Ăn xế với bánh mì que Pháp



Nhắc đến thói quen ăn xế của người dân Sài Gòn thì các bạn sẽ nhớ ngay đến những món ăn quen thuộc như: gỏi đu đủ, súp cua, bánh tráng trộn, bánh xèo,… được bày bán khắp nơi từ vỉa hè đến các chợ. Tuy nhiên có một món ăn rất hấp dẫn độc đáo đang được nhiều người yêu thích lựa chọn cho bữa ăn xế của mình. Đó chính là bánh mì que Pháp.

Tầm quan trọng của bữa ăn xế

Nhiều người có quan niệm rằng các bữa ăn chính mới quan trọng chứ ăn xế thì không nên và chỉ phù hợp với trẻ em. Tuy nhiên, đó chính là một quan niệm sai lầm. Thay vì bạn ăn vặt suốt ngày sao không gom thành một bữa ăn xế vừa tốt cho sức khỏe lại tiết kiệm chi phí cho việc ăn vặt.

banh-mi-que-phap-1

Nếu bạn biết được những lợi ích sau của bữa ăn xế, chắc chắn sẽ thay đổi hoàn toàn quan niệm sai lầm của mình:

- Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, bữa ăn xế có lợi ích tốt trong việc phòng chống béo phì. Nếu bạn duy trì thói quen ăn xê sẽ có chỉ số cân nặng cân bằng. Còn nếu bỏ hẳn thói quen này thì sẽ có khuynh hướng tăng cân nhanh chóng vì ăn vặt nhiều.

- Ăn xế giúp cho bữa ăn tối của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn và giúp trang trải đều khẩu phần lương thực trong một ngày.

- Chia nhiều bữa nhỏ trong ngày sẽ giúp cung cấp glucid, lipid, vitamin, khoáng chất làm cân bằng năng lượng cho cơ thể.

- Ăn xế là một thói quen tốt và không thể thiếu đối với trẻ em, phụ nữ mang thai, cho con bú và người già.

Bánh mì que Pháp – sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn xế

Tuy bánh mì que Pháp có xuất xứ từ nước Pháp nhưng hiện nay nó đã trở thành một món ăn quen thuộc với người dân Việt Nam. Với hình thức nhỏ gọn xinh xắn cùng hương vị thơm ngon, bánh mì que đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của thực khách.

Đúng như tên gọi của nó, bánh mì que có hình dáng nhỏ với chiều dài khoảng 30 cm, khác hoàn toàn với các ổ bánh mì thông thường khác. Không chỉ đặc biệt về hình dáng, hương vị của món ăn này cũng rất thơm ngon hấp dẫn với vị cay nồng của tương ớt kết hợp hài hòa với vị béo ngậy của pate heo. Nhân pate heo chính là linh hồn tạo nên hương vị đặc biệt của món ăn này. Pate được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon theo công thức khéo léo đã tạo nên thương hiệu bánh mì que hấp dẫn độc đáo.

banh-mi-que-phap-2

Khi thưởng thức, mùi thơm ngon giòn tan của vỏ bánh hòa quyện với hương vị pate béo ngậy, cộng thêm chút cay nồng dịu nhẹ của tương ớt. Tất cả đã tạo nên một sự kết hợp độc đáo của bánh mì Pháp nhưng mang hương vị truyền thống Việt Nam.

Buổi xế chiều mùa đông lạnh mà được thưởng thức bánh mì que nóng giòn thì còn gì thú vị bằng. Chúng tôi tin chắc rằng hương vị thơm ngon của bánh mì que chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn xế của mọi thành viên trong gia đình bạn.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :