Bánh mì que Pháp BMQ và những điều bạn cần biết



Bánh mì que Pháp đang ngày càng được phổ biến và nhận được sự ưa thích của người dùng. Hãy cùng BMQ giải mã công thức tạo nên sự thành công cho bánh mì que Pháp BMQ trong bài viết này nhé!

Bánh mì que Pháp là gì?

Nguồn gốc bánh mì que Pháp

Bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, nhưng nguồn gốc nguyên thủy là ở vùng Torino của Ý. Đây là loại bánh mì lần đầu được ra mắt tại một cửa hàng bánh mì ở Lanzo Torinese (Đông Bắc Italy) vào năm 1679. Đây là món ăn rất phổ biến ở Tây Ban Nha và cũng rất được ưa chuộng tại châu Mỹ, châu Âu, châu Á và châu Úc.

Đặc điểm bánh mì que Pháp

Bánh mì que Pháp có cái tên thật ngộ, dễ nghe, dễ nhớ này chắc hẳn xuất phát từ hình dáng thon dài giống một dạng que dài đặc biệt của chiếc bánh.

Nguyên liệu làm bánh rất đơn giản, chỉ bao gồm bột mì, muối và bột nở nhưng để làm ra chiếc bánh vừa đủ cứng cáp, lại xốp mềm đòi hỏi người làm bánh có kinh nghiệm lâu năm, biết trộn bột theo tỉ lệ vừa phải, bánh nướng phải đủ tầm là đã phải mang ra khỏi lò để đảm bảo bánh không cháy hay cứng quắt lại.

 

banh-mi-que-1

 

Linh hồn của bánh mì que đến từ thứ nhân "nghèo nàn" nhưng người ta thường biết tới ấy là pate. Patê được chế biến thủ công từ gan lợn, mỡ và thịt nạc, thêm chút tiêu muối cho vừa miệng. Tất cả nguyên liệu đều phải thật tươi sống. Sau khi sơ chế, tất cả nguyên liệu được xay nhuyễn rồi hấp cách thủy trong khoảng 6 tiếng. Khối patê đạt chuẩn khi cắt ra có độ mềm dẻo nhất định, độ béo vừa phải, ăn rất đậm đà, tròn vị và thơm dậy mùi đặc trưng.

Bên cạnh đó, thứ quyết định và tạo nên sự đặc trưng riêng của bánh mì que chính là thành phần gây cay. Các thương hiệu bánh mì que hiện có tại Việt Nam thường sử dụng tương ớt để tạo độ cay cho bánh. Còn bánh mì que Pháp BMQ thì lại sử dụng một công thức khác hẳn nhé.

Vì sao nên chọn bánh mì que Pháp BMQ?

Nếu bạn là FAN trung thành của các loại bánh mì, hoặc nếu là một người mê ẩm thực và thậm chí bạn là một người “chỉ cần ăn để sống” thì ít nhất một lần trong đời bạn nên thử nếm qua hương vị của bánh mì que Pháp BMQ. Tại sao vậy?

Bánh Mì Que BMQ hấp thu những tinh túy đặc thù của bánh mì Pháp loại bánh mì đứng đầu thế giới. Công thức sản xuất Pate độc quyền, hương vị có 1 không 2. Vỏ bánh sử dụng loại bột tốt nhất kết hợp với việc nướng bánh trước mỗi khi giao hàng luôn tạo ra cảm giác giòn xốp đặc trưng, ăn là ghiền.

 banh-mi-que-2

 

Chiếc bánh mì nhỏ nhắn, được trét đầy nhân pate bên trong và bỏ vào lò nướng lên giòn tan, pate chảy ngấm vào ruột bánh, thêm một chút ớt tươi đỏ au. Chỉ chừng ấy thôi đã tạo nên món ăn thơm nức mùi pate, giòn ngon, lại cay tê đầu lưỡi, kích thích vị giác khó tả. Khi nhai, mùi thơm của vỏ bánh giòn tan quyện đều với mùi patê thơm phức, cộng hưởng với vị cay của ớt sẽ làm cho bạn cảm thấy ngon miệng, hài lòng với lựa chọn bánh mì que của mình.

Bánh mì que phù hợp với tất cả mọi người với mọi lứa tuổi, từ trẻ con đến học sinh, sinh viên, người lớn tuổi. Có thể nói rằng, bánh mì que BMQ là sự thay thế hoàn hảo, cần thiết cho những thực khách vốn quen miệng với món bánh mì Việt truyền thống.

Giòn, xốp, hương vị patê béo thơm lừng, không dầu mỡ, đủ dưỡng chất… chính là những điểm “son” khiến bánh mì que Pháp BMQ đang được nhiều gia đình chọn lựa cho bữa sáng của mình.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :