Bánh mì que ngon giòn nóng hổi cho bữa sáng



Bánh mì que Pháp BMQ là một gợi ý đầy thú vị cho bữa sáng mùa đông lạnh lẽo, chả ai muốn bước ra đường. Hotline giao hàng tận nơi: 1900555591.

Buổi sáng mùa đông lạnh buốt, ai cũng muốn thưởng thức một món ăn ngon ấm nóng. Bánh mì que thì thế nào nhỉ? Nóng, giòn, pate béo ngậy cùng vị cay nồng của ớt tươi đã đủ làm cho bạn ấm áp và tỉnh táo cho ngày làm việc hiệu quả chưa? Còn chờ gì nữa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về món bánh mì que này nhé!

banh-mi-que-ngon-1

Bữa ăn sáng có tầm quan trọng như thế nào?

Phương Tây có châm ngôn như sau: Ăn sáng như hoàng đế, ăn trưa như công tử và ăn tối như ăn mày. Vì sao lại như vậy? Vì sau bữa ăn tối, cơ thể của bạn không được cung cấp dưỡng chất trong khoảng thời gian từ 9 đến 12 giờ nên đường huyết giảm sút rất cần được cung cấp năng lượng cho ngày học tập và làm việc. Bữa sáng được duy trì thường xuyên sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bạn có một sức khỏe tốt.

Bánh mì que – sự lựa chọn tốt nhất cho bữa ăn sáng

Nếu bạn là người đam mê về âm thực và là một fan trung thành của bánh mì thì chắc chắn ràng bạn sẽ bị đánh gục nhanh chóng bời hương vị thơm ngon hấp dẫn của bánh mì que.

Món bánh mì que này đang được nhiều thực khách Sài Gòn yêu thích lựa chọn cho bữa ăn sáng của mình. Trong đó phải kể đến các bạn trẻ học sinh, sinh viên.

banh-mi-que-ngon-2

Bánh mì que được có xuất xứ từ Pháp, nhưng được sản xuất và phát triển mang hương vị truyền thống Việt Nam. Vỏ bánh thon dài nhỏ xinh, nóng giòn thơm ngon. Nhân bánh là hương vị pate heo béo ngậy thơm lừng kết hợp hài hoa với vị cay nồng của tương ớt. Nhân pate được làm thủ công theo một công thức đặc biệt mang hương vị truyền thống phù hợp với thực khách Việt Nam.

Chỉ mới du nhập vào Việt Nam không lâu, nhưng có thể nói món bánh mì ngon này đã tạo nên sự thay thế hoàn hảo với những thực khách đã vốn quen thuộc với món bánh mì truyền thống Việt Nam. Không chỉ thơm ngon mà những xe bánh mì que có hình thức rất bắt mắt đảm bảo tiêu chí: Ngon – bổ dưỡng – hợp vệ sinh.

Bạn sẽ cảm nhận như thế nào khi được thưởng thức hương vị có một không hai được hòa quyện hoàn hảo từ phong cách phương Tây kết hợp với hương vị truyền thống Việt Nam. Chắc hẳn bẹn sẽ không thể nào quên khi mùi thơm của vỏ bánh nóng hổi giòn tan hết hợp hài hòa với vị pate béo ngậy, cộng hưởng thêm chút cay nồng của tương ớt. Tất cả sẽ thích tỉnh mọi giác quan của bạn, mang lại cho bạn một ngày mới tràn đầy năng lượng.

banh-mi-que-ngon-3

Không chỉ vậy, tất cả các cửa hàng bán bánh mì que hiện nay đều có hệ thống giao hàng tận nơi rất tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Nên bạn muốn thưởng thức món bánh mì que vào bữa sáng nhưng lại ngại ra ngoài vì thời tiết thì có thể nhanh chóng order, nhân viên cửa hàng sẽ nhanh chóng giao bánh cho bạn, đảm bảo bánh luôn nóng giòn và hương vị thơm ngon.

Bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh chóng thưởng thức món bánh mì que này cho bữa ăn sáng mùa đông thêm ấm áp. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :