Đổi vị ăn trưa với bánh mì que Pháp


Sau bữa ăn sáng, nhiều người cứ nghĩ rằng lúc nào thấy đói thì ăn cũng được. Tuy nhiên, đó là một suy nghĩ sai lầm, ăn như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.
 
Nếu bạn quá bận rộn để tự chuẩn bị cho mình một bữa ăn hoàn chỉnh, thì bạn có thể chọn các thức ăn tiện lợi như: cơm, phở, hủ tiếu hay một chiếc bánh mì đầy đủ chất dinh dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết chính xác buổi trưa bạn nên ăn gì và ăn như thế nào ?

Lưu ý khi chọn thức ăn cho bữa trưa

  • Chỉ cần nạp 400-450 calories: Nếu bạn đang trong quá trình tập gym giảm eo thì chỉ nên nạp vào người khoảng 500-450 calories mỗi buổi trưa.

  • Không nên ăn quá 50-65 gram tinh bột: Bạn không nên bỏ qua tinh bột vào bữa trưa bởi nó giúp cung cấp năng lượng cho não và cơ thể.

  • Nạp tối thiểu 20-30 gram protein: Một phần ăn trưa giàu protein sẽ khiến bạn sảng khoái, tỉnh táo vào buổi chiều và không còn thèm những đồ ăn có đường độc hại nữa.

  • Chỉ nên tiêu thụ khoảng 13-18g chất béo: Bạn chỉ nên nạp những chất béo có lợi trong các loại hạt, quả bơ, dầu olive.

  • Bổ sung ít nhất 8 gram chất xơ: Ngũ cốc, rau củ, hoa quả và các loại hạt sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ chất xơ cho cơ thể, giúp bộ máy tiêu hóa được trơn tru.

  • Chú ý thời gian ăn trưa: Bữa trưa tốt nhất nên được ăn sau bữa nhẹ buổi sáng từ 1-3 giờ đồng hồ! Nếu bạn ăn sáng tầm 7 giờ 30 và bữa nhẹ lúc 10 giờ, hãy ăn trưa lúc 12 giờ!

Thực đơn gợi ý với bánh mì

Salad gà
Salad gà có hiệu quả giảm cân khi bạn sử dụng nhiều loại rau lá xanh đậm, cà chua bi, dưa chuột cho món salad. Bơ và vài giọt nước sốt làm từ dầu ô liu và giấm thơm vừa khiến món salad thêm ngon lại cung cấp cho cơ thể bạn chất béo lành mạnh. Những chất béo không bão hòa đơn và protein trong thịt gà sẽ giúp bạn có bữa trưa no nê và không thèm ăn vào buổi chiều.
 
Thịt bò và bông cải xanh xào 
Món ăn với nhiều bông cải xanh, nấm kèm với một lát thịt bò đậm đà, thêm chút nước sốt, gừng và dầu vừng làm gia vị không chỉ ngon mà còn no lâu nữa. Khẩu phần này đầy đủ chất dinh dưỡng cho bữa trưa của bạn.
 
Trứng chiên
Chuẩn bị món trứng chiên kèm các loại rau như rau cải xoăn, ớt chuông đỏ, hành tây, bông cải xanh hoặc rau bina. Protein trong trứng gà và chất xơ của rau không tinh bột sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu bữa trưa của bạn và giúp bạn giảm cân nữa.
 
Bữa ăn trưa hết sức quan trọng, giúp bạn có thêm năng lượng để bạn làm việc hiệu quả đến hết ngày. Dựa vào những món ăn mà team BMQ gợi ý chắc cũng giúp bạn phần nào dễ dàng lựa chọn một bữa trưa đơn giản nhưng đầy đủ dinh dưỡng.
 
 
 

Bánh mì que Pháp low-carb

Ăn món bánh mì que không chỉ ít calo, vì 1 chiếc chỉ chiếm 189 calo/que. Ngoài ra bánh mì que với nhân bánh mì pate thơm thơm béo béo, và vỏ bánh mì giòn tan, giúp bạn ăn ngon miệng và hề ngán một chút nào.

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua Hotline 1900555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Banhmique, Foody, Delivery, Grapfood để có những chương trình khuyến mãi tốt.

 Chúc các bạn ăn trưa ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :