Không cưỡng được 6 món ăn vặt ngon giao tận nơi tại Sài Gòn


Thời tiết ẩm ương của Sài Gòn vào những ngày mưa của tháng 8 thất khiến con người ta lười biếng ra ngoài mua đồ. Vậy còn gì sung sướng bằng khi vừa được ở nhà vừa được thưởng thức các món ăn vặt ngon lành, hãy nhanh tay cùng team BMQ tham khảo list các món ăn ngon ship tận nhà cho bạn dưới đây nhé.

Chuối nếp nướng

Là món ăn khoái khẩu của nhiều người Sài Gòn, chuối nếp nướng hấp dẫn người ăn bởi vị ngọt ngào của chuối sứ, vị bùi, dẻo của lớp nếp bọc ngoài, ngoài ra vị béo béo, mằn mặn của nước cốt dừa rưới lên trên làm kích thích vị giác đến lạ. Một phần chuối nếp sau khi được gói bằng lá chuối, nướng lên nóng hổi, thơm lừng sẽ làm ấm bụng của bạn. Hiện ở Sài Gòn, có rất nhiều quán chuối nướng hấp dẫn này, bạn hãy thưởng thức món ăn dẫn dã mang đậm tính chất Nam Bộ này.
 

Bắp nướng mỡ hành

Từng trái bắp vàng, quết thêm lớp bơ thơm lựng, rồi lại được nướng trên bếp than hồng, tuy có lâu thật nhưng đáng bỏ công để chờ đợi. Những hạt bắp cháy xém có mùi thơm nức, thêm vào đó là lớp mỡ hành kết hợp với những con tép mặn mặn ngọt ngọt, khiến ta muốn ăn mãi không thôi.
 

Bánh tráng nướng Đà Lạt

Đâu cần phải lên thành phố Đà Lạt để thưởng thức món bánh tráng nướng trứng ngon lành ? Ngay tại Sài Gòn, chúng ta cũng có thể thưởng thức món ăn đặc sản của Đà Lạt ngay tại nhà, cắn một miếng bánh tráng giòn rụm, với nhân trứng, mỡ hành, chà bông, xúc xích, pate, phomai… bạn đã có ngay cảm giác như đang đi du lịch ngay giữa cao nguyên phố núi rồi còn gì.
 

Bánh tráng kẹp

Cũng là một biến tấu của bánh tráng nướng Đà Lạt, nhưng với cách làm khác một xí đã tạo nên một món ăn mới, cực lạ nhưng rất ngon. Nhân của bánh tráng kẹp cũng bao gồm pate, trứng, mỡ hành… Thay vì nướng lên giòn tan, thì bánh tráng kẹp được kẹp lại và nướng với độ chín vừa phải. Điểm đặc biệt ở món này là nước chấm chua ngọt đặc biệt, làm nên tên tuổi của món này. Đã thử bánh tráng nướng thì ngại gì không thử thêm món bánh tráng kẹp này, vừa béo béo vừa thơm giòn.
 
Khoai lang lắc
Đây là món ăn cũng mới nổi thời gian gần đây. Khoai lang được chiên giòn, phủ lên đó là lớp bột phomai, hoặc lớp xí muội tuỳ theo khẩu vị của mỗi người. Khi ăn vừa giòn giòn, vừa thấy vị beo béo của vị phomai. Đây là món ăn cực gì dễ ăn, không kén chọn khẩu vị, nhất là những ngày mưa Sài Gòn, có một món nóng giòn như thế này thì bằng.
 
Bánh mì que Pháp

Bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, được đưa vào thị trường từ năm 2009. Ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi pate handmade 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Bánh có lớp vỏ thơm giòn ngon ngon, nhân bánh thì béo ngậy, thêm chút hương vị cay cay của ớt hoà quyện tạo nên hương vị khó quên của bánh mì que. Hiện nay, bánh mì que phủ sóng rộng khắp tại Sài Gòn, rất thuận tiện cho bạn nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì. Chỉ với 9k/ chiếc, bạn đã có thể thưởng thức chiếc bánh mì thơm giòn.
Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Banhmique, Foody, Delivery, Grapfood để có những chương trình khuyến mãi tốt.
Chúc các bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :