Bánh mì que Pháp - món ăn sáng thường nhật


Dinh dưỡng là yếu tố rất quan trọng đối với sức khỏe mỗi người. Trong đó việc ăn uống đúng bữa là điều cần thiết, đặc biệt là buổi ăn sáng. Buổi sáng là bữa ăn đầu tiên trong ngày, giúp tạo ra năng lượng cho cả ngày làm việc, học tập. Sự lựa chọn bữa ăn sáng bây giờ cực kì đa dạng nhưng yếu tố tiện lợi cũng rất được quan tâm. Nếu đang đắn đo suy nghĩ không biết nên ăn gì cho "Tiện. Ngon" thì bạn có thể lựa chọn bánh mì que Pháp để bắt đầu bữa ăn ngày mới của mình. 
 
 

Tầm quan trọng của bữa ăn sáng

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất ngày, đó là nền tảng cung cấp dinh dưỡng cho sức khoẻ. Nhiều nhà dinh dưỡng đã xác định được giá trị của bữa ăn sáng, chiếm khoảng 30-40% tổng năng lượng cả ngày nên cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất trong bữa ăn sáng. Nếu thiếu bữa ăn sáng có thể gây ra những hậu quả bất lợi đến cơ thể và tinh thần trong suốt buổi sáng.
Một bữa sáng thích hợp sẽ tạo năng lượng để khởi động cho một ngày mới, nạp năng lượng cho cả ngày làm việc và học tập. Thiếu bữa ăn sáng có thể gây hậu quả bất lợi đến các hoạt động của cơ thể và tinh thần trong suốt buổi sáng đó, lượng vitamin và chất khoáng được nạp cho cơ thể, khi ăn sáng bị bỏ sót sẽ không đủ bổ sung đủ trong bữa ăn sau đó. Chính vì vậy, với những người không ăn sáng, lượng khoáng và vitamin sẽ bị thiếu nghiêm trọng, đặc biệt là chất sắt và canxi.
Bữa sáng giúp duy trì tinh thần học tập và làm việc được minh mẫn liên tục vì bữa sáng cung cấp năng lượng tiêu hao sau một đêm. Vì cơ thể đòi hỏi cần phải có một lượng lớn Glucoza được chuyển hóa và các chất này sẽ được chuyển hóa lên não, giúp cơ thể bổ sung thêm Glucoza trong máu, đây là nguồn năng lượng chính của não. Điều này rất quan trọng vì não không có lượng dự trữ Glucoza. Ăn sáng sẽ giúp kích thích sự trao đổi chất, quá trình này thường diễn ra chậm trong suốt đêm.
Đối với độ tuổi còn nhỏ, bữa sáng giúp cho trẻ tăng khả năng tiếp thu bài giảng, tăng mức độ tập trung, suy nghĩ nhanh trong một giờ học.
Đối với nhóm tuổi vị thành niên, những người bỏ bữa sáng thì bị giảm khả năng xử lí và điều hành công việc, giảm vận động trí nhớ dẫn đến giảm trí nhớ. Còn những người thường xuyên ăn sáng sẽ có chỉ số thông minh hơn. Ngoài ra, phụ nữ có thai nếu ăn sáng thường xuyên đúng cách cũng có tác dụng rất tốt cho thai nhi.
Đối với những người cao tuổi, ăn sáng hàng ngày sẽ có được một sức khỏe tốt, giảm đáng kể lượng tử vong sớm đối với người già.
 
 
 

Bánh mì que Pháp - Bữa ăn sáng hoàn hảo

Ngày nay, vì bận rộn làm việc học tập mọi người thường quên mất bữa sáng mà vô tình không biết rằng đã bỏ qua bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Tuỳ vào điều kiện sống và thời gian làm việc, nếu có thời gian bạn có thể chọn ăn bún, phở, cơm tấm..kèm những món tráng miệng như cafe, sữa, nước trái cây. Lúc quá bận rộn, bạn có thể ăn sáng với những món ăn nhanh, tiện, ngon lành như bánh mì. 
Bánh mì là món ăn phổ biến ở Việt Nam, hơn thế bánh mì Việt Nam rất phong phú, với các loại nhân khác nhau phù hợp với khẩu vị của từng vùng miền. Bạn có thể chọn ăn sáng với Bánh mì que Pháp vì sản phẩm này đã được biến tấu phù hợp khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt nhất là pate của bánh mì que Pháp 100% làm từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn và không có chất bảo quản. Kết hợp với vỏ bánh thon thon dài dài, được nướng ở nhiệt độ thích hợp trước khi giao đến tay người tiêu dùng, khi ăn có vị ngon ngon giòn giòn cùng với vị beo béo, thơm thơm của pate. Nếu bạn là người thích ăn cay thì có thể yêu cầu nhiều tương ớt handmade để cảm nhận được vị cay nồng, tê tê ở đầu lưỡi không thể nào quên khi bạn thưởng thức bánh mì que Pháp BMQ.

Bánh mì que Pháp - món ăn sáng thường nhật đã quá quen thuộc với các tín đồ ăn uống Sài Gòn từ bao năm nay. Nếu muốn tìm mua Bánh mì que Pháp, bạn có thể tham khảo thông tin bên dưới để lựa chọn món ăn sáng đảm bảo đúng tiêu chí "Tiện.Tươi.Vui" nha. Chuỗi cửa hàng bánh mì que Pháp phủ rộng trên toàn quốc, rất thuận tiện cho việc mua bánh mì que của bạn hoặc bạn có thể đặt bánh mì que tận nơi qua Hotline MIỄN PHÍ 1900555591 để được giao hàng nhanh gọn.

Chúc các bạn thưởng thức buổi sáng ngon miệng với Bánh mì que Pháp BMQ!
 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :