Các món ăn vặt ngày tết ở Hà Nội cực ngon lại không ngán


Tết đến là lúc chúng ta “quay cuồng” với các món bánh chưng, thịt mỡ, dưa hành. Đây đều là những món ăn truyền thống ngày Tết nhưng nó lại dễ mang lại cho bạn cảm giác ngấy và không có hứng thú ăn. Nếu vậy thì bạn đừng quên “chén” ngay những món ăn vặt ngày Tết ở Hà Nội hấp dẫn dưới đây nhé!
 
Hà Nội là nơi hội tụ nhiều món ăn vặt dành cho thực khách, lượn một vòng Hà Nội chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi có thể thấy rất nhiều địa điểm bán đồ ăn vặt.
 
Các món ăn tại đây rất phong phú và đa dạng, đặc biệt là mùi vị vô cùng thơm ngon. Những món mà chúng tôi đề cập đến dưới đây sẽ phần nào giúp ích cho bạn “giải tỏa” sự ngấy của những ngày Tết “ngập ngụa” trong đồ mỡ nhé!

Ốc nóng

Trong những ngày Tết nếu muốn đổi vị với một món ăn thơm ngon và đậm vị thì không nên bỏ qua món ốc. Đây là món ăn không thể thiếu khi trời Hà Nội bắt đầu se lạnh và những ngày Tết cũng không ngoại lệ. Trời càng lạnh thì thưởng thức những con ốc béo béo, chấm cùng nước mắm sả ớt cay cay sẽ lại càng thêm hấp dẫn.

Nem khoai Tạ Hiện

Khi nhắc đến phố Tạ Hiện thì chúng ta sẽ nhớ ngay ra cụm từ “bia Tạ Hiện”. Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức món ăn vặt ngày Tết ở Hà Nội hấp dẫn với món nem khoai Tạ Hiện.
 
Phố Tạ Hiện được mở bán trong tất cả các ngày Tết để phục vụ cho nhu cầu của thực khách trong những ngày đầu xuân. Chính vì vậy, nếu có ý định du xuân để thưởng thức các món ăn vặt thơm ngon thì bạn nhớ đừng bỏ qua phố Tạ Hiện nhé.
 
Tại đây, ngoài nem còn có các món ăn vặt nổi tiếng như chân gà sả ớt, khoai tây chiên... được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên ghé qua.

Nộm bò khô

Một trong các món ăn vặt Hà Nội được nhiều người yêu thích đó chính là món nộm bò khô. Với sự kết hợp của bò khô và các nguyên liệu khác như đu đủ xanh, đậu phộng, rau thơm và nước dùng chua ngọt chắc chắn đây sẽ là món ăn vặt ngày Tết hấp dẫn dành cho bạn.
 
 
Món ăn mang đến cho bạn sự thanh mát kèm theo vị chua của nước trộn, mùi thơm của rau răm... sẽ giúp cho cảm giác ngấy của những món ăn ngày Tết bị “đánh bay” trong tức khắc.

Kem Tràng Tiền

Một món ăn vặt ngon và nên thử ở Hà Nội có thể kể đến kem Tràng Tiền. Đây là một món kem đặc trưng cho Hà Nội mà ai khi đến đây đều muốn được thưởng thức.
 
 
Trong cái thời tiết se lạnh của Hà Nội mà cùng bạn bè lượn phố và ghé qua tiệm kem Tràng Tiền ăn những que kem mát lạnh, thơm bùi thì cũng là một trải nghiệm thú vị á. Nếu không biết ăn món gì khi tới Hà Nội dịp Tết thì bạn chớ bỏ qua nhé.

Bánh mì que BMQ

Bánh mì cũng là một lựa chọn để bạn “đổi gió” trong những ngày Tết. Khác với những chiếc bánh mì thông thường gồm rất nhiều thịt, ruốc, chà bông, rau... thì những chiếc bánh mì que Pháp chỉ với một lớp pate thêm chút sốt ớt cay giúp cho bánh bớt đi cảm giác ngấy khi ăn rất đáng để thưởng thức đó nhé!
 
 
Ngoài ra, bánh mì que BMQ với lượng calo thấp chỉ 189 calo/que sẽ giữ được sự cân bằng của trọng lượng, không lo bị tăng cân.
 
Bạn có thể mua bánh tại các cửa hàng bánh mì que BMQ tại Hà Nội hoặc để tiện lợi hơn là bạn gọi điện đặt hàng qua đường dây nóng 1900 555 591, đặt mua bánh sẽ được freeship trong nội thành Hà Nội, giao hàng tận nơi với đơn hàng từ 10 que trở lên, vô cùng tiện lợi đúng không ạ.
 
Hoặc bạn có thể đặt bánh qua ứng dụng BMQ www.banhmique.com/dl rất tiện lợi với nhiều ưu đãi dành cho bạn. Rất nhanh thôi bạn sẽ có được những chiếc bánh thơm ngon nóng giòn để thưởng thức rồi.
 
Như vậy, trên đây là những món ăn vặt ngày Tết Hà Nội chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn đọc. Bạn hãy lưu lại ngay nhé để có thể cùng thưởng thức với gia đình hoặc bạn bè để có được một ngày Tết ý nghĩa hơn. Chúc bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :