3 lý do nên kinh doanh bánh mì que nhượng quyền



Kinh doanh bánh mì que Pháp BMQ với vốn đầu tư ban đầu hợp lý, chỉ từ 5 triệu đồng; được hỗ trợ từ A đến Z về quảng bá, thúc đẩy doanh số, kỹ năng quản lý bán hàng là lựa chọn tuyệt vời để khởi nghiệp tự kinh doanh với số vốn hạn hẹp.

Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được vì sao ngày càng nhiều người chọn kinh doanh bánh mì que nhượng quyền, trở thành đối tác của công ty BMQ trong những năm gần đây:

Kinh doanh bánh mì que – Thương hiệu Pháp hương vị Việt

Lựa chọn kinh doanh bánh mì que nhượng quyền, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đảm bảo NGON – BỔ – RẺ. Đồng thời có lượng khách hàng tin dùng thương hiệu bánh mì que ổn định, tiết kiệm được thời gian và công sức nghiên cứu sản phẩm mới.

Bánh mì que BMQ là thương hiệu bánh mì xuất xứ từ Pháp, có hương vị gần gũi với khẩu vị người Việt nhờ lớp nhân patê béo ngậy được chế biến theo công thức độc quyền. Sản phẩm được chứng nhận làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ATTP, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hơn 9 năm du nhập và hoạt động tại Việt Nam, bánh mì que dần phổ biến và phát triển rộng rãi. Hiện nay đã có đến 79 chi nhánh bánh mì que hoạt động trên toàn quốc, có mặt tại các siêu thị lớn như Co.opmart, Aeon mall, B’smart… và trên đường phố các tỉnh thành để phục vụ cho mọi khách hàng.

Vốn ít – Lợi nhuận cao

Kinh doanh bánh mì que Pháp nhượng quyền, bạn chỉ cần bỏ ra số vốn đầu tư ban đầu khoảng 5 triệu đồng mà thu về lợi nhuận đến chục triệu đồng mỗi tháng. Cơ hội thu hồi vốn trong tháng đầu tiên hoàn toàn khả thi. Mức lợi nhuận của các đại lý bánh mì que hiện nay lên đến 44%.

Mở tiệm bán bánh mì que còn có ưu điểm là món ăn đơn giản, không cầu kỳ trong khâu chế biến, rất dễ bảo quản, hạn chế chi phí hư hao tối đa. Kinh doanh bánh mì que không cần diện tích mặt bằng quá lớn, bạn có thể đầu tư bán thêm các mặt hàng khác như đồ ăn sáng, quán cà phê, quán trà sữa… Cách làm này sẽ đẩy mức thu nhập hàng tháng tăng vọt lên ngoài mức mong đợi.

Hỗ trợ tối đa – Tiết kiệm chi phí

Thay vì phải tự trang bị “tất tần tật” dụng cụ, thiết bị bán hàng, bạn có thể giảm khoản chi phí này nhờ chính sách hỗ trợ đại lý bánh mì que của công ty BMQ. Làm đối tác kinh doanh bánh mì que nhượng quyền, bạn sẽ được hỗ trợ:

- Cúng cấp thiết bị cho hoạt động bán hàng như xe bánh mì dán sẵn decan giúp khách hàng nhận diện thương hiệu BMQ.

- Được cung cấp toàn bộ nguyên vật liệu chế biến bánh mì que Pháp với mức giá ưu đãi, chỉ dành riêng cho đại lý.

- Hỗ trợ đào tạo kỹ năng bán hàng cho đến khi thành thục

- Hỗ trợ tư vấn triển khai chương trình quảng bá sản phẩm khi cần.

4-ly-do-kinh-doanh-banh-mi-que-3

Một bộ phận dân công sở luôn ấp ủ ước mơ tự làm chủ kinh doanh, mở công ty hay quán ăn, nhà hàng riêng cho mình để được tự chủ về thời gian cũng như tài chính. Mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng bánh mì que là cơ hội để bạn thực hiện nguyên vọng trên nhanh chóng, hiệu quả mà vốn bỏ ra không nhiều.

Liên hệ để trở thành đại lý bánh mì que của chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 1900 555519  bạn nhé!

 

 

 

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :