút rau húng. Bánh mì cá ngừ chay đơn giản, dễ làm nhưng thơm ngon lạ miệng hút khách không ngờ đó !

Bánh mì cá ngừ chay dễ làm, dễ bán

Với ý tưởng kinh doanh cùng công thức bánh mì chay độc đáo, hi vọng bạn có một kế hoạch kinh doanh thành công.

Bởi là xu hướng mới nên bánh bánh mì chay cũng có lượng thực khách hạn chế hơn so với các loại bánh mì khác.

Tham khảo kinh doanh Bánh mì que Pháp BMQ - với vốn 5 triệu được marketing miễn phí

Nếu bạn muốn kinh doanh bánh mì ổn định với lượng thực khách tin dùng đông đảo thì bạn có thể tìm hiểu Bánh mì que Pháp BMQ - thương hiệu bánh mì que số 1 Việt Nam. Với số vốn ban đầu chỉ 5 triệu đồng, bạn đã có thể kinh doanh ngay với thương hiệu bánh mì nhượng quyền bánh mì que Pháp.
 
Bánh mì que Pháp BMQ có lượng khách ổn định
 
Trải qua 9 năm xây dựng, BMQ khẳng định với bạn vị thế cũng như lượng khách nhất định, giúp cho khởi đầu kinh doanh của bạn thuận lợi và phát triển lâu dài về sau. Bạn có thể tìm hiểu thêm về bánh mì qua Pháp tại link https://banhmique.com/ , hoặc liên hệ qua hotline 1900 5555 91 để được tư vấn chi tiết.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :