Bỏ túi ngay top món ăn sáng ngon ở quận 8 nhắc tới đã thèm


Không ít người nghĩ rằng, ở quận 8 không có những món ăn ngon nào, nếu có chỉ là những quán nhậu giá rẻ để tụ tập. Tuy nhiên, mọi người lại không biết được rằng tại đây có rất nhiều món ăn ngon phục vụ thực khách, trong đó có bữa sáng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top món ăn sáng ngon ở quận 8 vừa nhắc tới là đã thèm rồi nha.

Hủ tiếu hồ

Món đầu tiên trong top món ăn sáng ngon ở quận 8 mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là hủ tiếu hồ.
 
 
Hủ tiếu là món ăn phổ biến ở Sài Gòn, nhưng hủ tiếu hồ lại không phải. Để ăn được món ăn này bạn chỉ có thể đến khu vực ở Chợ Lớn hoặc ở quận 8 mà thôi.
 
Đặc điểm của món ăn này đó là sợi bánh như sợi bánh ướt, nhỏ nhỏ nhưng lại dày hơn và có hình vuông. Hủ tiếu hồ sẽ được ăn cùng với lòng heo, cải chua. Với vị cay, chua và thanh dịu chắc chắn đây là món ăn sáng ngon dành cho bạn.

Các món bánh canh

Để cung cấp năng lượng cho ngày mới bạn cũng có thể thưởng thức những món món bánh canh đa dạng tại quận 8.
 
 
Có nhiều loại bánh canh như bánh canh giò heo, bánh canh cua... tùy vào khẩu vị, sở thích mà bạn chọn món phù hợp.

Bánh mì heo quay Đặng Chất

Theo ý kiến của các tín đồ sành ăn thì nếu đã đi qua con đường Đặng Chất thì bạn không thể không thưởng thức món bánh mì heo quay thơm ngon nức tiếng.
 
 
Điểm đặc trưng của bánh mì tại đây đó là bánh do chính cửa hàng chế biến nên luôn đảm bảo được độ giòn và nóng hổi. Nguyên liệu không thể thiếu cho món ăn này đó là thịt heo quay, kèm theo đó là nước sốt, rau dưa.
 
Với bữa sáng gọn nhẹ thì một ổ bánh mì heo quay tại đây cũng đã đủ cung cấp năng lượng cho bạn rồi đấy!

Phở khô Gia Lai

Danh sách trong top món ăn sáng ngon ở quận 8 tiếp theo mà chúng tôi muốn bạn lưu ý đó là phở khô Gia Lai.
 
Vì là phở khô nên mỗi phần phở khô Gia Lai đều sẽ gồm có 2 tô, 1 tô đựng bánh phở chan nước sốt trên bề mặt, còn 1 tô nước súp trong đó có thịt bò.
 
Rất đơn giản khi ăn bạn chỉ cần trộn nước tương vào phần phở kèm theo đó là rau thơm, giá đỗ là có thể thưởng thức món ăn đậm đà hương vị này rồi.

Bò kho

Quán bò khô tại đường Âu Dương Lân cũng hội tụ những món ăn sáng ngon ở quận 8 dành cho bạn.
 
 
Tại đây phục vụ 3 món chính đó là hủ tiếu, bò kho và cà ri. Đặc biệt nổi bật với hương vị của tương bột và sự mềm thơm của những miếng bò kho.
 
Phần nước dùng cà ri vô cùng hấp dẫn mà không cần cho thêm nước cốt dừa hay sữa sẽ mang đến cho bạn một món ăn sáng thơm ngon.

Cơm tấm

Nếu đến quận 8 mà muốn ăn món cơm tấm thì bạn hãy đến quán cơm tấm Ngon. Đây là địa chỉ ăn sáng quen thuộc của nhiều người tại khu vực này.
 
 
Đến với cơm tấm Ngon bạn sẽ được thưởng thức các món cơm tấm truyền thống Sài Gòn đầy đủ các hương vị từ bì, chả, cho đến sườn... vô cùng hấp dẫn.

Bánh mì que BMQ xuất xứ Pháp

Có một thực tế, chẳng ai lại không muốn có một bữa sáng gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được năng lượng.
 
 
Nếu bạn lo lắng về vấn đề này thì đừng bỏ qua bánh mì que BMQ, một loại bánh có xuất xứ từ nước Pháp. Bánh được làm từ loại bột tốt nhất, trước khi đến tay khách hàng sẽ được nướng lại một lần nữa nên luôn giữ được độ nòng giòn vốn có.
 
Bên cạnh đó, khi ăn bánh mì được phết một lớp pate được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất cùng tương ớt vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là món dễ ăn, phù hợp với mọi lứa tuổi lại còn chứ nhiều dinh dưỡng.
 
Bạn có thể thưởng thức món ăn sáng ngon ở quận 8 này bằng cách đến cửa hàng bánh mì que trên địa bàn. Hoặc mua hàng online qua số hotline 1900 555 591 hay ứng dụng www.banhmique.com/dl với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
 
Hi vọng rằng từ chia sẻ của chúng tôi bạn đã bỏ túi cho mình top món ăn sáng ngon ở quận 8. Chúc bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :